Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Mercedes GLC 2016 , GLC 250 4MATIC , GLC 300 4 MATIC mua xe tặng ngay 10 triệu

Mercedes dành cho tôi những cơ hội để đảm bảo thời gian quý báu trong phiên bản sửa đổi của dòng Phantom, được đặt tên Series II.Các saloon trang nghiêm và thả chết tuyệt đẹp phiên bản Drophead Coupe của Rolls đã được làm sẵn cho một ổ đĩa nhàn nhã dọc theo bờ biển California và khu vực xung quanh.Thật khó để tin rằng thế hệ này của Rolls-Royce Phantom đã được giới thiệu gần một thập kỷ trước. Kể từ khi tiếp quản bởi BMW vào năm 1999, Rolls-Royce dòng đã quản lý để giới thiệu kỹ thuật cao mà không làm mất đi những vô thời gian cố hữu mà đã tiêu biểu cho thương hiệu từ rất bắt đầu của nó vào năm 1906. Để chắc chắn, những thay đổi phân biệt Series II từ Phantom mới là tinh tế nhưng hiệu quả.Mercedes GLC 2016
Dưới sự, mui xe bằng thép không gỉ lớn, năm 2013 Rolls-Royce Phantom dòng giữ nguyên động cơ xăng phun nhiên liệu trực tiếp 6,7 lít V12. khổng lồ này tạo ra 338 mã lực và 720 Nm mô-men xoắn và được liên kết với một 8-tốc độ hộp số tự động mới từ các bậc thầy cog-trao đổi tại ZF. Việc truyền tải mới mang đến sự thay đổi tinh tế hơn và ước tính cải thiện 10 cent cho mỗi hiệu suất nhiên liệu so với mô hình trước đó.
Trên con đường rộng mở, Phantom là nghi ngờ gì nữa mịn. Các saloon cảm thấy sống động một chút theo sức mạnh như nó hơi nhẹ hơn, mặc dù cả hai chiếc xe nặng hơn 2500kg. Trong hình thức hoặc là hai hoặc bốn cửa, Phantom là chắc chắn có khả năng bắt kịp với giao thông, nhưng phần lớn các tác động của V12 đã bị ẩn bởi kích thước tuyệt đối của xe. Bàn đạp ga là nặng và có một số do dự trong việc ứng phó khi nó lần đầu tiên ép sàn.

Tuy nhiên, tốc độ không phải là lý do tồn tại cho Rolls-Royce, hiệu suất dàng là - tất cả mọi thứ về Phantom dường như được thiết kế và chế tạo để làm cho người lái xe quên tất cả về khía cạnh tẻ nhạt của lái xe.


Được trang bị với một gói động mới bao gồm một "thể thao" thiết lập, Rolls-Royce Phantom thay đổi bánh răng nhanh hơn và có một hệ thống treo bắt vít xuống nhiều hơn với thanh chống lật cứng hơn. Điều này không có nghĩa là để nói rằng Rolls bây giờ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho autocross tiếp theo của bạn, nhưng cuộn cơ thể đã được giảm và khả năng của chiếc xe để bám vào các góc tốt đáng ngạc nhiên.

Quan trọng hơn, khả năng của Phantom để sắt ra không hoàn hảo trong đường là phẳng ra tuyệt vời; đây là xuống đến các bánh xe 21-inch, chiều dài cơ sở lớn và chuyên gia điều chỉnh của hệ thống treo. Những yếu tố này kết hợp để làm cho kinh nghiệm lái xe - trên một phạm vi rộng của mặt đường - là một vô cùng thanh thản. Các tay lái là do không có nghĩa là trực tiếp, nhưng nó có sức mạnh như một cảm giác tự nhiên.Mercedes GLC 250 4MATIC
Bên trong cabin chở khách, Phantom được, như mong đợi, tuyệt vời. Tất nhiên, có vô số siêu sang chạm ở khắp mọi nơi bạn nhìn, nhưng định nghĩa đặc tính của nội thất có thể chỉ là những gì bạn nghe - bên cạnh không có gì. Trong khi lái xe saloon dọc theo đường cao tốc Pacific Coast, đồng lái xe của tôi hỏi về một âm thanh đánh dấu thống trị không gian - đó là đồng hồ đeo tay của tôi. Gió ồn trong Phantom là tối thiểu, tiếng ồn đường là không đáng kể, ấn tượng chung là thuận lợi.

Khác chỉnh Series II bao gồm một bộ sưu tập dường như nhỏ đó, tuy nhiên, cho Phantom một cái nhìn gắn kết hơn và ít tàn bạo. Các LED cụm đèn trước gồm đèn pha hình chữ nhật, dầm cao hình chữ nhật ở vị trí của những người quanh cựu và một thanh ánh sáng chạy hẹp đặt ở giữa. phiên bản Coupe đã được đưa ra một mặt trận lưới tản nhiệt đơn mảnh mới, trong khi saloon có một phía trước một chút sửa đổi và fascia phía sau.


Bên trong, có thậm chí ít hơn các phiên bản báo cáo, ngoài một màn hình hệ thống thông tin giải trí mà đã tăng từ 6,5 inch đến 8,8 inch. The Phantom được trang bị với tất cả các tiện nghi công nghệ trọng điểm được mong đợi, bao gồm một bộ đầy đủ các tùy chọn kết nối, hệ thống định vị vệ tinh và một máy ảnh 360 độ cho khả năng cơ động dễ dàng hơn. Về phía sang trọng tinh khiết, những nét đáng nhớ bao gồm một hệ thống phía sau chỗ ngồi giải trí DVD, hệ thống kiểm soát khí hậu năm khu vực, cửa điện đóng cửa, làm nóng và làm lạnh cupholders, và 16-cách ghế điện phía sau.
Các cabin vẫn giữ được tiêu chuẩn Rolls-Royce của việc sử dụng các vật liệu cao cấp như gỗ thật, da và kim loại - và tay nghề hoàn hảo đằng sau việc sử dụng chúng. Các trung tâm cửa sổ pop-mở giao diện điều khiển, mà che giấu một số điều khiển bao gồm các công tắc ghế quyền lực, là một chút của một ít phiền toái, nhưng nó cũng gốc.

Các khía cạnh độc đáo khác của Phantom, hẹp lăng đen, bàn ghế sau và dự trữ năng lượng mét, vẫn quản lý để gây ấn tượng. Tất nhiên, thông qua việc chào bán Rolls-Royce Bespoke, có một số lượng vô hạn các tùy chọn cá nhân hóa có sẵn cho khách hàng sành điệu. Tại Pebble Beach, một trong những khách hàng trung thành của công ty đã giới thiệu một Phantom màu tím điều đó sẽ là một trận đấu hoàn hảo cho ngôi sao nhạc pop Prince.

Không có câu hỏi rằng phiên bản coupe / convertible của Phantom là mẫu xe ấn tượng hơn. Trong khi các saloon là một chiếc Rolls-Royce theo nghĩa cổ điển hơn, hai cửa là một thiết kế bắt trực quan mà vẫn tiếp tục ngăn chặn giao thông năm năm sau khi ra mắt. Các Drophead Coupe, đặc biệt, là một mảnh ấn tượng của bộ hồ sơ; hạ thấp đầu và bước vào bên trong qua cánh cửa xe của con thú màu trắng trên nền trắng không bao giờ thất bại trong việc thu hút một đám đông người xem.

Việc chuyển đổi đặc biệt cũng là đắt nhất của Rolls-Royce Phantom trong phạm vi và theo một số lợi nhuận; trong khi saloon có giá $ 403,970 USD để bắt đầu, các Drophead Coupe bắt đầu tại một USD cho dù loftier $ 474,900. Kinh nghiệm của lái xe 2013 Rolls-Royce Phantom, tuy nhiên, như xa từ tẻ nhạt như người ta có thể có được. Đằng sau những bánh xe, điều duy nhất phải lo lắng về việc là bẩn thảm len của thịt cừu với đế giày của bạn.
Nissan Almera chính thức được loại như là một 'sedan ánh sáng ", nhưng bạn nhanh chóng đánh giá cao không có gì pint cỡ nội dung mới nhất của Micra dựa trên ngoài của Nissan Úc hồi sinh xe khách line-up khi bạn nhìn thấy nó trong xác thịt.
Các Almera mới là chiếc xe dài nhất trong các lớp học - lớn hơn thành phố Honda , và các phiên bản sedan của Holden Barina , Hyundai Accent , Kia Rio và Toyota
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0912138689
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội
tuvanmercedes@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét