Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

Mercedes A200 , A250 AMG ,A45 AMG những phiên bản mới nhất hiện nay

Tất cả các công cụ trong phạm vi Peugeot 508 mới đáp ứng được các quy định tiêu chuẩn Euro 5 khí thải mới.
Các turbo diesel 2.0 lít làm 120kW và 340Nm, như vậy (mặc dù xăng 1.6 vẫn chưa sẵn để xem xét tại thời điểm viết bài) đó là một cược an toàn động cơ diesel này thổi 1.6 đi từ góc độ khả năng lái. Một 100nm - với số vòng quay thấp hơn - sẽ làm điều đó mỗi lần. Các turbo diesel 2.0 lít gói tất cả các bộ công nghệ cao mới nhất và cũng có một bộ lọc hạt xúc tác. Trên con đường trong các mô hình Allure, đó là một nghệ sĩ mạnh mẽ mà được về với công việc với fuss tối thiểu, giao phối với một tự động sáu tốc độ.
Bước lên với động cơ diesel tăng áp 2.2 lít trong GT và hiệu suất chắc chắn mạnh hơn là - như quyết định bởi kết quả đầu ra lớn hơn 150kW và 450Nm - cũng được hỗ trợ bởi một tự động sáu tốc độ. Động cơ này gói sức mạnh cùng thành bốn xi lanh (và một nửa lít ít hoàn toàn chuyển) như thay thế 2,7-lít V6 turbo diesel cung cấp - chỉ động cơ mới quản lý nó ở số vòng quay thấp hơn, và cung cấp mô-men xoắn trên một phạm vi rev rộng hơn - và sản lượng CO2 đầy đủ một phần ba ít hơn. Một công việc chỉ đơn giản là tuyệt vời đã được thực hiện trên hiệu quả ở đây.
Các công cụ cuối cùng trong phạm vi (cũng chưa được đưa ra ở đây) là 1,6 lít turbo diesel (82kW / 285Nm) với auto 'stop / start' công nghệ, mà Peugeot gọi là "công nghệ micro-hybrid". Về cơ bản nó là một tiết kiệm nhiên liệu và khí thải, hạn chế (điều tương tự) công nghệ có sử dụng động cơ coasting để sạc một tụ điện lớn bẩn mà nguồn cung cấp điện "tăng cường sức mạnh '(không phải là một thuật ngữ kỹ thuật ...) để đạt được một, khởi động lại tự động liền mạch nhanh chóng trong giao thông . Các nguồn cung cấp tụ 600 đơn vị điện 4kW công suất động cơ, khởi động lại (khoảng 3HP). Đó là thế hệ thứ ba của Peugeot động cơ công nghệ start / stop tự động. Chúng tôi sẽ cho bạn biết làm thế nào nó hoạt động khi nó đã sẵn sàng cho thử nghiệm. Peugeot cho biết cắt giảm tiêu thụ / phát thải khoảng 15 phần trăm.
Nó là một cược khá an toàn đó, với kết quả đầu ra ít ỏi của mình tùy chọn 'vi-lai' sẽ hấp dẫn chỉ dành cho những người mà mối quan tâm về môi trường giành chiến thắng chống lại tất cả những cân nhắc xe hơi khác. dừng hệ thống này / bắt đầu có thể là một thay đổi cuộc chơi, nhưng chiếc xe mỗi dừng / bắt đầu phê bình này đã từng lái đã được hoàn thành thất vọng, một tàu khu trục tinh tế, và một cơn đau đột phá trong RS - tất cả vì lợi ích của tiết kiệm đủ để mua một Cafe Latte một tuần. Hãy hy vọng này là khác nhau.
Bắt đầu của bạn xung quanh các thông số kỹ thuật chi tiết trong phạm vi mô hình có thể khó khăn, nhưng về cơ bản là ba bước Peugeot 508 phạm vi hoạt động như thế này:
mô hình hoạt động đặc trưng hợp kim 17-inch với lốp dự phòng đầy đủ kích cỡ (thì sau đó là một thực tế cộng với ở Úc và tương đối hiếm thấy trên xe ô tô châu Âu). Bạn cũng có thể điều khiển hai khu vực khí hậu, một chút da văng khắp trên ghế, sương mù đèn phía trước và phía sau, gạt nước tự động và đèn pha, cảm biến đỗ xe phía sau, kết nối Bluetooth cho điện thoại và âm nhạc (và USB cho âm nhạc) cộng với capped- dịch vụ thỏa thuận giá cả. Vì vậy, tích cực là khó có một mô hình cơ sở, trong cảm giác bị tước đoạt sinh vật thoải mái hoặc tính năng.
Năm sao crashworthiness cũng là tiêu chuẩn trên phạm vi.
Đẩy mạnh để Allure giữ lại các phụ tùng đầy đủ kích cỡ và thêm da đầy đủ ghế cắt, bốn vùng khí hậu máy lạnh, cảm biến đỗ xe phía trước và phía sau cộng với một 'không gian có sẵn' Chức năng đo sẽ cho bạn biết nếu không gian đỗ xe mà bạn vừa phát hiện là nút đủ lớn, và một phím gần với stop / start và chìa khóa trong túi nhập cảnh (một Peugeot đầu tiên).
GT thêm các động cơ diesel đầu ra lớn, bước lên để bánh xe 18-inch, đặt một màn hình hiển thị head-up (tốc độ, hành trình, bước từng bước nav) vào hỗn hợp, thay thế các đèn pha với các đơn vị bi-xenon hướng, và cho biết thêm giám sát áp suất lốp và một báo động an ninh. Bạn cũng có thể tiến xa hơn lái trực tiếp nhờ vào một sự sắp xếp hệ thống treo xương đòn phía trước đôi (mô hình 'hơn' tính năng MacPherson thanh chống).
Nội thất của chiếc Peugeot 508 mới là rất dễ chịu. Các bề mặt mềm mại chạm trên gạch ngang là đẹp crafted. Cabin không khí đã được nói và thanh lịch. Nó cũng rất yên tĩnh, và bạn có thể nói với cơ thể là rất cứng nhắc bởi vì nó là rất yên tĩnh và lắc-miễn phí bên trong - ngay cả trên những con đường gồ ghề. 508 mới thực sự vượt trội trong lĩnh vực này. Việc bố trí và kiểm soát kiến ​​trúc tối giản, và thái khá bản năng. Không giống như, ví dụ, chuyến đi chơi đầu tiên của bạn trong một BMW 5 Series
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét