Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016

Mercedes GLC 2016 ,GLC 250 4MATIC , GLC 300 4 MATIC dịch vụ trị ân khách hàng mới nhất

Vững chắc ở vị trí như vậy là bạn đúng cách có thể thưởng thức tốt khác thường về động lực học đường Caddy Maxi Cuộc sống là may mắn có.
Những chiếc ghế thứ hai liên tiếp duy trì một mức độ tương tự của các hành khách thoải mái và được chia lần, trong khi hàng thứ ba là một băng ghế ngồi thiết lập nhưng không gấp căn hộ. Trong thực tế, nếu bạn muốn sử dụng Caddy Cuộc sống 4Motion của bạn cho chuyển nhà chạy hoặc các chuyến đi đến đầu địa phương, tất cả các ghế sau gấp chết phẳng để dễ dàng dung lượng cao tải. Nhưng nếu đó là không đủ, bạn có thể dễ dàng loại bỏ hàng ghế sau hoàn toàn (hàng-by-hàng) cho công suất tải Maxi Văn-như.Mercedes GLC 2016
http://tttd.vn/upload_images/images/2015/09/08/luu%20dung/mercedes-s1.jpg
Hầu hết mọi người động lực trong phân khúc này bị mất nhiều năng lực hành lý của họ với tất cả ba hàng ghế ở vị trí thẳng đứng, nhưng đó là nơi Caddy Cuộc sống là chiếc xe nổi bật. Không chỉ là khẩu độ của cổng sau hoàn toàn không bị cản trở cho cả chiều rộng và chiều cao, cho phép máy rửa bát, máy giặt và máy sấy để trượt bên trong, nhưng cũng có một tấn của không gian phía sau hàng ghế thứ ba.
Bị cha bởi một van thương mại không có lợi ích của nó; như cửa trượt kép cho phép xâm nhập dễ dàng và đi ra cho hành khách trong không gian chật hẹp tại Mall.
hành khách ghế sau trong cả hai hàng có lợi ích của sân vận động kiểu ghế ngồi với sự đảm bảo tuyệt vời tất cả tầm nhìn quanh, và có một ngăn xếp không gian lưu trữ ít thông minh trong suốt cabin ngoài các chủ sở hữu cốc bình thường.
Mặc dù chiếc Caddy Cuộc sống không có một bìa lưu trữ để giấu hàng hóa trong khu vực chứa hàng phía sau cũng có một ngăn kéo dưới hai ghế trước cho thích của máy tính xách tay và các thiết bị đắt tiền khác đó là tốt nhất giấu khỏi mắt săn tiềm năng.
Thông thường, bạn sẽ không mong đợi một chiếc xe thương mại hạng nhẹ mà về cơ bản được đưa ra một makeover mover người để cung cấp mọi thứ gần với kinh nghiệm lái xe năng động, nhưng một lần nữa, chiếc Caddy Maxi thọ cung cấp chính xác đó.

Dưới nắp ca-pô ngồi một Common-rail-tiêm trực tiếp turbo-diesel phát triển 103 mã lực và 320 Nm giữa 1500-2500 rpm. Đó là quá đủ grunt để có được chiếc Caddy di chuyển một cách spritly. Nó kéo cứng từ hoặc là một bế tắc và làm cho tiến bộ nhanh chóng trong quá trình tăng tốc tầm trung trên lên đến tốc độ giới hạn quốc gia của chúng tôi, hoặc xa hơn nữa. Tiếng ồn động cơ từ các động cơ diesel cũng được tắt tiếng quá, nên nó đủ dễ chịu trên một ổ đĩa dài ngay cả dưới tải lên có sự chấp thuận dốc tới Village Ski Falls Creek. Không tệ đối với trọng lượng 1790kg lề đường của nó.
Không kém quan trọng cho chiếc xe giống như khả năng lái đời sống của Caddy là phù hợp sáu tốc độ DSG (Direct phím Shift Gearbox) truyền tải chuẩn. Họ có thể là một liên lạc bồn chồn trong stop / start giao thông, nhưng đó là về nơi bất kỳ lời chỉ trích của DSG của Volkswagen bắt đầu và dừng lại. Đó là một giá nhỏ để trả cho những niềm vui lái xe mà đi kèm với sét thay đổi nhanh chóng trong cả tự động và chế độ hướng dẫn trình tự, mà chúng tôi sử dụng, trên leo uốn lượn lên làng trượt tuyết. Ngoài ra còn có một 'Thể thao' chế độ sẽ giữ tỷ số truyền động phía trước còn cho vòng quay tối đa theo khả năng tăng tốc mạnh, nhưng nó là thú vị hơn bằng cách sử dụng shifter đặc biệt là xúc giác.
Thậm chí tốt hơn trên những con đường lạnh và ẩm ướt mà chúng ta đang đi trên là sự an toàn gia tăng và kéo thêm được cung cấp bởi hệ thống ổ đĩa tất cả các bánh 4Motion Volkswagen. Caddy 4Motion sử dụng một thế hệ thứ tư HALDEX ly hợp (Volvo mô hình ổ đĩa tất cả các bánh xe cũng sử dụng hệ thống HALDEX) mà trong điều kiện đơn giản phân bổ mức độ mong muốn của mô-men xoắn ổ đĩa cho các trục sau khi trượt được phát hiện. Đó là một cấp thêm an toàn hành khách đặc biệt là trong môi trường nguy hiểm tiềm tàng như tuyết và băng giá là một phần và bưu kiện của các chuyến đi trượt tuyết.
Hill Bắt đầu Assist là một tính năng tiêu chuẩn trên chiếc Caddy Maxi cuộc sống mà có thể mất sự căng thẳng ra khỏi lái xe của các tỷ lệ ở các thành phố nhiều đồi núi như Sydney. Đó là đặc biệt như vậy với một hộp DSG như họ có xu hướng quay trở lại trên một ngọn đồi ngay khi bạn nhấc phanh. Nó giống như một hướng dẫn trong đó tôn trọng, nhưng đặc tính đó hoàn toàn loại bỏ với Hill bắt đầu chức năng, mà giữ xe một vài giây khi bạn nhấc ra khỏi bàn đạp phanh Assist.
Bổ sung tính năng an toàn bao gồm một loạt các hệ thống hoạt động và thụ động bao gồm cả chương trình ổn định điện tử (ESP), bốn túi khí lên phía trước (mặc dù không có túi khí cho hành khách ngồi phía sau do nền tảng thương mại xe này được dựa trên), Daytime Running Lights, đèn pha Dusk Sensing và cần gạt nước cảm biến mưa và tự động mờ phía sau gương xem.Mercedes GLC 250 4MATIC
Có trong thực tế rất ít tùy chọn có sẵn trên chiếc Caddy Maxi Cuộc sống như nó có tiêu chuẩn với một bộ đầy đủ các sinh vật tiện nghi, bao gồm Park cách điều khiển - phía sau, phía trước sương mù đèn có chức năng vào cua, Climatronic máy lạnh Dual-zone, đa chức năng lái bọc da tay lái để liệt kê chỉ là một phần của hàng tồn kho.
Thất vọng dù là sự vắng mặt của các tiêu chuẩn điện thoại Bluetooth và âm nhạc streaming - cả hai đều cần được xem xét tính năng an toàn trong những ngày này.
Các Caddy 4Motion là một chiếc xe cao; từ bánh xe để roofline 1,893 mét, nhưng điều đó sẽ không phải là một vấn đề trong chín mươi chín phần trăm các bãi đỗ xe có mái che. Bạn cũng không mong đợi một chiếc xe trông cồng kềnh (ít nhất là từ quan điểm cuối phía sau) để được trong bất kỳ cách nào vụt lái xe. Nhưng hãy để tôi đảm bảo với bạn, nó là chính xác rằng, vụt qua và đáp ứng. kỹ sư Volkswagen đã tốt và thực sự sắp xếp điều chỉnh hệ thống treo trên chiếc Caddy. Nó giống như nhiều bạn lái xe, càng có nhiều bạn thích nó.
Trong thực tế, trong vài km đầu tiên bạn có xu hướng để điều trị các Caddy như thể bạn sẽ là một giao van thương mại. Nhưng với lái độc đáo trọng và ít nếu có cơ thể gầy trên lần lượt-in, bạn không sớm bắt đầu để đẩy vào với một mức độ đáng ngạc nhiên của sự nhiệt tình.
Các điều chỉnh hệ thống treo trên chiếc Caddy 4Motion cung cấp hoàn toàn Golf đi xe theo phong cách hoàn chỉnh với một cảm giác trồng trên đường, ngay cả ở tốc độ thông qua khúc cua. đường giao thông kém chất lượng bề mặt chỉ đơn giản là ironed ra bởi chiếc Caddy. Mức tính dể uốn xe này cung cấp là như tinh chế như nhiều chiếc xe với hệ thống treo hoàn toàn độc lập. Bạn thấy đấy, chiếc Caddy Maxi Cuộc sống không thể thoát khỏi nó là di sản thương mại, do đó bạn sẽ không có tất cả những gì ngạc nhiên khi biết rằng có một lá mùa xuân mạnh mẽ hơn thiết lập xuống lưng.
Chúng tôi cũng có một thời gian sau tay lái của thuần túy thương mại Caddy Maxi Vân, mà do trọng lượng nhẹ của nó gần 100 kg cảm thấy thậm chí nhanh nhẹn và tinh thần hơn so với Maxi cuộc sống, ít nhất là không có một tải ở phía sau.

Mercedes  GLC 300 4 MATIC
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét