Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Mercedes S500 ,S500 4MATIC COUPE ,s S600 MAYBACH dòng xe đang bán chạy nhất hiện nay

Nó có thể không được khá thú vị như lái Megane RS 250, nhưng Renault đã sản xuất một gói rất hấp dẫn trong Latitude rằng sẽ tìm thấy nhiều người mua sẵn sàng muốn một sự lựa chọn cao cấp hơn với giá trị đồng tiền.Các bài mới 2011 Saab 9-5 là chữa bệnh cho dòng xe sedan sang trọng truyền thống của Đức. Nó cũng là một dấu hiệu Mercedes  S500 của thời đại chúng ta đang sống, sự lựa chọn, sự lựa chọn và sự lựa chọn hơn.
Mua một chiếc xe đôi khi có thể cảm thấy giống như mua ngũ cốc, bạn bước vào một siêu thị và có hàng trăm sự lựa chọn, thương hiệu bạn đã bao giờ nghe nói về cung cấp hương vị bạn không nghĩ rằng có thể.
Hiện tại có hơn 40 thương hiệu xe hơi khác nhau đang được bán tại Úc và họ đến từ khắp nơi trên thế giới. Rất may, mặc dù một số có một di sản và lịch sử phong phú đủ dài để điền vào khối lượng của cuốn sách. Saab là một trong những thương hiệu như vậy.
Các bài mới Saab 9-5 đến 67 năm sau khi máy bay của công ty TNHH Thụy Điển đã quyết định bắt đầu xây dựng chiếc xe chở khách. Trong thời gian đó các công ty tạo ra một số mô hình mang tính biểu tượng đó đã dẫn đến sự sùng bái của thương hiệu sau đây. Nhiều người hâm mộ Saab sẽ cho rằng thập kỷ dưới General Motors thấy các thương hiệu Saab mất sức hấp dẫn và nhân vật của mình. Than ôi, đó là năm 2011, Saab là trở lại trong tay châu Âu và nhiều động lực hơn bao giờ hết để lấy lại nhân vật và linh hồn của nó.
2011 Saab 9-5 còn nợ rất nhiều với GM khi nó có chung nền tảng giống
như Opel Insignia và đã được chủ yếu là thiết kế dưới GM. Tuy nhiên, đó là Saab đầu tiên chúng ta đã thấy trong một thời gian dài mà toát lên tính cách rất lớn và đẳng cấp.
Trong thực tế, nó hầu như không công bằng để gọi mới 9-5 một 9-5. Các mô hình đi không đến gần như một so sánh. Chiếc xe mới bây giờ là lớn hơn (5008mm x 1467mm dài cao x rộng 1868mm), đáng kể bổ nhiệm làm tốt hơn và tổ chức một độ lớn của những kỳ công nghệ mà là đầu tiên cho thương hiệu của Thụy Điển. Saab tranh luận gọi xe mới một 9-6 nhưng quyết định giữ nguyên 9-5 mô hình tên vì lý do lịch sử.
Mặc dù có nhiều biến thể có sẵn trong thị trường nước ngoài, Saab Úc quyết định chỉ mang lại trong các mô hình Vector và Aero. Trong tổng số có ba dòng xe sedan Saab 9-5 khác nhau mà bạn có thể mua ngày hôm nay, bắt đầu với 2,0 lít diesel TiD4 từ $ 71,990. Do giảm thuế của chính phủ cho các loại xe sang trọng mà tiêu thụ ít hơn 7L / 100km (trong các động cơ diesel 9-5 của trường 6.8L / 100km
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét