Vững
chắc ở vị trí như vậy là bạn đúng cách có thể thưởng thức tốt khác
thường về động lực học đường Caddy Maxi Cuộc sống là may mắn có.
Những
chiếc ghế thứ hai liên tiếp duy trì một mức độ tương tự của các hành
khách thoải mái và được chia lần, trong khi hàng thứ ba là một băng ghế
ngồi thiết lập nhưng không gấp căn hộ. Trong thực tế, nếu bạn muốn sử
dụng Caddy Cuộc sống 4Motion của bạn cho chuyển nhà chạy hoặc các chuyến
đi đến đầu địa phương, tất cả các ghế sau gấp chết phẳng để dễ dàng
dung lượng cao tải. Nhưng nếu đó là không đủ, bạn có thể dễ dàng loại bỏ
hàng ghế sau hoàn toàn (hàng-by-hàng) cho công suất tải Maxi Văn-như.Mercedes GLC 2016
Hầu
hết mọi người động lực trong phân khúc này bị mất nhiều năng lực hành
lý của họ với tất cả ba hàng ghế ở vị trí thẳng đứng, nhưng đó là nơi
Caddy Cuộc sống là chiếc xe nổi bật. Không chỉ là khẩu độ của cổng sau
hoàn toàn không bị cản trở cho cả chiều rộng và chiều cao, cho phép máy
rửa bát, máy giặt và máy sấy để trượt bên trong, nhưng cũng có một tấn
của không gian phía sau hàng ghế thứ ba.
Bị
cha bởi một van thương mại không có lợi ích của nó; như cửa trượt kép
cho phép xâm nhập dễ dàng và đi ra cho hành khách trong không gian chật
hẹp tại Mall.
hành
khách ghế sau trong cả hai hàng có lợi ích của sân vận động kiểu ghế
ngồi với sự đảm bảo tuyệt vời tất cả tầm nhìn quanh, và có một ngăn xếp
không gian lưu trữ ít thông minh trong suốt cabin ngoài các chủ sở hữu
cốc bình thường.
Mặc
dù chiếc Caddy Cuộc sống không có một bìa lưu trữ để giấu hàng hóa
trong khu vực chứa hàng phía sau cũng có một ngăn kéo dưới hai ghế trước
cho thích của máy tính xách tay và các thiết bị đắt tiền khác đó là tốt
nhất giấu khỏi mắt săn tiềm năng.
Thông
thường, bạn sẽ không mong đợi một chiếc xe thương mại hạng nhẹ mà về cơ
bản được đưa ra một makeover mover người để cung cấp mọi thứ gần với
kinh nghiệm lái xe năng động, nhưng một lần nữa, chiếc Caddy Maxi thọ
cung cấp chính xác đó.
Dưới
nắp ca-pô ngồi một Common-rail-tiêm trực tiếp turbo-diesel phát triển
103 mã lực và 320 Nm giữa 1500-2500 rpm. Đó là quá đủ grunt để có được
chiếc Caddy di chuyển một cách spritly. Nó kéo cứng từ hoặc là một bế
tắc và làm cho tiến bộ nhanh chóng trong quá trình tăng tốc tầm trung
trên lên đến tốc độ giới hạn quốc gia của chúng tôi, hoặc xa hơn nữa.
Tiếng ồn động cơ từ các động cơ diesel cũng được tắt tiếng quá, nên nó
đủ dễ chịu trên một ổ đĩa dài ngay cả dưới tải lên có sự chấp thuận dốc
tới Village Ski Falls Creek. Không tệ đối với trọng lượng 1790kg lề
đường của nó.
Không
kém quan trọng cho chiếc xe giống như khả năng lái đời sống của Caddy
là phù hợp sáu tốc độ DSG (Direct phím Shift Gearbox) truyền tải chuẩn.
Họ có thể là một liên lạc bồn chồn trong stop / start giao thông, nhưng
đó là về nơi bất kỳ lời chỉ trích của DSG của Volkswagen bắt đầu và dừng
lại. Đó là một giá nhỏ để trả cho những niềm vui lái xe mà đi kèm với
sét thay đổi nhanh chóng trong cả tự động và chế độ hướng dẫn trình tự,
mà chúng tôi sử dụng, trên leo uốn lượn lên làng trượt tuyết. Ngoài ra
còn có một 'Thể thao' chế độ sẽ giữ tỷ số truyền động phía trước còn cho
vòng quay tối đa theo khả năng tăng tốc mạnh, nhưng nó là thú vị hơn
bằng cách sử dụng shifter đặc biệt là xúc giác.
Thậm
chí tốt hơn trên những con đường lạnh và ẩm ướt mà chúng ta đang đi
trên là sự an toàn gia tăng và kéo thêm được cung cấp bởi hệ thống ổ đĩa
tất cả các bánh 4Motion Volkswagen. Caddy 4Motion sử dụng một thế hệ
thứ tư HALDEX ly hợp (Volvo mô hình ổ đĩa tất cả các bánh xe cũng sử
dụng hệ thống HALDEX) mà trong điều kiện đơn giản phân bổ mức độ mong
muốn của mô-men xoắn ổ đĩa cho các trục sau khi trượt được phát hiện. Đó
là một cấp thêm an toàn hành khách đặc biệt là trong môi trường nguy
hiểm tiềm tàng như tuyết và băng giá là một phần và bưu kiện của các
chuyến đi trượt tuyết.
Hill
Bắt đầu Assist là một tính năng tiêu chuẩn trên chiếc Caddy Maxi cuộc
sống mà có thể mất sự căng thẳng ra khỏi lái xe của các tỷ lệ ở các
thành phố nhiều đồi núi như Sydney. Đó là đặc biệt như vậy với một hộp
DSG như họ có xu hướng quay trở lại trên một ngọn đồi ngay khi bạn nhấc
phanh. Nó giống như một hướng dẫn trong đó tôn trọng, nhưng đặc tính đó
hoàn toàn loại bỏ với Hill bắt đầu chức năng, mà giữ xe một vài giây khi
bạn nhấc ra khỏi bàn đạp phanh Assist.
Bổ
sung tính năng an toàn bao gồm một loạt các hệ thống hoạt động và thụ
động bao gồm cả chương trình ổn định điện tử (ESP), bốn túi khí lên phía
trước (mặc dù không có túi khí cho hành khách ngồi phía sau do nền tảng
thương mại xe này được dựa trên), Daytime Running Lights, đèn pha Dusk
Sensing và cần gạt nước cảm biến mưa và tự động mờ phía sau gương xem.Mercedes GLC 250 4MATIC
Có
trong thực tế rất ít tùy chọn có sẵn trên chiếc Caddy Maxi Cuộc sống
như nó có tiêu chuẩn với một bộ đầy đủ các sinh vật tiện nghi, bao gồm
Park cách điều khiển - phía sau, phía trước sương mù đèn có chức năng
vào cua, Climatronic máy lạnh Dual-zone, đa chức năng lái bọc da tay lái
để liệt kê chỉ là một phần của hàng tồn kho.
Thất
vọng dù là sự vắng mặt của các tiêu chuẩn điện thoại Bluetooth và âm
nhạc streaming - cả hai đều cần được xem xét tính năng an toàn trong
những ngày này.
Các
Caddy 4Motion là một chiếc xe cao; từ bánh xe để roofline 1,893 mét,
nhưng điều đó sẽ không phải là một vấn đề trong chín mươi chín phần trăm
các bãi đỗ xe có mái che. Bạn cũng không mong đợi một chiếc xe trông
cồng kềnh (ít nhất là từ quan điểm cuối phía sau) để được trong bất kỳ
cách nào vụt lái xe. Nhưng hãy để tôi đảm bảo với bạn, nó là chính xác
rằng, vụt qua và đáp ứng. kỹ sư Volkswagen đã tốt và thực sự sắp xếp
điều chỉnh hệ thống treo trên chiếc Caddy. Nó giống như nhiều bạn lái
xe, càng có nhiều bạn thích nó.
Trong
thực tế, trong vài km đầu tiên bạn có xu hướng để điều trị các Caddy
như thể bạn sẽ là một giao van thương mại. Nhưng với lái độc đáo trọng
và ít nếu có cơ thể gầy trên lần lượt-in, bạn không sớm bắt đầu để đẩy
vào với một mức độ đáng ngạc nhiên của sự nhiệt tình.
Các
điều chỉnh hệ thống treo trên chiếc Caddy 4Motion cung cấp hoàn toàn
Golf đi xe theo phong cách hoàn chỉnh với một cảm giác trồng trên đường,
ngay cả ở tốc độ thông qua khúc cua. đường giao thông kém chất lượng bề
mặt chỉ đơn giản là ironed ra bởi chiếc Caddy. Mức tính dể uốn xe này
cung cấp là như tinh chế như nhiều chiếc xe với hệ thống treo hoàn toàn
độc lập. Bạn thấy đấy, chiếc Caddy Maxi Cuộc sống không thể thoát khỏi
nó là di sản thương mại, do đó bạn sẽ không có tất cả những gì ngạc
nhiên khi biết rằng có một lá mùa xuân mạnh mẽ hơn thiết lập xuống lưng.
Chúng
tôi cũng có một thời gian sau tay lái của thuần túy thương mại Caddy
Maxi Vân, mà do trọng lượng nhẹ của nó gần 100 kg cảm thấy thậm chí
nhanh nhẹn và tinh thần hơn so với Maxi cuộc sống, ít nhất là không có
một tải ở phía sau.
Mercedes GLC 300 4 MATIC
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus: Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội
Điều hướng
- All New Pajero Sport
- Fuso Canter
- Fuso Canter 4.7 Tấn
- Fuso Canter 6.5 Tấn
- Fuso Canter 7.5 Tấn
- Fuso Canter 8.2 Tấn
- Fuso Fighter
- Fuso Fighter 16
- Fuso Fighter 16SL
- Fuso Fighter FI12R
- Fuso Rosa
- Fuso Tractor
- Fuso Tractor FZ49
- giamitsubishivn.blogspot.com
- Mercedes C200
- Mercedes C300 AMG
- Mercedes CLA 200
- Mercedes CLS 350
- Mercedes E200
- Mercedes G Class
- Mercedes G300
- Mercedes G63 AMG
- Mercedes GL 2015
- Mercedes GL350 4Matic
- Mercedes GL400 4Matic
- Mercedes GL500
- Mercedes GLA 45 AMG
- Mercedes GLC 300 4 MATIC
- Mercedes GLE 400
- Mercedes GLE 400 COUPE
- Mercedes GLE Class
- Mercedes S Class
- Mercedes S400
- Mercedes S500
- Mercedes S63 AMG
- Mercedes A Class
- Mercedes A200
- Mercedes A250
- Mercedes A45 AMG
- Mercedes C Class
- Mercedes C250 AMG
- Mercedes C250 EXCLUSIVE
- Mercedes CLA 250 4MATIC
- Mercedes CLA 45 AMG SHOOTING BRAKE
- Mercedes CLA Class
- Mercedes CLA45 AMG 4Matic
- Mercedes CLS Class
- Mercedes E Class
- Mercedes E250 AMG
- Mercedes E400
- Mercedes E400 AMG
- Mercedes GL63 AMG 4Matic
- Mercedes GLA 200
- Mercedes GLA 250 4Matic
- Mercedes GLA 45 EDITION
- Mercedes GLA Class
- Mercedes GLC 2016
- Mercedes GLC 250 4MATIC
- Mercedes GLE 400 EXCLUSIVE
- Mercedes GLE 450 AMG
- Mercedes S500 4MATIC COUPE
- Mercedes S600 MAYBACH
- Mercedes V220
- Mercedes Vietnam
- Mitsubishi Attrage
- Mitsubishi Mirage
- Mitsubishi Outlander
- Mitsubishi Outlander Sport
- Mitsubishi Pajero
- Mitsubishi Pajero Sport
- Mitsubishi Pajero Sport 2017
- Mitsubishi Triton
- Pajero Sport Premium
- Toyota Mỹ Đình
- Toyota Giải Phóng
- Toyota Hà Đông
- Toyota Hoàn Kiếm
- Toyota Thanh Xuân
- Toyota Thăng Long
- Tractor FV517 44T Premium
- Tractor FV517 50T Premium
Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016
Mercedes GLC 2016 ,GLC 250 4MATIC , GLC 300 4 MATIC dịch vụ trị ân khách hàng mới nhất
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét