Thứ Hai, 21 tháng 3, 2016

Mercedes GLC 2016 , GLC 250 4MATIC , GLC 300 4 MATIC dòng xe phiên bản mới nhất

Nó cũng là một chiếc xe bao la nhanh nhẹn hơn so với người tiền nhiệm, Murcielago - một số 2,5 lần cứng trong cơ thể và 30 phần trăm nhẹ hơn. Cặp tóc và lần lượt thêm chặt chẽ được xây dựng vào theo dõi cho phiên hôm nay là một làn gió cho Aventador. Đó là một bất ngờ xem xét dấu chân lớn của nó trên đường băng. Mercedes GLC 2016
Đó là một điều đáng tiếc, chúng tôi không có toàn bộ thẳng vào sử dụng ngày hôm nay, bởi vì với như quái vật carbon phanh gốm như bộ tiêu chuẩn trên Aventador nó sẽ không thành vấn đề khó khăn thế nào hoặc làm thế nào thường bạn đi vào một số các góc, luôn luôn có một sự phong phú ngừng quyền lực.
Những lưu ý xả là một cái gì đó để nhìn. Tại tiếng thét đầy đủ - đó là 8000rpm cộng - có vài siêu xe quý giá mà có thể cạnh tranh với các Aventador trong các cổ phần động cơ lưu ý, giá bất chấp. Nghe có vẻ như một công thức đua thuần chủng, và trong một số trường hợp, nó thậm chí có thể nhanh hơn.

Thậm chí còn có ít xe sản xuất hàng loạt mà bao giờ có thể hy vọng ở lại với Aventador trong một chạy nước rút tốc 0-100km / h. Nửa người anh em họ của nó, là Bugatti Veyron , là chiếc xe duy nhất tôi có thể nghĩ đến, nhưng nó gần gũi hơn tới ba lần giá và không cung cấp cùng một mức độ tham gia của người lái xe như Lambo.

Christian Mastro Lamborghini liệt kê các lần chạy nước rút tốc 0-100km / h sau đây từ các đối thủ cạnh tranh thể thao siêu xe gần nhất với Aventador như so sánh giữa các loại:
Nếu bạn căng ra rằng ra từ 0-200km / h Aventador sẽ bao gồm trong một đáng kinh ngạc 8,9 giây phẳng và kéo 1.3 G khi phanh từ 100-0km / h.
Đó là một sự xấu hổ mà Feruccio Lamborghini không còn sống để xem làm thế nào công ty của ông đã phát triển trong thập kỷ qua hoặc hai, và để chứng kiến ​​cách những chiếc xe mang tên ông đã trở thành 'phải có' sở hữu của một số môn thể thao nổi tiếng nhất thế giới ngôi sao và người nổi tiếng.
Việc quay vòng cho Lamborghini đã thực sự là một con đường ngoạn mục. Từ 1963 đến 2002, Lamborghini chỉ bán được 10.000 chiếc xe, đó là mức trung bình khoảng 250 xe mỗi năm. Từ năm 2003 đến năm 2010, hơn 145.000 xe Lamborghini trái cửa nhà máy ở Sant'Agata Bolognese. Đó là một sự thay đổi đáng kể trong vận mệnh của công ty.
Mặc dù tất cả những năm ở giữa, Lamborghini vẫn không có một điều tốt hơn so với bất kỳ nhà sản xuất xe thể thao nào khác trên thế giới: nó vẫn biết làm thế nào để xây dựng những siêu xe khắc nghiệt nhất trên hành tinh.
Thật khó để quấn mảnh này trên Aventador bất kỳ tốt hơn so với Stephan Winkelmann, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Automobili Lamborghini, người đã nói,ổ đĩa bốn bánh của Nissan đã luôn đi đầu trong off-roading. Có thể là tuần tra, Navara hay Pathfinder, các công ty Nhật Bản có một lịch sử lâu dài và phong phú của bốn bánh thành công lái xe.
năm tiếp theo đánh dấu kỷ niệm lần thứ 50 của chiếc xe đầu tiên vượt qua sa mạc Simpson. Bạn muốn có một đoán như những gì mà đã? Đúng, một Nissan Patrol.
Các lõi cứng off-roaders hoặc là luôn luôn trong tuần tra hoặc LandCruisers, với Defender thỉnh thoảng ném vào, nhưng những gì về phần lớn trong chúng ta 'bình thường' con người mà muốn thưởng thức trong một số những thứ nặng nặng off-roading nhưng không? Mercedes GLC 250 4MATIC
Nissan Úc tin rằng có một thị trường của người mua ra có những người muốn làm giải trí bốn bánh lái xe, nhưng không nhất thiết phải là thứ nghiêm trọng. Không giống như các trình điều khiển lõi cứng, một số lành mạnh của trình điều khiển giải trí mới bốn bánh xe cũng là phụ nữ. Để phục vụ cho cả nam giới và phụ nữ trong thị trường mới nổi này, Nissan đã có ổ đĩa tất cả các bánh xe X-Trail.

vị trí số một của Nissan tại phân khúc SUV nhỏ gọn (với X-Trail và Dualis) là không rõ ràng ở cái nhìn đầu tiên. Mặc dù sự cạnh tranh từ các Subaru Forester và Toyota RAV4 đã thấy X-Trail chiến đấu hết mình để duy trì đà (hiện thứ hai để Forester với 9,9 mỗi thị trường phần trăm cổ phiếu), nó cũng coi trong ngành công nghiệp là một trong những ổ đĩa thích hợp tất cả các bánh xe tốt nhất trong của nó phân đoạn ( Suzuki Grand Vitara là ứng cử viên khác).
Để giới thiệu những gì X-Trail là tất cả về, Nissan Úc đưa chúng tôi đến Mount Hotham, nổi tiếng với bài hát nhiều ổ đĩa bốn bánh và cảnh quan đẹp. Nissan tổ chức một năm 10 ngày Ngoài Núi Hotham bốn bánh phiêu lưu, thu hút hơn 100 người trong năm nay. Sự kiện này được tổ chức bởi Bốn Wheel Drive Victoria , một câu lạc bộ 35 tuổi mà tự hào có 14.500 thành viên.
Kế hoạch của chúng tôi là để che đậy như nhiều ca khúc ngoạn mục Núi Hotham như thể trong một ngày. Đối với phần lớn thời gian chúng tôi tìm thấy chính mình trong X-Trails băng qua sông suối, đường đất và leo núi. Đối với những thứ nghiêm trọng hơn chúng ta tranh thủ được sự giúp đỡ của Nissan Pathfinders và tuần tra.
Mặc dù hiện nay thế hệ Nissan X-Trail đã được khoảng từ năm 2008 và không phải là chính xác những chiếc xe hấp dẫn nhất trong phân khúc của nó, đó là thực tiễn lớn compact SUV, off-roading thông tin và kết hợp hệ thống truyền động tuyệt vời mà đã thấy nó vẫn bán chạy nhất thứ hai xe trong lớp học của mình trong năm nay.
Như chúng ta đã bắt đầu chúng tôi lái xe qua những con đường núi ngoằn ngoèo quanh Hotham, đã có một cảm giác nhanh chóng của thực tại sao X-Trail đã rất thành công. Để bắt đầu, thiết kế của nội thất có thể được đơn giản và thiếu tiện ích, nhưng chạy các ngón tay của bạn dọc theo dấu gạch ngang và cửa ra vào và bạn sẽ cảm nhận được chất lượng cao mềm cảm ứng nhựa sử dụng trong suốt. Các chỗ ngồi thoải mái và cabin là một nơi tương đối tốt đẹp để có, cho các loại xe.
Một quay số đơn giản sẽ thấy bạn chuyển đổi giữa 2WD, tự động và Lock. Đối với hầu hết các phần bạn chỉ đơn giản là có thể để nó trong Auto và hệ thống máy tính của X-Trail có thể làm việc ra mà cuối để đặt điện - đó là chính xác những gì chúng tôi đã làm trong suốt thời gian của ổ đĩa của chúng tôi
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét