Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Mercedes GLS 63 AMG ,GLS 350 , GLS 400 , GLS 500 dòng xe hiện đại sang trọng

Nhưng BMW kéo ra một thành tích ấn tượng - mặc dù tăng chiều dài và chiều rộng của các mô hình mới, nó làm giảm trọng lượng tổng thể của 30 kg đến 1520kg và thậm chí quản lý để giới thiệu một cuộc gọi cuộn rộng rãi hơn của bộ tiêu chuẩn.Mercedes  GLS 63 AMG
hiệu quả của nó đã được cải thiện quá. BMW 335i sedan mới có khả năng chạy nước rút từ 0-100km / h chỉ trong 5,5 giây - cạo ba phần mười giảm thời gian mô hình trước đó.Mercedes GLS 350
Tiêu thụ nhiên liệu và lượng khí thải CO2 cũng đã giảm, mặc dù kết quả đầu ra động cơ giống hệt nhau của 225kW và 400Nm từ powerplant thực-over 3.0 lít tăng áp sáu xi-lanh.
BMW tuyên bố mức tiêu thụ nhiên liệu kết hợp là 7,2 lít cho mỗi 100 km (giảm từ 9,6) cho chiếc sedan 335i và lượng khí thải CO2 chỉ 169g / km (giảm từ 231).
BMW 3 Series đã, phần lớn trong 29 năm qua, thiết lập các tiêu chuẩn cho dòng xe sedan thể thao hạng nhỏ kể từ khi nó lần đầu tiên gia nhập BMW dòng-up trong năm 1983 như là một mô hình thế hệ thứ hai.
Đối với nhiều năm, 3 Series sedan đã có gỗ hơn đối thủ của mình tại đấu trường năng giữ thăng bằng, tư thế đĩnh đạc của mình và kết nối nó làm với những người đủ may mắn để được đằng sau những bánh xe của các mô hình hiệu suất cao.

Nhưng những ngày này, hạm BMW 335i phải đối mặt với sự cạnh tranh ngày càng tăng, từ thích của Audi A4 3.0 lít TSFI quattro, Mercedes-Benz 3,0 lít C300 và Lexus IS350 cả cạnh tranh cho vị trí đầu trong cao cấp này, hiệu suất phân khúc thích hợp dựa.


mối đe dọa bằng nhau có thể được tìm thấy ẩn trong ổn định riêng của BMW với tuyệt vời cân bằng, nhưng chưa mạnh mẽ, BMW 328i. Nó chia sẻ 250km cùng / tốc độ h với 335i, nhưng hơi chậm ra khỏi khối, cần 5,9 giây để hoàn thành 0-100km / h chạy nước rút.

Có còn là một cao cấp đáng kể để trả tiền cho các grunt thêm giao bởi 335i tầm đứng trên 328i anh chị em của nó - 27.300 $ trước vào chi phí đường được thêm vào.
Nhưng có rất nhiều hơn với BMW 335i top-of-the-line hơn một vài phần mười của một giây trong các cổ phần tăng tốc.

Để bắt đầu, nó cũng được thả với nhiều cao cấp các tính năng tiêu chuẩn bao gồm bánh xe 18-inch bằng hợp kim nhẹ, 80mm lớn hơn đôi lời khuyên thải, hệ thống âm thanh 16 loa Harman Kardon, kết nối Bluetooth với điều khiển bằng giọng nói và hiển thị bìa album, một 8,8-inch màn hình có độ phân giải cao với Hệ thống GPS chuyên nghiệp và chức năng internet thông qua bộ điều khiển iDrive.
Cũng như năm 3 Series sedan biến thể có sẵn ở Úc, người mua cũng có thể lựa chọn giữa ba tùy chọn 'Line' gói: Hiện đại, thể thao và sang trọng. Những kết thúc có giá từ $ 1000 đến $ 4900 tùy thuộc vào các biến thể.

Vẫn còn một mảng bối rối của tùy chọn trên cung cấp cho 3 Series, như ba dòng đặc điểm kỹ thuật truyền tải nhiều hơn một gói phong cách hơn một tùy chọn gói truyền thống.


Để vấn đề phức tạp hơn nữa, đó cũng là một M Sport Package có sẵn cho tất cả các biến thể 3 Series sedan trừ 318d. Các tính năng chính bao gồm M treo thể thao, M vô lăng da, BMW ghế thể thao và nhiều goodies hiệu suất theo định hướng khác.

Chúng tôi đã thử nghiệm BMW 335i Sport Line, trong đó bao gồm nổi bật như một phiên bản hai chấu của các bánh xe hợp kim 18-inch, ánh sáng môi trường, độc quyền cao bóng trang trí màu đen cả bên trong và ngoài, doorsills 'BMW Sport' Đội, đen chrome thải lời khuyên, và một số tùy chọn bọc tương phản bao gồm cả da đen Dakota với màu đỏ nổi bật.

Các cabin của 335i Sport Line là một nơi tốt đẹp để có. Các phù hợp và kết thúc là lớp học đầu tiên từ trên xuống dưới với một bộ sưu tập của cái nhìn chất lượng và cảm thấy bề mặt kết hôn với một trung tâm gọn gàng ngăn xếp và cụ cluster.

Trong khi chúng tôi yêu đôi tương phản khâu trên ghế và tay lái, chúng tôi không phải fan của dải màu đỏ nhựa trải rộng bảng điều khiển - một chút quá hào nhoáng cho nhà phê bình này.
Tất cả những điều quan trọng, chúng tôi đã mong đợi từ một chiếc BMW sedan thể thao được thể hiện ở đây 335i, bổ sung cho thực tế đó cũng đủ chỗ cho bốn người lớn và hành lý của họ.

Nó bắt đầu với một số các ghế ngồi thể thao thoải mái và hỗ trợ nhất trong kinh doanh. Họ chỉ cần khóa bạn vào vị trí lái xe hoàn hảo cũng như bất kỳ băng ghế dài không được khai thác bao giờ có thể hy vọng sẽ làm.

Ba chấu vô lăng da là đặc biệt quá. Nó dày, nhưng không quá dày, và bọc da của mình đặc biệt là rãnh cho cảm giác thêm và tactility cho những khoảnh khắc khó sạc (và sẽ có rất nhiều những người).

Nhấn nút ẩn tốt starter (ở phía bên trái của tay lái) và 3,0 lít TwinPower Turbo động cơ đóng mịn, tăng nhịp độ điều chỉnh với một tiếng gầm cơ bản như sao lưu.

Không có truyền ly hợp kép cho 335i, nhưng những gì có thay vào đó là một rất tinh tế, nhanh chóng chuyển tám tốc độ hộp số tự động mà không một công việc tốt bắt chước sự hối hả của một đơn vị ly hợp kép.

BMW 335i của chúng tôi cũng đã được trang bị với các tùy chọn hệ thống treo thích ứng M, cung cấp một số hỏa lực bổ sung với thể thao cộng với khung cảnh.
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0912138689
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội
tuvanmercedes@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét