Thứ Bảy, 5 tháng 3, 2016

Mercedes CLA 200 , CLA 250 4MATIC , CLA 45 AMG SHOOTING BRAKE ,CLA45 AMG 4Matic dòng xe thế hệ mới


Điều cần di chuyển một cách nhanh chóng tại Ferrari, và bây giờ chỉ là ba năm cũ chuyển đổi đã được hưởng lợi từ một phiên bản. Chọn lên nhiều quyền lực hơn, trọng lượng ít hơn và một gói xử lý tùy chọn, California hồi sinh bây giờ nhiều nổ hơn bao giờ hết.
Cách tiếp cận California dường như đã từng làm việc, với khoảng 70 phần trăm người mua California bị mới để thương hiệu Ferrari. Những người đam mê, mặt khác đã không hoàn toàn đưa đến nhân vật thoải mái của California, vì vậy nhiều quyền lực và thiết lập một khung tích cực hơn có thể lôi kéo những người đam mê?Mercedes  CLA 200
Một quyền lực đạt được 23kW đến lịch sự của một ống xả mới, piston tạo lại hình dáng và một tinh chỉnh ECU. 4,3 lít V8 bây giờ sản xuất 360kW và giảm thời gian 0-100km / h của 0,2-giây để đáng kinh ngạc 3,8 giây.
Mặc dù vẫn là Ferrari chậm nhất có sẵn, California vẫn còn cực kỳ nhanh chóng và nâng cấp sức mạnh bây giờ làm cho nó thậm chí còn nhiều hơn mong muốn và bổ sung thêm tính cấp thiết ở phần cuối cùng của loạt rev.

Giảm mái và ống xả xếp chồng lên nhau theo chiều dọc đạt được tiềm năng tối đa náo nhiệt của họ trong thời gian không. Các tru từ khí thải đạt đến một crescendo gần đường đỏ trước một shotgun như bùng vang khi bạn thay đổi một số. Nghe có vẻ khó tin.
Ferrari đã quản lý để cắt giảm khoảng 30kg từ trọng lượng của California bằng cách sử dụng hợp kim sửa đổi trong các phần của khung gầm bằng nhôm và thay đổi cách chúng được liên kết với nhau. Thật không may là giảm cân không mang lại bất kỳ lợi ích hiệu quả nhiên liệu.


Một tùy chọn $ 2750 Hele trọn gói bao gồm công nghệ stop-start và một máy bơm nhiên liệu và động cơ quạt thông minh. Xử lý tùy chọn mới Speciale trọn gói, giá từ 14.400 $ bao gồm giá đỡ tay lái nhanh hơn chín phần trăm, đình chỉ uprated với 15 phần trăm lò xo cứng hơn ở phía trước và cứng hơn ở phía sau 10 phần trăm và các cài đặt van điều tiết được sửa đổi.

kiểm tra xe của chúng tôi được trang bị với Xử Speciale gói và điều đầu tiên bạn nhận thấy ở tốc độ thấp là lái giá nhanh hơn. Khi bạn tăng tốc độ và nhập một vài góc, chỉ đạo giá sắc nét trở nên rõ ràng hơn. rất chính xác và cảm nhận thông qua các bánh xe là giá trị mỗi penny của gói tùy chọn.

Với trọng lượng 1,735kg, vẫn còn là một mức độ cơ thể cuộn và sân và lặn dưới phanh ngay cả với các gói xử lý tùy chọn. Mặc dù, Xử lý Speciale gói không cải thiện khả năng của California khi bay ở chế độ nghi lựa chọn - không khác mấy so với Mercedes-Benz SL.Mercedes CLA 45 AMG  SHOOTING BRAKE

Bật quay số Manettino đến Thể thao và California ngay lập tức bắt đầu thở lửa. Hãy kiểm soát của sự thay đổi bánh với bánh lái gắn sang số mái chèo và Ferrari California ngay lập tức trở thành một chiếc xe thể thao rất thú vị.
Nếu bạn sau khi các kinh nghiệm mở đầu lái xe đầy đủ, Ferrari 458 Spider là một ổ sắc nét hơn, nhưng California là một chiếc xe linh hoạt hơn có thể được sử dụng ngày-to-ngày mà không có một fuss. Và, việc nâng cấp điện bây giờ có nghĩa là nó mạnh hơn và thú vị hơn so với California đi.


Đối thủ cạnh tranh với Ferrari California trong phân khúc này bao gồm Bentley Continental GTC V8, Jaguar XKR-S Convertible, Mercedes-Benz SLS Roadster và Lamborghini Gallardo.

Thậm chí nếu California là chiếc xe nhất thoải mái trong khoảng Ferrari, các bản cập nhật bảo đảm California có tính linh hoạt của một chiếc xe thể thao, nhưng khả năng sử dụng của một tàu tuần dương hàng ngày. Ferrari hiện đang ở đỉnh cao của quyền hạn của mình (tha thứ các chơi chữ) và cập nhật California chứng minh nó là phục vụ đối với nhiều khách hàng.Với mục tiêu bán hàng toàn cầu đầy tham vọng trong tâm trí, Lotus cần những chiếc xe như mới Lotus Evora S IPS. Các tùy chọn $ 5000 thông minh chính xác phím Shift sáu tốc độ hộp số tự động mở rộng sự hấp dẫn của Evora và cho phép Lotus nhập thị trường mà nếu không sẽ không xem xét một chiếc xe hơi thủ công truyền thống.

Thiết kế bên ngoài của Evora là một bi-sản phẩm của sự cần thiết cho một lớn hơn Lotus và thêm người mua tầm cho các thị trường như Hoa Kỳ. Bên ngoài phong cách cung cấp sự hiện diện trên đường, mà không làm mất đi những cái nhìn thể thao truyền thống kết hợp với một Lotus.

Thật không may, giống như tay sáu tốc độ hộp số, các IPS sáu tốc độ hộp số tự động là giật và hư không gần như slick như nó nên được. 3,5 lít tăng áp V6 cung cấp hàng hoá, nhưng là để giảm thiếu các tùy chọn hộp số phong nha.

Sản xuất 258kW của quyền lực và 400Nm mô-men xoắn, Evora S chạy nước rút từ 0-100km / h chỉ trong 5.0 giây với hộp số IPS và 4,8 giây với tay sáu tốc độ hộp số. Các siêu tăng áp gắn vào 3,5 lít V6 Toyota nguồn được xây dựng tại Úc.

Ở tốc độ thấp, hộp số tự động được cùng độc đáo. Nhưng, như tốc độ tăng, hộp số chậm với upshifts đau đớn và downshifts quên. Nếu bạn nhấn nút Sport, hộp số IPS cải thiện cách cư xử của mình, nhưng tốt nhất là tự quản lý bằng tay lái sang số mái chèo gắn kết.
Hãy chuẩn bị cho sự thất vọng mặc dù, như IPS quay ngược lại để chế độ tự động hoàn toàn trong vòng vài giây chuyển bánh răng với sang số mái chèo - làm cho nó không thông minh cũng không chính xác.
Đó là một sự xấu hổ thực sự, vì 1491kg Evora S là nếu không một chiếc xe xử lý tốt sự và tuyệt vời, với những thay đổi được thực hiện cho năm 2012 Evora S đưa nó trở thành đối thủ cạnh tranh tranh. Chính xác cảm giác lái và giao tiếp tuyệt vời
Mercedes CLA45 AMG 4Matic
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0912138689
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét