Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Mercedes S400 , S500 4MATIC COUPE , S600 MAYBACH dong xe đang khuyến mại cực sốc

Trong chế độ này, khi khó khăn trên van tiết lưu, hy vọng BMW 335i gia đình bốn cửa sedan để ngay lập tức biến thành một chiếc xe hiệu suất cao tích cực với phản ứng ga sét nhanh và thay đổi lần và ít hơn rất nhiều nannying từ hệ thống kiểm soát ổn định động.
Ít ly kỳ - và ở đầu kia của quy mô năng động - là Pro thiết lập Eco. Nó ngồi dưới chế độ Comfort và Sport, và tối ưu hóa hiệu quả phản ứng ga và hộp số tự động với mục tiêu đạt được mức tiêu thụ nhiên liệu thấp nhất có thể.Mercedes  S400
Đây không phải là exhilarating nhất của chế độ lái và, thẳng thắn, là tốt nhất còn lại cho thời gian làm việc dài trên xa lộ. chế độ Comfort là lý tưởng trong điều kiện giao thông nhẹ đến trung bình, nhưng chuyển sang các thiết lập thể thao tích cực hơn là khuyến khích những điểm bạn nhận được đường rõ ràng.Mercedes  S500
Có một lưu ý xả phong nha từ 335i BMW ở tầm trung, nhưng nó được một chút quá kim loại và khàn khàn trên 5000rpm. Động cơ được thực sự tốt nhất nghe được từ bên ngoài xe, như không có nhiều những thứ tốt sẽ được chuyển vào buồng lái.

Các tay lái hoàn toàn bằng điện là một niềm vui trong hoàn cảnh này. Nó siết chặt lên trên thẳng về phía trước và phản ứng rất nhanh với những thay đổi nhanh chóng của hướng. Có vô số những phản hồi và một kết nối thực sự giữa các lốp xe (mặc dù là căn hộ chạy) và vô lăng.

Sự cân bằng khung gầm và hệ thống treo dạng hình học của BMW 335i là xuất sắc. Hệ thống treo thích ứng M giảm thiểu cơ thể cuộn trên lần lượt vào (đó là tối thiểu), sao lưu bởi sự sụt giảm 10mm chiều cao xe đó cũng là một phần của gói.

Có rất nhiều bám quanh, mặc dù bạn có thể cảm thấy sức nặng thêm 3.0 lít sáu so với cuối phía trước so với 328i 2.0 lít, mà cảm thấy nhanh nhẹn hơn trong các bit uốn lượn.
Ride kiểm soát cũng không kém phần tuyệt vời. BMW 335i quản lý nhiều mặt đường khác nhau với chuyên môn như vậy mà chiếc xe không bao giờ cảm thấy không ổn bất kể tốc độ. Ngay cả với Sport Plus được lựa chọn, việc đình chỉ irons ra tất cả, nhưng các ổ gà nặng nhất.

Trong chế độ nghi đi xe chỉ cải thiện hơn nữa và có tính dể uốn lớn hơn và đáp ứng điều tiết ít khẩn cấp hơn.

Đối với sáu thế hệ BMW đã được phát triển một cách cẩn thận và mài giũa mọi khía cạnh của 3 Series và đã một lần nữa kéo nó đi với một phiên bản có khả năng hơn và phong cách hơn so với người tiền nhiệm của nó.

Các F30 BMW 335i là một chiếc xe đặc biệt. Tuyệt vời là sự cân bằng lý dự đoán được, và tốt nhất của tất cả nó đi cứng. Đó là một sự thật mà ngủ như chiếc sedan điều hành hoàn hảo cho những người đam mê cuối tuần.Bây giờ mà bụi và thổi phồng đã giải quyết trên Toyota 86, nó có giá trị có cái nhìn khác về những gì có khả năng có thể là chiếc xe thể thao của thập kỷ.

Hầu hết các đại lý Toyota sẽ cho bạn biết nó là hầu như không thể mua một 86 cho đến năm sau. Nhu cầu đối với xe đã được cao như vậy mà một số doanh nghiệp vô đạo đức đã mua một số cổ phiếu bị hạn chế và bây giờ được bán lại với giá cao. Các số liệu cung cầu là cực kỳ có lợi cho nhu cầu và Toyota Australia không thể đảm bảo được nhiều xe từ Nhật Bản trong thời gian ngắn.Mercedes S500 4MATIC COUPE

Trong vài năm qua, chúng ta đều biết đến Toyota 86 đã tới. Các 'Toyobaru', vì nó được mệnh danh là cho phát triển chung của nó là Toyota và Subaru, cảm thấy như nó đã được trong các công trình kể từ khi bắt đầu thời gian. Như ngày phát hành đã gần hơn và gần gũi hơn, một số nhận bệnh của các bức ảnh gián điệp hàng tuần và rò rỉ mà chỉ được thêm vào sự cường điệu. Nhiều người cảm thấy Toyota 86 sẽ không bao giờ sống theo nguyện vọng.

Sau đó, đến giá cả: $ 29.990 cho hướng dẫn mô hình cơ bản với một sai trượt giới hạn (LSD). Nếu có là bao giờ là một thời điểm khi các nhà báo ô tô của Úc đã rất thật, chung ngạc nhiên, đây chính là nó. Đối với tháng trước mắt của 86, Toyota Australia đã giữ im lặng về giá. Việc giữ bí mật đứng sau đó của Apple với một giới thiệu sản phẩm mới. Đại diện thường xuyên sẽ rõ, off-the-record, rằng nếu họ có thể nhận được nó trong khoảng giữa đến 30 tuổi cao họ sẽ được hạnh phúc. Tất nhiên, tất cả chúng ta đã mua nó và mong đợi đã được thiết lập xung quanh mức giá mua vào.
Nó không ngạc nhiên sau đó, khi một trong những chiếc xe được mong đợi nhất của năm đứng ở một mức giá thấp hơn nhiều so kỳ vọng, giao hàng về mức độ khả năng lái, quyền lực và trang thiết bị, mà hầu như tất cả chúng ta đã thổ lộ trên nó mà không có một thứ hai nghĩ.

Bây giờ thì sao? Gần ba tháng sau khi ra mắt và với thời gian chờ đợi khoảng 18 tháng trên một số mô hình, đó là công bằng để nói rằng cảm giác đã nấn ná trên.


Chúng tôi đã dành một tuần ở cả hai mô hình cơ sở Toyota 86 GT tự động và cực kỳ phổ biến (và hầu như không thể có được) Toyota 86 GTS nhãn. Mục đích: Nếu bạn đã không được hút vào bởi tất cả các hype, sẽ là 86 vẫn đứng ra như là một chiếc xe thể thao giá cả phải chăng gần như hoàn hảo? Hoặc đã tất cả chúng ta được Hoodwinked bởi một trong những chiến dịch tiếp thị trước khi khởi động tốt nhất của mọi thời đại.

Trở lại với vấn đề cơ bản, một Subaru có nguồn gốc từ 2.0 lít bốn xi-lanh hút khí tự nhiên, quyền hạn cơ xăng Toyota 86. Giống như sinh đôi Subaru BRZ của nó, là 86 bơm ra 147kW của quyền lực và 205Nm mô-men xoắn. Nó không âm thanh như nhiều trên bề mặt, nhưng với trọng lượng hạn chế của 1220kg (GT tay), nó kết quả trong một tỷ lệ tốt hơn sức mạnh trên trọng lượng hơn một Mazda RX8, Lotus Elise, Volkswagen Golf GTI, Mitsubishi Lancer Ralliart, Mazda MX5 và thậm chí là một mô hình cơ bản Audi TT. Không xấu cho một Toyobaru.

Từ thời điểm bạn thấy một trên đường, nó rất rõ ràng Toyota 86 là một cái gì đó đặc biệt. Nó nhỏ hơn nhiều so với nhiều suy nghĩ và nó miêu tả một cái nhìn bên ngoài rất đơn giản. Phía trước là sắc nét với tất cả các đường cong phải và phía sau là vững chắc và bằng phẳng, tự hào với hai ống xả quá khổ - gần giống như một chiếc Aston Martin V8 Vantage. Cũng giống như bản gốc Toyota xe thể thao của
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0912138689
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội
tuvanmercedes@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét