Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

Mercedes S500 4MATIC COUPE ,S600 MAYBACH , S63 AMG dong xe thế hệ mới

Các phiên bản thế hệ thứ hai của Mercedes-Benz hiệu suất cao SUV, ML63 AMG, ra mắt vào năm 2007 với hỏa lực mạnh hơn trên vòi nước, với động cơ V8 6.2 lít sản xuất 380kW và 630Nm.Mercedes  S500
Nó có thể tăng tốc từ 0-100km / h trong 5,0 giây và là mạnh nhất SUV hút khí tự nhiên trên thế giới. Nó cũng chứng minh phổ biến hơn so với người tiền nhiệm của mình với hơn 13.000 bán ra trong vòng đời của nó.
Mercedes-Benz đã quyết định tiếp tục với cùng một tên nơi với ba và thế hệ mới nhất ML63 ML63 AMG, mặc dù giảm động cơ chuyển đến 5,5 lít. Nó phát triển sức mạnh hơn một chút nhưng nhiều hơn đáng kể mô-men xoắn nhờ một cặp tăng áp.Mercedes S500 4MATIC COUPE

Trong lốt tiêu chuẩn, Mercedes-Benz ML63 AMG bi-turbo powerplant tạo 386kW của quyền lực và 700 Newton mét mô-men xoắn từ động cơ V8 5,5 lít của nó. Nhưng thử nghiệm xe của chúng tôi được trang bị với các tùy chọn gói Performance AMG, trong đó đặt ra những con số để 410kW và 760Nm bằng cách tăng áp lực tăng 1,0-1,3 bar.

Để đưa các kết quả đầu ra vào quan điểm, các ballistically nhanh Lamborghini Aventador đặt ra 690Nm, trong khi các đối thủ của Porsche Cayenne Turbo quản lý 700nm.


Nhìn giống như một kích thước đầy đủ Hot Wheels sáng tạo hơn so với một chiếc SUV dành cho gia đình, nhất là thế hệ ML63 AMG cũng hot lên nhanh chóng. Nó sẽ bao gồm một chạy nước rút tốc 0-100km / h trong 4,7 giây (với gói Performance AMG), hoặc cùng một thời điểm phải mất một BMW M3 Coupe để trang trải cùng một mặt bằng.

Đây là hiệu suất đáng kể đối với một khá lớn lăm chỗ SUV nặng 2.345 kg là gì.

Điều gì bộ Mercedes-Benz ML63 AMG ngoài anh chị em ít mạnh mẽ của nó là những lời khuyên quad thải dễ thấy và bánh xe hợp kim 21-inch lớn bọc trong nhau lớn 295 lốp / 35-series ở tất cả bốn góc.

Có rất nhiều thân xe tăng cường-up trên ML63, quá, với mặt trước sâu hơn và tạp dề phía sau và bên cạnh tấm sill AMG cụ thể. Các splitter trước thấp là đặc biệt rộng để chứa bánh xe và lốp gói chuyên ngành.Mercedes S600 MAYBACH

Nhấn nút khởi động và không có nhầm V8 rumble quỷ của ML63 mà âm thanh như một chiếc xe tăng chiến đấu chủ lực lúc nhàn rỗi.

Rời khỏi ML63 AMG trong 'Drive' và 'nghi' chế độ tạm ngừng mặc dù, và nó có thể là một con thú ngoan ngoãn xung quanh thị trấn. Thậm chí có một, không phô trương động cơ hệ thống stop-start chuyển đổi để giúp tiết kiệm nhiên liệu.

Và mỗi lít sẽ được tính bởi vì bạn có thể hy vọng chi phí nhiên liệu cao chạy cho Merc hùng mạnh này. tiêu thụ nhiên liệu kết hợp chính thức của ML63 AMG của đã là 11,8 lít cho 100 km, nhưng tốt nhất chúng ta có thể đạt được bằng cách sử dụng kết hợp rộng của lái xe phong cách và các thiết lập khác nhau là 16.9L / 100km.


Mercedes-Benz ML63 AMG mua trung bình là không thể nao núng ở con số đó. Hầu hết, trong thực tế, có khả năng quay số môn thể thao hoặc chế độ hướng dẫn cùng với các thiết lập hệ thống treo chắc chắn nhất - và sàn nó.

Đó là sau đó bạn sẽ hoàn toàn hiểu được tại sao lại có người muốn nộp phí khá lớn cho một AMG SUV.

Hiệu quả huýt sáo của twin-turbo tăng áp spooling lên là ngay lập tức, nhưng nó nhanh chóng ghi đè bởi các, vỏ nụ cười-inducing dữ dội tại mỗi upshift từ bảy tốc độ tự động.

Nó không phải là nhanh chóng chuyển như một truyền ly hợp kép, nhưng tự động kép cắt ly hợp trên xuống số (trong các môn thể thao nhanh nhất chuyển hoặc chế độ bằng tay) kết hợp với sự thay đổi liên tục là một lợi thế lớn. Mercedes cho biết các biến mô tự động cũng là tốt hơn cho kéo xe.

Nó có thể nặng gần hai và một nửa tấn, nhưng điều đó không có nghĩa là xử lý của ML63 bị thỏa hiệp. Ngay cả trong 'hiệu quả kiểm soát' chế độ - các thiết lập định hướng thực hiện ít nhất - những ML63 AMG có thể có thể thực hiện tốc độ rất lớn thông qua khúc cua.

khả năng vào cua của nó được hỗ trợ bởi một kho vũ khí của công nghệ cơ-roll-hủy để giữ cho tia ML63 thẳng đứng.

Được trang bị với nền tảng AMG chỉnh với một hệ thống treo khí tinh vi, giảm xóc thích ứng và hệ thống đường cong Active, ML63 dụng thanh chống lật hoạt động ở mặt trước và trục sau để có hiệu quả loại bỏ cơ thể gầy.

Đó cũng là một khung đặc biệt cân bằng mà không bao giờ cảm thấy quá chín không có gì khó khăn khi bạn đẩy, bổ sung bởi tất cả các bánh lái xe bám đường và nhiều va li từ cao su Continental.

Tuy nhiên, các điều chỉnh đặc biệt lăng AMG tốc độ nhạy cảm thể thao là có vấn đề. Đây là một điện thiết lập có thể cảm nhân tạo và tê xung quanh thị trấn, mặc dù nó chính xác và đáp ứng ở tốc độ.
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0912138689
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét