Thứ Hai, 14 tháng 3, 2016

Mercedes S500 , S500 4MATIC COUPE ,S600 MAYBACH , S63 AMG phiên bản màu đen

Người tiền nhiệm của nó mỗi khi ra khỏi hộp, ngay cả trên hai lần khi xe mới bắt đầu ở phía van điều tiết của lần vết. Đó là một chiến thắng hoàn.Mercedes  S500    http://www.xemercedes.com.vn/mercedes-s-class/s500/
Các thử nghiệm cuối cùng liên quan đến việc cho các mạch chính bản thân trong điều kiện dao động từ gió mùa như xương khô, tùy thuộc vào phút. Tất nhiên, Nissan GT-R được trang bị một trong những hệ thống ổ đĩa tất cả các bánh xe đáp ứng tốt nhất trên hành tinh, một mô-tơ thiết lập đó là hoàn toàn phù hợp với tính chất rất cao công nghệ của siêu xe này thế kỷ 21.
The Palm Beach theo dõi là rất nhanh, với hai đoạn thẳng dài và một số nhanh, quay chảy. Nói cách khác, nó không có gì giống như các mạch kart trung bình. Việc thiếu phiên nhau chăm chậm, kết hợp với các điều kiện thời tiết thay đổi, có nghĩa là làm một so sánh trực tiếp giữa hai mô hình là gần như không thể.

Để Tóm lại nó, cả hai chiếc xe là quái vật tuyệt đối. Các hệ thống ổ đĩa tất cả các bánh giữ vào trong xa ướt lâu hơn bất kỳ mô hình sản xuất khác mà tôi đã từng thử nghiệm. 6 cấp, ly hợp kép truyền chuyển một cách nhanh chóng và cho phép cả hai tay để ở trên bánh xe, một phần thưởng đáng kể khi xe đang đe dọa phá vỡ lỏng lẻo. Đối với các mô hình năm mới, thay đổi cảm giác đã được cải thiện và hệ thống ly hợp kép là êm hơn so với trước.

Có các cài đặt khác nhau cho việc truyền tải, hệ thống treo và động cơ, và vô số các đồng hồ đo để nghiên cứu, vì vậy việc giải trí trên đường không phải là một vấn đề trong ít nhất. Hệ thống treo, đặc biệt, đã chứng minh rất hiệu quả; các Bilstein DampTronic absorbers điều chỉnh sốc, khi ở chế độ thoải mái, thực sự đã giúp chiếc xe nghiêng vào góc ướt ngâm. Và, tất nhiên, GT-R là nhanh rất, rất nhanh.

Có ít câu hỏi rằng, đối với những người đam mê lái xe đúng ai muốn tham dự ngày theo dõi và xấu hổ tất cả mọi người khác ra khỏi đó, Nissan GT-R là một sự lựa chọn tuyệt vời. Việc thực hiện là rất ấn tượng, nó rời khỏi chiếc siêu xe có giá ba lần giá thở hổn hển.

Ngoài ra còn có ít câu hỏi đó, tất cả các yếu tố khác không đổi, những gã trong năm 2012 Nissan GT-R sẽ xấu hổ của gã trong phiên bản 2011.Nếu Porsche Boxster là về tiết kiệm công ty khi nó ra mắt vào năm 1996, đôi muộn màng của mình, Porsche Cayman, mà đến năm 2005 là việc mở rộng mô hình hơn nữa.

Đó cũng là khoảng nhắc lại ý định thể thao thương hiệu của Đức sau khi phát hành gây tranh cãi của Porsche Cayenne 4WD chỉ một vài năm trước đó.

Và nếu Porsche đã xuất hiện trên Masterchef, Cayman chắc chắn âm thanh như các công thức hoàn hảo cho một chiếc xe thể thao - lấy sự cân bằng động cơ đặt giữa của Porsche Boxster và trộn nó với độ cứng cơ thể của biểu tượng coupe thật sự của thương hiệu, Porsche 911 .

Thế hệ mới nhất của các vùng đất Porsche Boxster trên bờ biển của chúng tôi trong tháng Sáu, nhưng chúng tôi đã reacquainted mình với Cayman trước khi bản thân được điều trị "hoàn toàn mới" vào đầu năm 2013.
Chúng tôi đang trong mô hình 'cơ sở' có giá 115.100 $ trước khi chạy trên đường phí được thêm vào và được cung cấp bởi một 2,9-lít sáu xi-lanh đã được nâng cấp từ 2.7 lít như là một phần của một bản cập nhật mô hình toàn diện - ít nhất là dưới da - trong năm 2009.

Thẻ giá là Cayman tiếp tục gây bất ngờ lý ô tô bằng được một chiếc coupe có giá thành đắt hơn tương đối chuyển đổi của nó, mà thường có chi phí để thiết kế.

Đưa rằng cuộc tranh luận công bằng với một bên cho bây giờ, bạn có thể bước lên để mạnh mẽ hơn (3,4 lít) phiên bản của Cayman, nhưng chỉ nếu bạn có $ 147,5000 cho 235kW Porsche Cayman S hoặc $ 165,000 cho 243kW Porsche Cayman R.
Cayman được từng bước mạnh mẽ hơn và tốt hơn là bạn leo qua nhiều nếu bạn có thể đủ khả năng tài chính khoảng trống khá lớn, nhưng bạn sẽ không cảm thấy quá shortchanged trong Cayman thường xuyên.

Các âm nhẹ đầu tiên được rằng 195kW 2.9 lít sáu âm thanh khá ngoan ngoãn ở tốc độ thấp, trong khi nó không có một sự phong phú của mô-men xoắn xuống thấp.


Một số bằng chứng đó là một phản ứng cán 80-120km / h mà mất 7,6 giây trong bánh thứ năm. Các đối thủ, $ 103,300 Audi TT S và $ 99,900 BMW 1-Series M Coupe sẽ cả hai đánh bại nó để đáp ứng tầm trung.

Nhưng bắt đầu căng Cayman từ các bánh răng thấp hơn và những chiếc Porsche trải nghiệm cảm giác đã nổi tiếng về bắt đầu.

Khi vòng quay leo lên dần dần, người cư ngụ được đối xử với một sự pha trộn sắc sảo của cảm ứng và khí thải tiếng ồn trước khi âm thanh biến thành một tiếng mèo kêu cao vút ở cuối kinh doanh của tachometer. Nó không đau mà các công cụ ngồi ngay phía sau ghế lái.

Các tay sáu tốc độ phiên bản của Porsche Cayman, như chúng tôi đã kiểm tra, đạt tốc 0-100km / h trong 5,8 giây theo Porsche, mà theo truyền thống underplays hiệu suất của chiếc xe của mình. Điều đó có thể được giảm xuống 5.7sec bằng cách
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0912138689
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét