Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Mercedes C200 , C250 AMG ,C250 EXCLUSIVE , C300 AMG đồ sộ hấp dẫn

Những chiếc xe sáu xi-lanh có sẵn với các entry-level GT trim, lớp S giữa hoặc phạm vi-topping S cao cấp, trong khi FX50 là chỉ có sẵn như là một S Premium.Mercedes  C200
Thông xăng V6 chạy từ $ 83,900 đến $ 92,900 và đạt cực đại tại $ 95.900, trong khi động cơ diesel cho biết thêm một phí bảo hiểm $ 2000. Mô hình FX50 đơn là một nhượng 114.900 $.Mercedes C250 AMG     
Đó là cả một khoản tiền rất lớn cho một chiếc xe mặc một chiếc huy hiệu đó có nghĩa là không có gì để người dân Úc (trừ khi họ nhớ sedan lớn Infiniti của đầu những năm 1990 bị chìm mà không dấu vết) hoặc giá trị tốt cho xe SUV sang trọng lớn nhất với động cơ V8 chi phí nhiều hơn.
Điều lớn nhất của Infiniti FX đã đi cho nó là phong cách blinged-out California.
Nó không có đèn LED chạy ban ngày, đó là một thiếu sót rõ ràng trên một chiếc xe này đắt tiền, nhưng mọi thứ khác được thiết kế để thu hút mắt.


Infiniti chọn vành 20-inch lớn để điền vào các vệ sĩ của mô hình GT, trong khi S và S cao cấp có được lớn hơn bánh xe 21-inch để kết thúc việc xem xét.

Vì vậy, có vẻ mát mẻ, nhưng những gì về các ổ đĩa?

Sau một thời gian trên đường quanh co chạy từ địa hình chảy Núi Glasshouse Queensland qua đến Brisbane, FX-cưỡi thấp đi qua như thể thao hơn so với Lexus và Mercedes , nhưng có lẽ không phải là khá thể thao như Porsche hay BMW .

Thật thú vị khi lái xe và mặc dù sẽ treo trên nếu bạn ném nó vào một uốn cong ở tốc độ. kỹ sư Infiniti đã làm được một công việc tốt buộc nó xuống và mặc dù chúng ta mong đợi nó để pitch và đắm mình nó không.

Điều đó nói rằng, cơ thể không cảm thấy khá là cứng như Cayenne và X6 với một số phong trào từ những con đường ít hơn, hoàn hảo làm theo cách của họ vào trong cabin.

Việc đi xe thoải mái, mặc dù nó là một chút về phía công ty. Các bộ giảm chấn thích ứng không tạo sự khác biệt rất lớn.
Các tay lái là tốt cho một chiếc SUV sang trọng lớn và là chính xác, mặc dù nó không cảm thấy một chút tê liệt, bạn không nhận được nhiều ý tưởng cho những gì đang xảy ra dưới những bánh xe lớn. Trong trường hợp của FX50, các bánh xe phía sau cũng chỉ đạo (một chút).Mercedes C250 EXCLUSIVE

Chúng tôi bước vào FX sau khi các quan chức Infiniti cho nó có thể là mô hình Infiniti chỉ được bán ở Australia với một động cơ V8. Điều này là do công ty không có kế hoạch để phù hợp với động cơ tám xi-lanh với bất kỳ mô hình mới của nó. Vì vậy, chúng tôi nắm lấy Infiniti FX50 V8 cho những gì có thể là cả một vụ nổ đầu tiên và cuối cùng.


Nó cho thấy những gì là tốt và xấu về động cơ V8. Đi từ đèn giao thông nó âm thanh tuyệt vời. Không ridiculously lớn, nhưng có đủ các càu nhàu V8 cộc cằn để làm cho bạn mỉm cười.

Các V8 là ít ly kỳ ở tốc độ động cơ cao hơn. Nó không âm thanh xấu, nhưng nó chỉ cần không dưới giống như một số người khác và có xu hướng để có được rửa sạch bởi những tiếng ồn khác như tiếng gầm lốp.

Nó là một công cụ mạnh mẽ, với 287kW và mô-men xoắn 500nm, và có thể sling máy 1992kg này từ 0-100km / h chỉ trong 5,8 giây. Thành thật mà nói, nó không cảm thấy nhanh trong kim loại, nhưng nó không nhận được cùng rất chạy.

Một mô-men xoắn chuyển đổi bảy tốc độ tự động thêm vào sự hưởng thụ và người lái xe có thể có một vở kịch bằng cách sử dụng tay lái mái chèo gắn trên bánh xe (được làm từ magiê đối với một số lý do).

Đây là một hộp số thích hợp khi để trong tự động, mặc dù nó có thể xuất hiện để dành thời gian của mình khi trả lời một yêu cầu đột ngột tăng tốc. Đó là thẩm quyền trong chế độ hướng dẫn cũng mặc dù bạn không nên mong đợi sự thay đổi siêu nhanh.
Việc cúp điện đến các bánh xe phía sau, mặc dù có thể được chia sẻ với trước khi có yêu cầu. Nó có một cảm giác tốt đẹp của thiên vị phía sau tất cả các thời gian mặc dù.

Bây giờ các lý do đó động cơ V8 được đi theo cách của Dodo. Sự tiêu thụ xăng dầu.

Nếu bạn đã đặt ra $ 114,900 thì có khả năng bạn có một thẻ nhiên liệu công ty hoặc đơn giản là không phải lo lắng về chi phí nhiên liệu, đó là tốt vì nó là khát.

Có một chút của một vết nứt và nó sẽ chạy ở 15L / 100km (trung bình chính thức vẫn là một đáng kể 13.1L / 100km).

FX nội thất Infiniti nói chung là đáng thất vọng, mặc dù có một số điểm cao như bộ ghế bọc da sang trọng mà có thể tăng gấp đôi như ghế salon.

Đối với tất cả sự thoải mái, chỗ ngồi không cung cấp hỗ trợ phụ nhiều, nhưng không sao vì cách chiếc xe này sẽ được sử dụng hầu hết thời gian.

Các phần kỳ lạ nhất trong nội thất là bảng điều khiển. Phần trước của hành khách trông giống như một vòng tròn bán khổng lồ nơi các cụm công cụ và tay lái sẽ ngồi trong một phiên bản ổ đĩa bên trái.
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0912138689
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội
tuvanmercedes@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét