Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Mercedes GLE 400 4Matic , GLE 400 COUPE , GLE 400 EXCLUSIVE dòng sản phẩm mới

Bạn sẽ không phải bước lên Luxe để có được hệ thống định vị vệ tinh tích hợp đầy đủ hoặc là - nó cũng tiêu chuẩn trên phạm vi mô hình. Trong khi nó là một đơn vị trực quan của Tom-Tom rằng hoạt động tốt, Mercedes  GLE 400 4Matic nó có vẻ quá nhỏ cho các không gian được phân bổ cung cấp.
Renault chắc chắn đã không bỏ lỡ nhiều khi nói đến Latitude như đó cũng là phía trước và cảm biến đỗ xe phía sau, trong khi Luxe bao gồm một camera lùi.
Chiếc xe cũng tự hào có một hệ thống giám sát rất tốt trong một màn hình TFT đồ họa giữa hai mặt số cụ mail, có nghĩa là bạn có thể kiểm tra một loạt các thông tin bao gồm cả mức dầu động cơ thực tế và áp lực lốp xe cá nhân hết sức quan trọng.
Bước vào phiên bản động cơ diesel 2.0 lít, được gọi là DCI, với một liều lượng lành mạnh của 380 Newton-mét, phản ứng ban đầu của tôi là: "Vâng, đây là chiếc xe cho tôi". mô-men xoắn cao điểm đến tại chỉ 2000rpm và đi qua những B-King là khá nhiều nỗ lực.
Trong khi Renault đã đặt rõ ràng trong một số nỗ lực lớn trong các bộ phận NVH - trong đó kêu vang diesel phần lớn là bị bóp nghẹt và khó xâm nhập vào bên trong cabin - nó vẫn không được như tinh chế như phiên bản xăng V6.
Điều đó nói rằng, với mức tiêu thụ nhiên liệu chu trình hỗn hợp của chỉ 6,5 L / 100km (và nhớ này là một phương tiện / xe lớn) và nhiều xô khi bạn cần nó, tôi có thể nhìn thấy các động cơ diesel đang được các gia đình Mercedes  GLE 400 COUPE yêu thích, mặc dù Renault Úc là dự đoán một 60/40 nghiêng nghiêng về xăng.
Các cộng lớn ở phía diesel là ngoài rất ít điểm dừng tại các trạm xăng, những lợi ích của mô-men xoắn một gầu tải hơn và khả năng lái thêm rằng mang lại sẽ không tính thêm phí, như Renault có giá cả hai mô hình Latitude tại đồng giá.
Từ một xử lý và đi xe quan điểm, bạn có thể cảm thấy trọng lượng bổ sung của hệ thống động cơ diesel trên mặt trước, và lái cảm thấy hơi thiếu chính xác do điện thủy lực của nó thiết lập, nhưng sự khác biệt là không đáng kể và không ảnh hưởng đến hưởng tổng thể của chiếc xe.
Việc truyền tải tự động sáu tốc độ cũng không kém phần mượt chuyển trong các động cơ diesel, và một lần nữa lựa chọn sự thay đổi liên tục bổ sung thêm một chút hứng thú với kinh nghiệm lái xe, ít nhất là trong các bit uốn lượn.
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét