Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

Mercedes S500 ,S500 4MATIC COUPE ,S600 MAYBACH thiết kế mới nhất hiện nay

 Các mô hình năm 2011 đã cải thiện chất lượng xe của họ nhờ vào những thay đổi trong bụi cây phía sau.rẻ hơn bánh trước ổ biến thể, đó là cách một số đối thủ cạnh tranh của nó cố gắng và giành chiến thắng trên giá (cụ thể là RAV4). Điều đó có nghĩa là ngay cả những Forester rẻ nhất là cũng đủ khả năng và off-road như phần còn lại của dãy núi này. Một điểm lợi của Subaru là nó đi kèm với tất cả các tính năng an toàn tiêu chuẩn, thậm chí các mô hình cơ sở Mercedes  S500    http://www.xemercedes.com.vn/mercedes-s-class/s500/ . Vì vậy, trong khi bạn sẽ phải trả thêm tiền cho các bên và túi khí rèm trên một mô hình cơ sở RAV4 CV, Forester có họ chuẩn.
Các điểm chính để lấy đi ở đây là các Forester là một chiếc xe trung thực, nó không cố gắng để được giá rẻ nhất bởi vì nó không cần. Nó không che giấu bất cứ điều gì về an toàn hoặc hiệu suất, thậm chí các mô hình cơ bản rất được đóng gói với tất cả các tính năng cần phải có.
Driven trở lại trở lại với các đối thủ chính của nó có là không thể phủ nhận rằng Forester là mẫu xe thú vị hơn để lái xe, nếu bạn nghĩ rằng các lái xe là nhiều hơn chỉ là việc đi từ A đến B (hãy nhớ, Subaru đã làm nên tên của nó trong giải vô địch World Rally) . Tôi không nói RAV4, X-Trail, Kia Sportage và Hyundai ix35 không chiếc xe tốt cho người mua ngay, chỉ rằng Forester cảm thấy giống như một chiếc xe của người lái xe.
Hướng dẫn Forester cũng cung cấp một trường hợp dual-phạm vi chuyển giao như là tiêu chuẩn (mà đôi khi có thể nhầm lẫn với phanh tay) mà cho phép làm off-roading khả năng. Trong thực tế mặc dù, trừ khi bạn thực sự muốn đi lang thang ra thành cát mềm hoặc các bề mặt rất mềm khác, nó có thể sẽ không nhận được quá nhiều sử dụng.
Nội thất của mô hình cơ bản là tương đối Spartan. Nó có nhựa cứng tất cả xung quanh và mặc dù đó có thể là một vấn đề đối với một số người, nó cung cấp chỗ ngồi thoải mái cho cả phía trước và phía sau cộng với một rất dễ sử dụng và bố trí công cụ tổ chức tốt.
Hàng ghế sau có thể thoải mái phù hợp với hai người lớn McDonald's ăn ngay cả đối với các ổ đĩa đường dài hoặc ba người lớn có kích thước trung bình là ngắn hành trình trung bình.

Có rất nhiều không gian trong cốp để lưu mua sắm trong tuần hoặc một vài trường hợp phù hợp cho một chuyến đi dài. Với hàng ghế sau gập xuống, bạn có thể phù hợp với hai chiếc xe đạp đường (với bánh xe phía trước của họ tách ra) mà không có quá nhiều rắc rối.
khiếu nại lớn nhất của tôi với phạm vi Subaru luôn thiếu sự hỗ trợ đa phương tiện, nhưng với phạm vi MY11 Subaru đã chắc chắn quyết rằng ngay cả trên cơ sở mô hình. Hiện nay có hỗ trợ Bluetooth đầy đủ  Mercedes S500 4MATIC COUPE    http://www.xemercedes.com.vn/mercedes-s-class/mercedes-s500-4matic-coupe/ trên phạm vi, có nghĩa là bất kỳ Forester có thể kết nối không dây điện thoại. Vẫn còn tốt hơn, nếu bạn có một điện thoại thông minh (ví dụ như iPhone) các Rừng trồng phòng hộ mới có thể truyền phát nhạc không dây từ các ứng dụng iPod của bạn. Bạn chỉ cần ghép nối điện thoại và chọn Forester như từ iPhone của bạn và bạn sẽ có toàn bộ thư viện nhạc của bạn có sẵn mà không có một dây gây phiền nhiễu duy nhất. Một tính năng mà phải là bắt buộc đối với tất cả các xe!
hệ thống âm thanh bốn loa Forester X không phải là chính xác những gì Mozart sẽ được tự hào về nhưng nó đầy đủ hơn cho các điểm giá nhập cảnh.
Một trong những lý do khác Forester là rất phổ biến là do dải biến thể đa dạng của nó. Mặc dù chỉ có năm lớp trong Forester, giữa họ rằng họ cho phép 13 biến thể độc đáo. Các lớp Forester là: X, XS, 2.0 Diesel, XT và S-Edition và mỗi mô hình (trừ S-Edition) sau đó được chia thành tay và tự động. Ngoài ra XS, 2.0 Diesel và XT được rồi sau đó được cung cấp trong lớp cao cấp cho cả hai tay và tự động.
Ngoài những thay đổi để các cơ hút khí tự nhiên, năm 2011 Subaru Forester nâng cấp cũng bao gồm một lưới tản nhiệt mới, bánh xe hợp kim khác nhau cho XS và XT cộng với tất cả các biến thể ngoại trừ X bây giờ chỉ số nhà tích hợp trong gương cánh. Nội thất cũng được sự hỗ trợ Bluetooth đã được đề cập và một camera lùi trên tất cả các biến thể ngoại trừ X và Diesel.
XT tiếp tục sử dụng động cơ tăng áp EJ cùng thực hơn từ trước khi S-Edition được các cơ WRX từ Impreza cho nhiều hơn đi.
Có lẽ sự ủng hộ tốt nhất tôi có thể cung cấp cho một chiếc xe là để thực sự nói, nếu tôi đã được xem xét mua một thực tế và có khả năng nhỏ gọn SUV, năm 2011 Subaru Forester sẽ là sự lựa chọn đầu tiên của tôi. Phạm vi mô hình có một biến thể cho phù hợp với gần như tất cả mọi người và danh sách các tính năng tiêu chuẩn, thông tin an toàn và độ tin cậy tuyệt vời cộng với 15 năm theo dõi hồ sơ gần các kỹ thuật vững chắc là lý do chính đó là phổ biến nhất compact SUV trên thị trường hiện nay.Khi 200h Lexus CT đã được đưa ra tại Úc vào cuối tháng ba, nó được định giá gần như giống hệt với đôi dưới những làn da của mình, Toyota Prius . Một Lexus cho giá của một chiếc xe Toyota? Tôi đăng ký
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét