Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016

Mercedes G300 , G63 AMG , CLS 350 , CLS 500 4Matic những dòng xe địa hình mới nhất

Để bắt đầu, có một da / gỗ điện có thể điều chỉnh đẹp cắt tay lái thể thao cũng đang nung nóng trong những buổi sáng mùa đông lạnh.
Những chiếc ghế da bọc là dẻo dai một cách bất thường và rõ ràng của lớp cao cấp. Họ cũng đang làm nóng và thông gió - hoàn hảo cho một mùa hè Úc và thêm một hiếm tại thời điểm này giá. Thêm vào đó là hàng ghế sau được làm nóng mà cũng điện ngả và có vài SUV của bên này là $ 100,000 mà có thể tự hào cấp này phục vụ hành khách, chưa kể đến mức độ bộ bên trong.Mercedes  G300
http://tttd.vn/upload_images/images/2015/09/08/luu%20dung/mercedes-s1.jpg
Những tính năng hàng tồn kho tiêu chuẩn có vẻ như đủ rộng để cạnh tranh với chất đắt hơn Lexus RX 350 Prestige. Một số trong những tính năng bao gồm Quadra-Lift Air Suspension, Selec-Terrain, CommandView kép ô cửa sổ trời toàn cảnh, Bi-Xenon HID đèn pha với SmartBeam, Keyless hệ thống Nhập-N-Go, Daytime Running Đèn, Blind Spot Giám sát và đường chéo Hệ thống phát hiện , Forward Collison Cảnh báo, thích ứng Cruise Control, Power mở và đóng cổng sau, và danh sách đi về ...

Mercedes  G63 AMG
Có mềm vật liệu cảm ứng ở khắp mọi nơi bên trong cabin Grand Cherokee, có tính năng một dấu gạch ngang bọc da khâu tay đẹp, cửa trim và mụn. Các thiết bị chuyển mạch nói chung được đặt ra, ngoại trừ các nút chức năng ở mỗi bên của màn hình cảm ứng. Chúng không phải là trực quan và khu vực mà dường như quá lộn xộn so với phần còn lại của bố trí. Mong đợi các nội thất để thay đổi với facelift Grand Cherokee đầu tiên trong dòng với những cảnh quan tuyệt đẹp buồng lái 300C mới.
The Grand Cherokee có beltline tương đối cao và roofline thon, nhưng tầm nhìn của tất cả các vòng là khá tốt. Các vị trí lái xe là tương tự như của một chiếc BMW X5 hay Range Rover Sport ở chỗ bạn ngồi sâu vào trong xe, trong đó cung cấp cả một trọng tâm thấp và làm cho người lái cảm thấy được kết nối nhiều hơn với một chiếc SUV lớn hợp lý là gì.
Các NVH trong Grand Cherokee mới là lớp học đầu tiên. Chắc chắn bạn có thể nói đây là một động cơ diesel dưới nắp ca-pô trên bắt đầu lên và ở tốc độ thấp, nhưng kêu vang bình thường là rất tốt tắt tiếng. Đó là một câu chuyện khác nhau khi bạn đang đi du lịch cùng trên một số cát cứng ở 60km / h - đó là khi bạn không thể chọn động cơ diesel V6 này mới so với phiên bản xăng. Chắc chắn không có âm thanh động cơ diesel có thể nghe được, nhưng quan trọng hơn, bất kỳ rung động hoặc tiếng ồn từ hệ truyền động đã được loại bỏ hoàn toàn - và đó là trên cát, nơi mọi thứ đang làm việc với tải trọng hơn.
Việc truyền tải là mượt mà trên upshifts và downshifts, nhưng nhược điểm là thiếu một sáu tốc độ hộp số tự động hiện đại cho linh hoạt hơn và êm ái khi tăng tốc và tiết kiệm nhiên liệu lớn hơn trên đường cao tốc. Nó không thực sự là một vấn đề đặc biệt về điều này chương trình khởi động hoàn toàn off-road, nhưng trong khi nhiên liệu giá chu trình hỗn hợp của 8.3L / 100km là đáng khen ngợi cho một chiếc xe có kích cỡ và trọng lượng, tăng thêm sự có thể mong đợi với một tỉ số truyền về phía trước thêm .
Một tính năng nổi bật của Grand Cherokee là thang máy rõ ràng trong xây dựng chất lượng như không có một tiếng rít hay tiếng lách để nghe bất cứ nơi nào bên trong cabin và một lần nữa, đó là trong một môi trường off-road. Bạn ngay lập tức có ấn tượng rằng đây là một phương tiện rất chặt vặn với nhau. Nó đi xuống đến sự chú ý đến từng chi tiết như giảm các khoảng trống xung quanh các thiết bị chuyển mạch đến 0.5mm, mà Klaus đã quan tâm đề cập đến.
Có rất nhiều cú đấm từ hệ thống động cơ diesel mới như bạn mong chờ từ đầu ra của 177kW và 550nm, nhưng đó là NVH mà tôi ấn tượng nhất. Rõ ràng, Jeep đã làm việc chăm chỉ để cung cấp động cơ diesel đã kết hôn cũng đến trải nghiệm sang trọng, bạn nhận được bên trong Grand Cherokee mới.
Đảo Moreton có thể được đề cập trong một số mềm nhất (đọc vong) cát trên hành tinh mà thậm chí còn để lại hệ thống Selec-Terrain trong chế độ "Auto" (có bốn chế độ off-road khác để lựa chọn giữa) Grand Cherokee làm công việc nhẹ của bền vững du lịch trên các công cụ phần mềm.Mercedes  CLS 350
cửa lạch sâu là một làn gió quá nhờ hệ thống treo khí Quadra-Lift, cho phép điều khiển để tăng chiều cao đi xe của Jeep cho 271mm giải phóng mặt bằng. Điều đó nói rằng, hy vọng vào Grand Cherokee từ một vị trí chỗ là một làn gió thậm chí nếu váy ngắn là những trang phục ưa thích của các ngày, cho rằng 'Park Mode' hạ bằng xe 38mm cho sự xâm nhập dễ dàng và đi ra.BMW 650i có thể không về mặt kỹ thuật là một siêu xe, nhưng khi nói đến sự thoải mái, hiệu suất và công nghệ mới nhất trên xe hơi, nó khá khó để chê trách 4,4-lít twin-turbo con thú này.
Các BMW 6 Series thực chất là phiên bản tourer lớn của BMW 7 Series và kết quả là, nó đi kèm với rất nhiều công nghệ mới nhất của BMW, nhưng trong một thân hình thiết cho sự phấn khích. Không giống như 6 series cũ, mô hình mới là một người xem.

kiểm tra xe của chúng tôi là một màu đen, trên cùng của 650i loạt, được trang bị khá nhiều tất cả mọi thứ bạn có thể nghĩ đến. Các mảnh đảng chính, tuy nhiên, là 4,4 lít twin-turbo V8, mang một 300kW đặc biệt (tại 6400rpm) và mô-men xoắn 600nm (tại 4500rpm).
Nếu bạn nghĩ rằng những con số này nhìn khá tốt xây dựng bởi bộ phận tiếp thị của BMW, có lẽ bạn muốn được quyền. Đó là khả năng là kiệt tác này của một động cơ không chạy bất cứ nơi nào gần hết công suất của nó và do đó không bị căng thẳng nhiều. Hãy nhớ, đây là nhiều hơn hoặc ít hơn cùng một động cơ mà được 408kW và 680Nm mô-men xoắn trong ứng dụng M của nó ( BMW X6 M).
Mặc dù vậy, trong hình thức hiện tại của nó, là $ 248,300 BMW 650i có mô-men xoắn 80nm hơn so với thế hệ trước BMW M6 . Nó dấu gạch ngang từ 0-100km / h trong vòng năm giây bằng phẳng, chỉ 0,2 của một chậm giây so với M6 cũ (gần như chắc chắn có chủ ý).
So sánh nó với sự thay thế trực tiếp của nó, là 650i mới có 30kW nhiều quyền lực và 110Nm đáng kinh ngạc của mô-men xoắn cho thêm kéo. Cộng với 0,8 giây nhanh hơn đến 100km / h của nó. Đó là một sự cải tiến rất lớn từ một chu kỳ mô hình kế tiếp, cho giá chỉ tăng 3.200 $.
Nơi đây là điểm bán hàng lớn nhất mới 6 Series ': đó là về phát triển như một chiếc xe có thể nhận được trong năm 2011. Người Đức được biết đến với những kỳ công kỹ thuật của họ, nhưng 650i là không giống như bất kỳ chiếc xe hầu hết đã từng lái. Nó giống như một hệ thống trí tuệ nhân tạo với một chiếc xe bọc xung quanh nó.
Để có được một hương vị đầy đủ về những gì chiếc xe này có thể làm, bạn thực sự cần phải dành một tuần ở trong đó, nhưng đây là một số điểm nổi bật. hệ thống dẫn đường vệ tinh 3D của nó sẽ hiển thị cấu trúc chủ yếu ở dạng thật của họ (xuống đến chi tiết đáng kinh ngạc) và thậm chí còn hỗ trợ hiển thị đầy đủ minh bạch như bạn lái xe qua các quận lớn CBD.
Nó đi kèm với đầy đủ màu đầu lên hiển thị (HUD), tích hợp hoàn toàn với hệ thống máy tính của 650i, cho thấy không chỉ tốc độ mà còn hướng dẫn satnav, cảnh báo và các thông tin khác.
Mercedes CLS 500 4Matic
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét