Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Mercedes E400 AMG , E200 ,E250 AMG dòng xe mới nhất hiện nay

Bốn xi-lanh 2.2 lít Captiva diesel 7 CX tôi kiểm tra lái xe là nhiên liệu may mắn hơn nữa hiệu quả và cung cấp một ổ đĩa thay đổi hoàn toàn so với phiên bản động cơ V6. Sản xuất 135kW và 400Nm mô-men xoắn Mercedes E400 AMG , động cơ diesel bốn xi-lanh cũng được giao phối với một sáu tốc độ hộp số tự động.
Tắt các dòng, các động cơ diesel Captiva 7 cung cấp các tùy tùng nhiên liệu của mô-men xoắn từ 2000rpm, có nghĩa là khả năng tăng tốc rất nhanh, đến điểm mà nó thậm chí còn cảm thấy thể thao.
Hộp số có xu hướng chọn bánh răng thấp quá thường xuyên, thay vì sử dụng mô-men xoắn có sẵn trong các thiết bị hiện nay. Tôi có được cảm giác này là lý do cho việc tiêu thụ nhiên liệu tương đối cao cho các động cơ diesel. Nó chính thức được tiêu thụ 8.8L / 100km, nhưng tốt nhất tôi có thể đạt được với khoảng 80% đường cao tốc lái xe là 9.3L / 100km. So với các loại xe tương tự như kích thước và giá như Nissan X-Trail , các Captiva 7 tiêu thụ khoảng 1L / 100km hơn nó thực sự cần ở dạng diesel.
Holden Series II Captiva 7 phạm vi bắt đầu từ 32.490 $ với CX Diesel được thử nghệm có giá $ 39,490 và LX V6 có giá 42.490 $.
Holden đã quản lý để mua sắm và kế một chiếc xe ấn tượng mà chỉ là để giảm một chuyến đi vững chắc và tiêu thụ nhiên liệu khá cao ở dạng V6.
Nếu bạn có thể sống với xe công ty, các Captiva 7 cung cấp giá trị đặc biệt Mercedes  E200 cho tiền với một tùy chọn động cơ diesel ấn tượng để khởi động.Đó là một tìm kiếm chiếc xe đẹp, nếu không phải là một bảo thủ lạc cho một hãng xe Pháp, nhưng ngay cả khi nó được xây dựng ở Hàn Quốc của Renault Samsung Motors, có một Euro cảm giác rõ ràng về Latitude từ lúc bạn leo lên trên và giải quyết vào băng ghế dài bằng da .
Viễn từ hình dạng phân cực của các thế hệ trước Renault Megane , cung cấp mới nhất từ gã khổng lồ ô tô Pháp thực sự là understated và nên thu hút một lượng khán giả rộng lớn hơn nhiều so với nhiều mẫu thiết kế trong quá khứ.
Một trong những điểm tham quan chính của chiếc xe này là mức cao của thiết bị Renault Úc đã được nạp vào các mô hình cơ sở Latitude, tất cả mọi thứ từ keyless thích hợp (mà sẽ tự động khóa xe khi bạn đi bộ), kết nối Bluetooth với âm thanh streaming, sưởi trước ghế quyền lực gấp gương và phanh tay điện tử chỉ là một số trong rất nhiều tính năng của Renault mới.
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét