Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

Mercedes E400 AMG ,E200 ,E250 AMG những thiết kế mới

Đối với khả năng phát triển sản xuất địa phương dài hạn tại Úc, Ford cần phải thay đổi nhận thức của người mua tư nhân lại có lợi cho Falcon. Đó là một buổi biểu diễn khó, cho phần còn lại của phạm vi của họ (đặc biệt là Mondeo , mới Focus và Fiesta ) là như vậy damn tốt.
Với thêm 2500 $ trên đầu trang của giá Falcon bình thường, người mua có thể chọn không tham gia cho hệ thống LPI mới, trong đó, chính phủ liên bang sẽ hoàn lại 2.000 $ như là một phần của Đề án xe LPG. Do đó để LPI phép Falcon của bạn là chỉ $ 500 trên của giá mua. Vì vậy, câu hỏi trở thành, tại sao bạn sẽ không đánh dấu vào hộp?
chủ LPG hiện nay không có nghi ngờ sẽ nhảy ra khỏi chỗ ngồi của mình để chỉ ra rằng LPG ít dũng cảm và cồng kềnh để lái xe. Tôi ở đây để nói với bạn khác.
Hệ thống LPI chuyên dụng mới có 198kW (5000rpm) và 409Nm (3250rpm) đại diện cho một sự gia tăng 27% trong quyền lực và 10% tăng mô-men xoắn trên Falcon e-khí nó thay thế. Điều đó có nghĩa là lần đầu tiên trong lịch sử Falcon LPG, nhiên liệu thay thế bây giờ sản xuất cùng một lượng năng lượng và mô-men xoắn là xăng I6 chuẩn (nó cũng xảy ra để có được tốc độ ZF6 hộp số tự động). Tốt nhất chưa, nó chi phí ít hơn đáng kể để chạy. Không chỉ có hiệu suất tăng lên, nhưng nền kinh tế nhiên liệu cũng đã đi xuống đến 12.5L / 100km từ 14.9L / 100km (nhớ LPG là ít hơn một nửa giá của xăng). Nếu bạn xảy ra được một fan hâm mộ của Bob Brown, bạn cũng sẽ hài lòng khi biết lượng khí thải cũng đã được giảm, giảm từ 240 g / km đến 203 g / km CO2 (xăng Mazda3 sản xuất 193 g / km CO2)
Trung bình một năm 20.000km vòng đời, nó sẽ chi phí bạn $ 2,752 trong xăng nếu bạn đã gắn bó với chiếc Falcon chuẩn, so sánh, chi phí đó đi xuống đến $ 1,650 cho EcoLPI. Một tiết kiệm đáng kể của $ 1,102 một năm trong chi phí nhiên liệu. Vì vậy, mà ban đầu 500 $ kinh phí trên đầu trang của Falcon chuẩn được hoàn trả trong vòng sáu tháng. Một lần nữa, câu hỏi đặt ra trở lại, "tại sao bạn sẽ không đi cho LPI? '
Bởi vì nó không lái xe càng tốt? - Không, sai một lần nữa. Để chứng minh các thông tin hoạt động của Falcon EcoLPI, Ford Úc đưa chúng tôi đến Broadford đua khoảng một giờ ra khỏi Melbourne, nơi chúng tôi đã đến lái Falcon xăng chuẩn tương phản EcoLPI - mà không biết cái nào đó.
Một hy vọng rằng một Falcon xăng sẽ mặc định được nhanh hơn trong một cuộc đua kéo hơn xe tương đương của nó chạy bằng LPG. Trong thực tế, nó là cách khác xung quanh. Khi thử nghiệm thẳng chính tại Broadford xuống, LPG-powered Falcon luôn vượt lên dẫn trước từ rất sớm và duy trì vị thế của mình cho đến khi về đích.
Không xấu cho LPG. Các bảng đã thực sự quay. Bây giờ bạn đang mua một chiếc xe chậm hơn nếu bạn không lựa chọn cho LPG và cho nó một sự khác biệt giá 500 $ (mà bạn làm cho trở lại trong ít hơn sáu tháng), bạn cũng mất tiền bằng cách không đánh dấu vào ô LPI.
Câu hỏi lớn ở đây là tại sao Ford Úc tiếp tục cung cấp xăng dầu tiêu chuẩn trợ Falcon, được đưa ra như thế nào tốt LPI là. Có lẽ đó là để duy trì hiện trạng và đưa ra thị trường một sản phẩm mà nó đã được sử dụng để cho 51 năm qua. Dù bằng cách nào, với ngâm bán hàng Falcon và tương lai của mô hình một điểm liên tục của cuộc thảo luận trong ngành công nghiệp, Falcon EcoLPI là một lý do tuyệt vời để kỷ niệm kỹ thuật Úc.
Nói về kỹ thuật của Úc, các folks tại Ford đã đi tất cả ra để làm cho EcoLPI như xăng giống như có thể. Ví dụ, có một hệ thống mồi mà đảm bảo Falcon EcoLPI đã sẵn sàng để bật trước khi lái xe thậm chí đã ngồi trong xe.
Nó khá đơn giản, nhưng những điều tốt nhất trong cuộc đời thường của em. Mở khóa EcoLPI Falcon của bạn và hệ thống truyền lực của xe tỉnh dậy và bắt đầu kiểm tra chẩn đoán. Nếu cửa của người lái xe được mở ra các máy tính trên tàu sẽ xác định trạng thái của LPG trong hệ thống, nếu nó cần, nó sẽ thủ chính nó (nó phải có chất lỏng trong đường ray nhiên liệu để bơm). Bởi thời gian bạn đã ngồi của bạn từ phía sau xuống và tay quay được yêu cầu, áp lực đã sẵn sàng và động cơ của EcoLPI sẽ cháy theo xe xăng. Trong thế giới thực, có một độ trễ thứ hai 0,4 giữa yêu cầu tay quay để động cơ chạy nhưng bạn thực sự cần một đồng hồ bấm giờ để ý đến nó.
Ngoài các tính năng mồi, hệ thống LPI mới có khả năng chạy trên một phạm vi đa dạng của các loại nhiên liệu LPG. Tất cả mọi thứ từ 100% propane để 60/40 propane / butane trộn. Ford Úc, cho biết chiếc Falcon EcoLPI sẽ mất bất kỳ loại nhiên liệu LPG có sẵn cho khách hàng cá nhân mà không có vấn đề. Nó cũng có thể đối phó với điều kiện khí hậu khác nhau, từ -10c độ ẩm 49c và 0-100 trăm (SKSS)
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét