Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Mercedes GLA 200 , GLA 250 4Matic , GLA 45 AMG , GLA 45 EDITION mua xe ring quà ngay

Các phiên bản xe đua của phía sau bánh nổi tiếng thế giới xe thể thao được trang bị phiên bản tăng áp 2.0 lít động cơ bốn xi-lanh của nó, và được điều chỉnh đặc biệt cho GT lục và giải vô địch GT4, có nghĩa là nó được phát triển để chạy đua xung quanh bài nhạc bao gồm Nurburgring, Đức, và các mạch Spa huyền thoại tại Bỉ.Mercedes GLA 200
Quyền lực? 239kW - nhiều hơn gấp đôi so với một MX-5 của 118kW thường xuyên.
Các động cơ đã được thông qua hoops tại Mountune ở Anh, người đã làm việc trên các dự án quý bao gồm Ford World Rally Ô tô, Công thức 2 và Touring Cars của Anh, để họ biết công cụ của họ. Động cơ tăng áp được kết hợp với một hộp số tuần tự sáu tốc độ paddle-chuyển, một ly hợp đua xe và điều khiển lực kéo có thể điều chỉnh, với mạnh hơn AP Racing phanh kéo Mazda MX-5 GT4 lên.Mercedes GLA 250 4Matic
Được xây dựng với sự hợp tác Jota Sport, có trụ sở tại Kent, Anh, MX-5 GT4 có cửa nhẹ sợi carbon, splitter phía trước và bộ khuếch tán phía sau, cũng như một cánh gió sau bằng sợi carbon. Các cửa sổ kính đã được thay thế bằng trọng lượng tiết kiệm Polycarbonate, trong khi bên trong có một dấu gạch ngang bằng sợi carbon.
Trọng lượng tổng thể của GT4 là chỉ một 1000kg - một số 175kg ít hơn một đường đi Mazda MX-5 số tự động. Vì vậy, có nhiều hơn gấp đôi sức mạnh và đáng kể trọng lượng ít hơn, kết quả là trong thời gian đó 0-100km / h giật gân.

Trèo lên xung quanh FIA roll-cage của GT4 và, đối với một người lái xe của khách, có chỗ ngồi cố định một trình điều khiển của. Nó hoàn hảo cho bộ lái thường xuyên, Owen Mildenhall và Mark Ticehurst, nhưng tất nhiên người mua sẽ có thể thiết lập vị trí hoàn hảo của mình.


Nội thất lột ra thấy một dấu gạch ngang đơn giản và vô lăng với rất nhiều nút: đây là một mặt đất lên đúng xe đua xây dựng.

Không có chìa khóa, nhưng một mảng của các nút cho tất cả các loại, bao gồm bản đồ động cơ để điều chỉnh những thứ như mức tăng của tuabin. Có ba bàn đạp, nhưng sang số mái chèo trên vô lăng có đường kính nhỏ cho sáu tốc độ tuần tự Hewland hộp số: ly hợp là cần thiết để có được những GT4 MX-5 ra khỏi bế tắc, nhưng sau đó nó là mái chèo và bàn đạp chỉ. Và cậu bé là nó một cracker!Mercedes  GLA 45 AMG

Nếu bạn yêu thích thường xuyên MX-5 cho sự cân bằng và tư thế đĩnh đạc của họ, GT4 là giống như một rocketship với tư thế đĩnh đạc và ân sủng. Các công cụ âm thanh tuyệt vời, với một lưu ý thịt và burbly off-throttle nhân vật, nhưng mash đạp lớn và nó dìm bạn trở lại trong ghế đua. Bạn sẽ thấy mình cần các thiết bị tiếp theo sớm hơn bạn nghĩ, nhưng khi bạn lấy các thay đổi mái chèo, nó ngay lập tức bắn ra một thiết bị với một tiếng nổ và một cú thật ở phía sau mà cảm thấy như một khẩu súng được bắn.

Mở nhanh, chảy mạch Donington Park, có rất nhiều va li từ lốp trơn 17-inch, và các bánh xe nhỏ hơn có nghĩa là nó thực sự dễ dàng hơn để được mịn màng và tiến vào góc late- và mù-đỉnh hấp dẫn của ca khúc, và nó đáng kể dễ lái xe.

Đó là siêu cứng, với những cú sốc Ohlins điều chỉnh giảm cuộn cơ thể hầu như bằng không, chỉ với một lần lặn ít hoặc ngồi xổm.


Máy gia tốc và bàn đạp phanh được gần nhau, vì vậy bạn có thể đường mòn phanh vào góc bằng chân trái của bạn trước khi nhận được nó trên các ga đầu khi biết rằng động cơ chunky lưu ý đẩy nhỏ MX-5 trở đi.

Bạn thấy mình khai thác bám rằng: biến trong khó khăn hơn, với tốc độ nhanh hơn khi bạn phanh muộn hơn. Có điều khiển lực kéo có thể điều chỉnh, nhưng GT4 MX-5 sẽ vẫn điện oversteer nếu bạn bước vào bàn đạp lớn quá sớm ra khỏi một góc.

Các AP Racing phanh là tốt cho một vài vòng, nhưng đó là một lĩnh vực mà Mildenhall nói chiếc xe có thể cải thiện trên một khoảng cách cuộc đua đầy đủ.

"Phanh lớn hơn - nhưng cho rằng chúng ta cần bánh xe lớn hơn. Đó là bước tiếp theo. Chúng tôi đang thử nghiệm với các hợp chất pad khác nhau, nhưng các bánh xe sẽ cung cấp cho nó bám hơn. Bởi vì chúng tôi có lốp hẹp hơn so với Ginettas và những bông sen, chúng ta cần nắm cơ khí. Nếu chúng ta cứng lại nó lên nhiều hơn, mà chúng tôi muốn làm, chúng ta sẽ mất độ bám cơ khí, là chiếc xe sẽ bỏ qua da gà. Vì vậy, bánh xe lớn hơn sẽ cho chúng ta những lực kéo và cho phép hệ thống phanh lớn hơn. "

Tuy nhiên, nó không phải làm quá tệ như nó được. Trong cuộc đua đầu tiên của mình tại Nurburgring, GT4 MX-5 hoàn thành thứ tư và thứ năm trong các lớp học. Kể từ đó, Owen và Mark đã ghi được hai khối đế và đã phá vỡ sự thống trị của lớp Ginetta và Lotus , không kém. thứ ấn tượng.

Nếu bạn ưa thích này chính mình, Mazda và Jota sẽ xây dựng cho bạn một GT4 MX-5 với giá £ 125,000 ($ 194,000) và trong khi nó được xé bài hát trong bộ phim Anh, đủ điều kiện cho hàng loạt GT4 khắp nơi trên thế giới.

Tất nhiên, nó không phải là con đường registerable, thậm chí ở Anh, và Mazda Úc không có kế hoạch để tàu có ở đây, nhưng cánh tay Úc có một lịch sử mạnh mẽ của sự tham gia đua xe vậy không bao giờ nói không bao giờ.Họ và tiết lộ: Cho đến gần đây, cơ hội duy nhất mà tôi đã phải lái xe một chiếc Rolls-Royce Phantom bật ra được một liên lạc rất ngắn gọn. Trong một cơn mưa lái xe, tôi lái chiếc Phantom Coupe để chụp ảnh, một khoảng cách khoảng 10km, và đầy lo lắng toàn bộ thời gian.

Bạn thấy, Rolls-Royce Phantom là một rất hùng hậu, ô tô rất đắt tiền và nó chỉ sau một thời gian dài đằng sau những bánh xe mà mọi thứ bắt đầu cảm thấy thoải mái hơn một chút. May mắn cho bạn thật sự, năm nay Pebble Beach Concours
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0912138689
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội
tuvanmercedes@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét