Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

Mercedes GLE 400 4Matic , GLE 400 COUPE , 400 EXCLUSIVE ,450 AMG những dòng xe thể thao mới nhất

Chúng tôi đã ở lần chỉ trích chất lượng nội thất của BMW cho được một chút quá giống trên phạm vi, mặc dù đây là chi tiết của một vấn đề khi bạn đang mua một SerieMercedes  GLE 400 4Matic
Đừng mong đợi ghế bọc da trong xe hơi sang trọng này, tuy nhiên. Vải bọc phản ánh giá của 116.
Các công ty của Đức trang bị cho tất cả 1 Series phiên bản với một màn hình đầy đủ màu 6,5-inch nhưng bạn sẽ cần thêm 1500 $ để có được định vị vệ tinh (mà vẫn sử dụng cùng một màn hình). Hệ thống thông tin giải trí iDrive Các là tốt nhất trong kinh doanh để kiểm soát các thiết lập nhạc hoặc xe hiển thị của bạn. Bạn có thể nhanh chóng kết nối điện thoại thông minh của bạn thông qua Bluetooth hoặc cắm qua cổng USB.Mercedes  GLE 400 COUPE

Hệ thống âm thanh sáu loa là không quá tồi tàn, nhưng chúng tôi nhận thấy rằng Bluetooth âm thanh trực tiếp là không có sẵn trong 116i của chúng tôi, đó là đáng thất vọng cho các phần cứng đã có để làm cho nó xảy ra.

Với BMW 116i được bán lẻ ít hơn so với 118i (và 6600 $ ít hơn 118d) nó bỏ lỡ một số thiết bị cơ bản như bộ cảm biến phía sau xe, kiểm soát khí hậu tự động, gạt nước mưa cảm biến và đèn sương mù cho 5.900 $.

Nó hiện, tuy nhiên, có khen đầy đủ các tính năng an toàn bao gồm lái xe và hành khách phía trước túi khí, túi khí đầu ở phía trước và phía sau, túi khí bên hông cho người lái và hành khách phía trước cũng như kiểm soát ổn định điện tử.

Chúng tôi tìm thấy chiếc BMW 116i được cung cấp nhiều hơn, đủ quyền lực và mô-men xoắn cho một hatchback hàng ngày, và nó sử dụng chỉ 1.3L / 100km nhiên liệu hơn các siêu tiết kiệm nhưng tốn kém 118d biến.

Bạn sẽ nhận được nhiều giá cho buck của bạn, tất nhiên, bằng cách chọn một Volkswagen Golf, nhưng BMW 116i không cung cấp dấu ấn huy hiệu và một ổ đĩa tốt cho một số tiền tương đối phải chăng.Các Berlingo chính thức thuộc về van phân khúc sub-2,5 tấn, được chi phối bởi các Volkswagen Caddy (55,3 mỗi thị phần trăm) và cũng là quê hương của Suzuki APV , Holden Combo , Renault Kangoo và đôi cơ học của Berlingo từ công ty mẹ PSA, các đối tác của Peugeot .

Các Berlingo là một cầu thủ tương đối khiêm tốn trong phân khúc này. Đa số các xe được bán ở Australia thuộc về lớp 2,5-3,5 tấn lớn hơn, nơi những chiếc xe như phổ biến Hyundai ILOAD và Toyota Hiace đem thêm không gian và tính linh hoạt. Tại châu Âu nó cũng có sẵn như là một chiếc MPV với hàng ghế sau, mặc dù C4 Picasso đầy rằng vai trò của Citroen tại Úc.

Citroen Berlingo có sẵn trong hai thông số kỹ thuật riêng biệt tại Úc: ngắn cơ thể bằng xăng 'L1 và dài cơ diesel' L2. Với giá $ 19,990 và $ 22,990 tương ứng, Berlingo là một trong những xe tải nhỏ giá rẻ nhất trên thị trường, so sánh chặt chẽ với APV ($ 18,990), và rẻ hơn Combo ($ 21,280), Caddy ($ 21,990 đến $ 36,490), đối tác ($ 22,390 đến $ 25,890) và Kangoo ($ 24,490).Mercedes GLE 400  EXCLUSIVE

Cả hai phiên bản L1 và L2 Berlingo chia sẻ cùng chiều dài cơ sở 2728mm, mặc dù L2 là 248mm dài hơn L1 (4628mm so với 4380mm). Chiều dài thêm, mà là tất cả thêm vào nhô ra phía sau, mở rộng chiều dài tải nội bộ của L2 từ 1800mm đến 2050mm (3010mm đến 3250mm với những tiền đạo ghế hành khách phía trái gấp lại) và thấy khối lượng tăng tải từ 3.3m 3 đến 3.7 3 . L1 có tải trọng cao hơn, tuy nhiên, đánh giá ở 850kg so với công suất 750kg của L2.

Cả hai Berlingo biến thể chia sẻ một chiều rộng giữa các vòm bánh xe 1229mm và chiều rộng khu vực chứa hàng tối đa 1620mm. 60: 40-chia cửa chuồng đôi mở ra 177 độ, cho phép Berlingo bị đảo ngược ngay đến một vịnh tải. L1 có tiêu chuẩn với một hành khách phía cửa trượt và tùy chọn của một giây một bên của lái xe (1000 $), trong khi L2 có tiêu chuẩn với cửa trượt ở hai bên.

So với các phân khúc hàng đầu caddy, L1 có nhỉnh hơn và nhiều khu vực hàng hóa có tải trọng lớn hơn sức chứa, mặc dù L2 thua dài cơ thể (và long-wheelbase) Caddy Maxi bởi 200mm chiều dài, 0,5m 3 trong tổng số khối lượng và lên đến 100kg trong payload. Cả hai phiên bản Citroen là rộng lớn hơn bên trong so với các đối Volkswagen của họ.


Các Berlingo cũng có một khối lượng tải trọng lớn hơn so với Combo (2.39m 3) và Kangoo (3,0m 3), kích thước cơ bản giống với đối tác, và chỉ thua các APV (3,4 triệu 3) trong spec L1 so sánh.

Các ngắn cơ thể Citroen Berlingo L1 được trang bị động cơ xăng bốn xi-lanh 1.6 lít sản xuất 66kW điện (tại 5800rpm) và 132Nm mô-men xoắn (tại 2500rpm). Hợp tác độc quyền với một năm tốc độ hộp số tay, L1 tăng tốc từ 0-100km / h trong một khá trễ 17,5 giây và sử dụng 8,2 lít nhiên liệu cho 100km trên chu trình hỗn hợp.

Các động cơ diesel trong dài cơ thể Berlingo L2 phù hợp với xăng cho quyền lực và dịch chuyển (66kW tại 4000rpm, tăng áp 1,6 lít), nhưng hơn hẳn nó cho kéo điện với một 83Nm thêm mô-men xoắn (215Nm trong tổng số, chuyển giao từ 1750rpm). Ngoài ra kết hợp với một nhãn hiệu năm tốc độ, grunt thêm giúp cạo 1.2 giây giảm thời gian chạy nước rút của L2, trong khi tiêu thụ nhiên liệu cũng là 30 sắc nét hơn trong các phiên bản động cơ diesel phần trăm tại 5.8L / 100km - một con số chúng tôi đến gần với bằng trung bình 6.1 L / 100km trong một tuần, các chuyến đi ngoại thành chủ yếu là ngắn hạn trong kiểm tra L2 xe của chúng tôi.

Các động cơ diesel rùng mình lúc khởi động và khi tắt, và thường là clattery dưới tốc. Có đủ mô-men xoắn để làm cho nó cảm thấy có khả năng xung quanh thị trấn với một tải ánh sáng ở phía sau, và nó làm việc tốt nhất của mình giữa 1750 và 4000rpm - bất kỳ thấp và lao động; bất kỳ cao hơn và nó chỉ làm cho tiếng ồn.
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0912138689
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét