Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

Mercedes CLA 200 , CLA 250 4MATIC ,CLA 45 AMG SHOOTING BRAKE , CLA45 AMG 4Matic cần bán với giá hấp dẫn nhất

Đó không phải là để nói rằng GS250 là nhất thiết làm chậm cho một chiếc sedan hút khí tự nhiên trong phân khúc này, vì nó sẽ chạy nước rút từ 0-100km / h trong một khấu trừ 8,6 giây và có tốc độ tối đa 225km / h.Mercedes  CLA 200
Nó thậm chí âm thanh tốt; đặc biệt là khi máy đếm nudges 4000rpm và thì thầm êm ái bắt đầu nghe có vẻ giống như một chiếc sedan thể thao thích hợp với một tiếng gầm gừ biệt đó rõ ràng nghe được bên trong buồng lái của GS250.Mercedes CLA 250 4MATIC
Các số sáu tốc độ tự động cũng là Lexus mịn và cung cấp thay đổi liền mạch lên xuống phạm vi tỷ lệ.
Chỉ đạo gắn trên bánh xe sang số mái chèo là một mục tiêu chuẩn trên Lexus GS250 thêm và một nhiều hơn sự tham gia nhiệt động lái xe khi có điều kiện, đặc biệt là trong hoặc 'Thể thao' hoặc Sport + chế độ. Với các thiết lập tham gia, cùng với 'Thể thao M' trong chế độ truyền dẫn, mong đợi upshifts nhanh chóng trong khoảng 0,3 giây và Throttle blipping trên downshifts cho một điều trị aural thêm.

Trình diễn xử lý tốt hơn là một tính năng chào đón các thế hệ mới nhất mô hình Lexus GS có hơn người tiền nhiệm của nó. Đây là một trong Lexus mà không ngại bị ném vào các góc và nó thưởng cho người lái xe với sự điềm tĩnh đá rắn và cân bằng.

Lexus GS xử lý mới phát hiện sức mạnh là lịch sự của tăng độ cứng trong cơ thể (tăng 14 phần trăm trên mô hình cũ) nhờ sử dụng nhiều hơn thép cường độ cao và bổ sung tại chỗ mối hàn.

F Sport và các mô hình sang trọng thể thao cũng được thích nghi hệ thống treo thể thao, mà còn từ việc giúp đỡ để đạt được một chuyến đi bằng phẳng hơn với sự cân bằng hơn, cũng cho phép điều khiển để quay số tăng lực giảm chấn khi lái xe chọn 'Sport +' chế độ.

Trong khi có một số ban đầu tip-in (đó là tối thiểu) trên lần lượt vào, GS250 cảm thấy cân bằng và sáng tác hoàn toàn trong suốt quá trình vào cua. Đó là sự thật ngay cả trong các khúc cua chặt hơn và với tốc độ đáng kể.

Đó là một kinh nghiệm lái xe cải tiến đo được so với các thế hệ trước đó mô hình Lexus GS, mà bị cuộn cơ thể quá mức và sự điềm tĩnh thần kinh trong quá trình vừa phải để vào cua tốc độ tốc độ cao.

Đó là một câu chuyện tích cực tương tự với các tay lái. Nó vẫn không ngang bằng với một chiếc BMW 5 Series , nhưng Lexus đã dỡ bỏ trò chơi của mình trong điều kiện không chắc chắn với hệ thống trợ lực lái điện thế hệ mới nhất của mình. Có một thỏa thuận tốt về giao tiếp thông qua các tay lái và đó là một giá đỡ tay lái nhanh hơn so với mô hình trước đó GS.

Ngoài ra còn có một tấn của grip từ cấu hình thấp Bridgestone Potenza lốp xe - trong ẩm ướt và khô.

Không phải như vậy tốt là Lexus GS250 khi nói đến tiết kiệm nhiên liệu. tiêu thụ nhiên liệu kết hợp trung bình của chúng tôi trong thời gian dài thử nghiệm tuần là một chỉ 12.2L / 100km, cũng ở trên 9.3L / 100km ADR81 / 03 con số từ thông số kỹ thuật chính thức của xe. Đó cũng là đáng kể ít tiết kiệm hơn so với các đối thủ chính từ Đức (Audi A6 2.0TSFI - 6.4L / 100km, BMW 520i - 6.4L / 100km, Mercedes-Benz E200 - 6.6L / 100km), mà tất cả tạo ra mô-men xoắn hơn Lexus.Mercedes CLA 45 AMG  SHOOTING BRAKE

Khi nói đến đi xe thoải mái, chúng tôi đã có ấn tượng khác nhau về Lexus GS250 F Sport.

GS sử dụng một hệ thống treo xương đòn kép phức tạp lên phía trước với hình học mới, trong khi hệ thống treo sau đa liên kết là thiết lập sử dụng bộ giảm chấn ma sát thấp.

Kết quả là một chuyến đi thoải mái thường trên hầu hết các bề mặt đường trong các thiết lập hệ thống treo tiêu chuẩn mặc dù; nó hiệu chuẩn rõ ràng trong lợi của một vật thể thao như trái ngược với hoàn toàn sang trọng.

Có một bộ đầy đủ các hệ thống an toàn trên tàu, trong đó có 10 túi khí, phanh ABS với phân phối điện tử Brakeforce và hỗ trợ phanh, kiểm soát ổn định thân xe với kiểm soát độ bám đường, giám sát áp suất lốp, đồi bắt đầu hỗ trợ và giám sát điểm mù.

Được trang bị với các tiện nghi đẳng cấp hàng đầu và cao cấp và nhiều cải tiến đi xe và xử lý, Lexus GS250 đại diện cho một giá trị tuyệt vời cho tiền đề xuất chống lại sự cạnh tranh mạnh mẽ từ các Marques Đức và tiếng Anh uy tín. Đó chắc chắn cũng có giá trị lái thử xe.Opel Astra. Huy hiệu sẽ không quen thuộc với hầu hết, nhưng chắc chắn không phải là tên địa phương.

Gần 250.000 Astras đã được bán ở Úc trong thập kỷ qua, khi vào những thời điểm đó là thứ hai bán chạy nhất Holden sau khi Commodore .

Nó vẫn còn một Opel Astra sau đó, rebadged cho thị trường này, nhưng bây giờ các mô hình trở lại làm ace lên tay cho sự ra mắt của Australia phận châu Âu của General Motors.

Và Opel sẽ cần phải sử dụng các Astra để hiệu quả để đạt được mục tiêu đầy tham vọng của 15.000 doanh số bán hàng năm vào năm 2015.
Không có bất ngờ sau đó rằng sẽ có một sự giàu có của sự lựa chọn trong phạm vi đó trả về tên Astra đến phòng trưng bày cho lần đầu tiên từ khi nó được thay thế bằng các Cruze .
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0912138689
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét