Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

Mercedes E200 , E250 AMG , E400 hệ thống kiểm soát rất hiện đại

S60 là mục tiêu của khách hàng trẻ tuổi, với một chiến dịch tiếp thị lớn đang xảy ra tại thời điểm này thúc đẩy 'sexy' và 'điêu khắc để di chuyển bạn' cá tính của mình. R-Design đi một bước xa hơn và đã được điều chỉnh  Mercedes  E200    http://www.xemercedes.com.vn/mercedes-e-class/e200/  để cung cấp thêm tài xế hưởng thụ qua xử lý nâng cao.
Phiên bản này được hạ thấp 15mm so với T6 nhờ tiêu chuẩn để suối ngắn hơn và cứng hơn. Một thanh chống giằng phía trước kết nối các đỉnh ở mặt trước thanh chống để đảm bảo độ cứng tối đa, trong khi giảm xóc mono-ống thay thế các đôi ống về phía sau để đảm bảo đáp ứng nhanh chóng để va chạm trong khi vào cua.
Trong thử nghiệm, R-Design đã vô cùng surefooted. Không có understeer ngay tại lần lượt trong, ngay cả sau khi một bootfull quyền lực, các bộ trang phục vẫn định cư và phim truyền hình miễn phí. Cho ăn vào sức mạnh trong góc rất chặt chẽ sẽ gây một số kéo ở bánh xe là, bố trí động cơ phía trước bánh xe-lái-nghiêng ngang gắn trên có xu hướng kéo các bánh xe phía trước một chút trước khi gửi điện về phía sau, nhưng nó không bao giờ đặt bạn một thời điểm bất an. Các HALDEX hệ thống ổ đĩa tất cả các bánh xe là rất nhạy trong hầu hết các tình huống, và cất cánh, chiếc xe khởi hành như một chiếc tàu; thẳng và chân thật.
Động cơ cảm thấy mạnh mẽ và quan tâm để rev. Nó âm thanh tốt, quá, với một hum yên tĩnh biến thành một tức giận,-pitch cao gầm vì nó làm theo cách của mình với chỉ giới đường đỏ 6000-cộng-rpm (0-100km / h có thể đạt được trong 6,1 giây). Một tuabin còi mờ nhạt không vang vọng theo cách của mình thông qua cabin, tạo ra một yếu tố của sân khấu.
Có vẻ như không được bất kỳ độ trễ tuabin từ động cơ, nhưng hộp số không đưa ra một thời điểm bất thường do dự. Nếu bạn đang ở trong một vội vàng về cất cánh, có một tạm dừng một chút, nếu như các xe được hỏi bạn có chắc bạn muốn làm điều này? " Ngay cả khi mức gear được búng qua 'S' chế độ - mà tham gia các chế độ thể thao của DSTC - chiếc xe không thực sự nhảy ra dấu như nhanh như bạn nghĩ. Khi khoảng 20km / h đạt được mặc dù, đầy đủ các 224kW được nhanh chóng đưa qua mặt đất. Và tôi có nghĩa là nhanh chóng. Một phút đó là một bình tĩnh và Volvo , tiếp theo, bạn đang cưỡi một làn sóng phấn nghiêm túc của gia tốc.

Trong 'D', việc truyền tải dường như một chút thời gian trong quá trình dừng / khởi động giao thông, và trong khi đàm phán cho-cách - một clunk biệt đã được nghe nói về một số trường hợp (có thể là độc quyền để kiểm tra xe của chúng tôi, mặc dù nó có thể có được thời gian cho một dịch vụ theo lịch trình). Trong thời gian lái xe tinh thần, bình thường 'D' chế độ cũng là một chút nhão và hộp số có xu hướng muốn thay đổi sang số cao hơn càng sớm càng tốt để tiết kiệm xăng.
Bất kể, nếu bạn đang có kế hoạch về việc giải quyết một số đường cong, đây thực sự là một trường hợp sử dụng Tiptronic kiểu shifter là lựa chọn tốt hơn. Nếu bạn đang ở trong các bánh răng đúng vào đúng thời điểm, sự kết hợp của 440Nm mô-men xoắn và hệ thống ổ đĩa tất cả các bánh thực sự là mỉm cười-inducing. Nó rất có khả năng  Mercedes E250 AMG    http://www.xemercedes.com.vn/mercedes-e-class/e250/ cung cấp lực lượng g xe thể thao giống như thích hợp trong các khúc cua, đặc biệt là với các tiêu chuẩn Continental ContiSportContact 3 lốp xe.
Anthony Crawford CarAdvice cũng lái xe cho một vài ngày. Ông cho biết:
Bạn cần phải quên đi rằng câu ngạn ngữ cũ mà già hat-mặc driver bát cũ chỉ lái xe Volvo. Không có gì có thể được thêm từ sự thật với S60.
Volvo đã được làm 'mát mẻ' xe trong nhiều năm, suy nghĩ P 1800 coupe hai cửa mà Roger Moore đã lái xe trong loạt phim điệp viên 'The Saint' và một lần nữa, khi Val Kilmer lái turbocharged C70 Coupe ở trong 1997 'Saint' làm lại.
Volvo cũng là hãng xe đầu tiên để xây dựng các toa xe thể thao đúng quá. Đó là thời đại của các toa xe 850 và 850R mạnh - mà không ai có thể phủ nhận là sau khi bit của bộ cho những người đam mê xe hơi thực sự tìm kiếm.
Bạn có thể nói tôi là một fan hâm mộ của các nhãn hiệu Thụy Điển (mặc dù nó hiện đang thuộc sở hữu của công ty Trung Quốc, Zheijang Geely Holding Group) Tôi đã luôn luôn nghĩ rằng họ đại diện cho một uy tín mua ở đáng kể ít tiền mà nó là đối tác Đức. Điều đó chắc chắn những gì các ông chủ mới ở Trung Quốc mong đợi của thương hiệu - cũng như di căn thông tin an toàn của nó ở những nơi khác trên khắp đế chế Geely.
Bạn có thể nhận được vào một chiếc Volvo S60 2.0 lít T5 sedan cho ít nhất là $ 51,950 nhưng không đi suy nghĩ rằng sẽ không cung cấp cho bạn nhiều trong cách thực hiện, bởi vì bạn sẽ là sai lầm. Dưới nắp ca-pô ngồi một động cơ cao cấp bốn xi-lanh tăng áp trực tiếp xăng phun, đó là tốt cho 177 mã lực và 320 Nm từ 1.800-5.000 rpm. Nó cũng có nghĩa là tăng tốc ra khỏi dây chuyền là một không quá tồi tàn. Điểm chuẩn 0-100km / h chạy nước rút chỉ mất 7,5 giây.
Đằng sau những bánh xe, S60 T6 R-Design cảm thấy rất nhanh. Để lại cho bạn chân phải trồng, và tải thùng mô-men xoắn có nghĩa là tăng tốc không cho lên. Không có sai lầm này là một chút nhanh chóng của bộ và có rất ít nếu có lag turbo. Các chỉ thỉnh thoảng ít phiền toái là với sáu tốc độ thích nghi truyền Geartronic,
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét