Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016

Mercedes CLA 200 , CLA 250 4MATIC ,CLA 45 AMG SHOOTING BRAKE , CLA45 AMG 4Matic những dòng xe mới nhất hiện nay

Với màn hình tinh thể rõ ràng của nó trong các dấu gạch ngang, nhìn Volvo mới là một người chiến thắng. Chúng tôi muốn thấy các công cụ làm nổi bật lên để phù hợp với phần còn lại của chiếc xe, nhưng họ vẫn có thể đọc và rõ ràng, với kim nổi của họ và hiển thị chức năng inset.Mercedes  CLA 200
http://tttd.vn/upload_images/images/2015/09/08/luu%20dung/mercedes-s1.jpg
Nó là một chiếc xe cỡ trung, vì vậy trước phòng hàng là tuyệt vời và chỗ ngồi trở lại là chấp nhận được thoải mái, chỗ để chân là vừa đủ. Ngoài ra còn có ghế tích hợp tăng áp, tiện dụng cho trẻ nhỏ. không gian khởi động, như bạn mong muốn, là rất tốt, và chắc chắn làm cho V60 có giá trị trên S60, với phần tốt nhất là bạn không hy sinh khả năng lái bằng cách chọn cho một toa xe.
Thông qua vô lăng da chunky của nó, là V60 T5 cung cấp một cái gì đó không Volvo khác có trong quá khứ - cảm giác lái.
Ngay cả đạn đạo T6 AWD biến thể không liên quan đến bạn nhiều như T5 này không. Các phản hồi bạn nhận được chỉ là tuyệt vời, cho dù đó là các tàu kéo nhẹ của mô-men xoắn chỉ đạo, hoặc các giới hạn của độ bám dính được truyền đến đầu ngón tay của bạn, điều này là tốt nhất cảm thấy Volvo bạn có thể mua.Mercedes CLA 250 4MATIC
Lái xe trong mưa, nó cho phép bạn biết bao nhiêu các lốp xe được treo trên, và làm thế nào những bánh xe phía trước đang đối phó với tải có mô men. Điều này loại thông tin phản hồi cần được tiêu chuẩn trên phạm vi Volvo - nó nhận được gần gũi hơn với một cảm giác Đức.
Nó không phải khá BMW sắc trong việc xử lý, mặc dù. Đó là cân bằng, có, nhưng không giống như chị T6 của nó. Đó là tốt, tuy nhiên, vì nó có một chuyến đi tốt đẹp (công ty, nhưng hợp lý phù hợp) và nó không phải là loại xe mà bạn ném vào góc.
Có điều là, nếu bạn đang so sánh nó với các đối thủ Đức của nó, là V60 thắng. Bạn không cần phải trả thêm cho da, cho ghế bộ nhớ điện, Bluetooth, cảm biến đỗ xe, và đèn pha tự san lấp mặt bằng, cộng với bạn có được an toàn thành phố và một bộ đầy đủ các tính năng an toàn chủ động và thụ động - đó là một Volvo sau khi tất cả.

So với BMW Touring 320i, các V60 là nhanh hơn, có một hệ thống truyền lực tốt hơn, đẹp hơn nội thất, và là hàng ngàn rẻ hơn.Với BMW X3 bán hàng dự kiến sẽ chiếm 20-25 phần trăm của doanh số các nhà sản xuất Đức tại Úc, các công thức đã được phát hiện trên cho nó để làm việc.
Phát hành cho công chúng Úc tháng ba, X3 rơi xuống đất chạy với hai động cơ khác nhau (cả hai thử nghiệm ở đây): 2.0 lít bốn xi-lanh turbo diesel (có tên là X3 xDrive20d) và 3.0 lít sáu xi-lanh hút khí tự nhiên xăng động cơ (gây nhầm lẫn với tên của xDrive28i X3). Phát hành trong tuần này là 3.0 lít sáu xi-lanh turbo diesel, mà bây giờ có chỗ ở trên cùng của cây (có tên là xDrive30d X3).

Mercedes CLA 45 AMG  SHOOTING BRAKE
Cũng như Nissan thực hiện với sự chuyển đổi từ 350Z để Nissan 370Z , tuổi nói cũ, "nếu nó không vỡ, không sửa chữa nó áp dụng cho đội ngũ thiết kế BMW khi được giao nhiệm vụ với X3 mới.
Từ phía trước, một tròn hơn BMW X5 tiếp cận -esque đã được chụp. Các đèn sương mù đã được nâng cao hơn và lưới tản nhiệt thận nổi bật hơn và tiêu thụ thấp hơn bây giờ mất tiền lệ. Tùy chọn đèn pha bi-xenon cũng có đèn LED đèn 'thiên thần mắt' chạy ban ngày độc đáo của BMW với máy rửa đèn pha.
Các hồ sơ bên có tính năng dòng kiểu dáng đẹp mà chạy từ A-trụ cột về phía sau, với vòm bánh xe được xác định và bảo vệ bánh xe vòm nhựa. Ở phía sau, ngôn ngữ thiết kế của BMW được áp dụng với các tính năng đèn hậu LED và một thiết kế mà thấy họ trải rộng khắp mặt bên của xe.Bên trong cabin, đó là một không gian BMW điển hình. Tất cả mọi thứ được đặt ra một cách chức năng với người lái xe tham tiền lệ trên tất cả các khía cạnh khác của nội thất. Mặc dù màu đen được sử dụng trong suốt cabin, lái xe có thể lựa chọn một số phương pháp điều trị cắt từ chỗ ngồi màu khác nhau, thông qua để gỗ hoặc sợi carbon giả đút vào để pha loãng dồn dập của màu đen.
Một trong những sự kết hợp tuyệt hảo nhất tôi phát hiện khi thu thập BMW X3 kiểm tra xe của chúng tôi là một nội thất da màu be với trang trí woodgrain dọc theo cửa và bảng điều khiểnMặc dù một lần là một Boggle trong số những người không am hiểu công nghệ (chủ yếu là các nhà báo), phiên bản mới nhất của iDrive của BMW là một niềm vui để sử dụng. Một núm trung tâm với các nút xung quanh cho phép người lái và hành khách để điều hướng menu cũng đặt ra để tìm thấy điểm đến dự định của họ.

iDrive được bổ sung bằng cách kích hoạt bằng giọng nói. Hệ thống cho phép người lái xe để điều hướng các menu để hoàn thành nhiệm vụ như quay một số điện thoại, thay đổi đài phát thanh và cung cấp cho người lái xe để nói chuyện trong ổ cô đơn.
Như một tự thú nhận nerd, lựa chọn yêu thích của tôi được trang bị cho một trong những bài kiểm tra xe là internet trong xe hơi. Sau khi ghép nối với điện thoại qua Bluetooth, chiếc xe có thể duyệt các trang web trên màn hình màu lớn (tiêu chuẩn màn hình 6,5-inch, màn hình 8.8-inch tùy chọn). Một trong những thói quen của hệ thống đã được truyền một User Agent Đức (UA). Trong điều kiện của giáo dân, nó nói với trang web của tôi là người Đức và khi tôi đến thăm một trang web như Twitter cho ví dụ, nó xuất hiện ở Đức thay vì tiếng Anh.Một tùy chọn khác là mát Display Heads Up (HUD), mà chuyển tiếp tốc độ và chuyển hướng chi tiết để người lái xe thông qua một hình ảnh xuất hiện để được chiếu lên mặt đường. Hai tùy chọn chi phí thêm $ 200 và $ 2300 tương ứng.
Nếu bạn đang vào hệ thống âm thanh, BMW X3 chắc chắn sẽ gây ấn tượng. Trong khi tôi đã không bao giờ là một fan hâm mộ lớn của các hệ thống âm thanh BMW, X3 dường như giải quyết tất cả những thiếu sót của BMW bằng cách cung cấp 12 loa và một bộ khuếch đại 205 watt như đồ đạc chuẩn. Có sẵn như là một tùy chọn là 16 loa 600-watt hệ thống âm thanh của BMW.kết nối âm thanh được cung cấp bởi đức hạnh của USB và audio streaming Bluetooth, cùng với DVD trên màn hình.
Duỗi chân và khoảng không rất ấn tượng với những gì trông giống như một chiếc SUV nhỏ hơn. Nhà trọ cho phía trước và hành khách phía sau là đủ hang phù hợp với bốn người lớn thoải mái hoặc hai người lớn và ba trẻ em mà không có bất kỳ chuột rút.
Khối lượng hàng hóa đã tăng 15 phần trăm so với X3 đi, với 550 lít khối lượng có sẵn trong khởi động và lên đến 1600 lít với ghế sau gập phẳng. Đó là 10 lít hơn Q5 Audi với ghế lên, nhưng 110 lít ít hơn so với kích thước tương tự như Volvo XC60 SUV (mặc dù công suất ghế xuống của Volvo là 145 lít ít hơn so với X3).
Tôi chia hai tuần tôi đều giữa $ 62,200 X3 xDrive20d và $ 71,900 X3 xDrive28i với kết quả đáng ngạc nhiên. X3 xDrive30d mới mất vị trí hàng đầu tại 74.900 $.Tôi bắt đầu trong X3 xDrive28i, được trang bị động cơ xăng sáu xi-lanh 3.0 lít inline phối giống với một tám tốc độ hộp số tự động. Động cơ sản xuất 190kW và 310Nm mô-men xoắn và chính thức tiêu thụ 9.0L / 100km, được dễ dàng xuất hiện trong bài kiểm tra.

Mercedes CLA45 AMG 4Matic
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét