Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

Mercedes S500 4MATIC COUPE ,S600 MAYBACH , S63 AMG khai trương cho dòng xe mới

Phần còn lại của chiếc xe này là điển hình của dòng máy S60; chất lượng cao, mềm cảm ứng nhựa, ghế bọc da đẹp thoải mái (tài xế là điện tiêu chuẩn), một số lượng tốt của phòng cho hành khách phía trước chỗ ngồi và chỗ để chân kính cho hành khách phía sau. Headroom ở phía sau có thể là một chút tốt hơn cho người dân cao hơn, tuy nhiên cho nam giới có kích thước trung bình, sẽ có không quá nhiều khiếu nại.Việc khởi động cũng là một kích thước tốt, và giờ là tất cả những thực tế hơn, seatbacks sau có thể giảm xuống. Chúng tôi đã gây ra để thử nghiệm tính năng này khi một người bạn cưỡi chiếc xe đạp của anh nhận được một thủng. Tháo bánh trước và một xe đạp leo núi phù hợp vào S60 với rắc rối không ở tất cả.Mercedes  S500
Bluetooth một công trình xử trong cả hai chế độ điện thoại và âm thanh stereo và tám loa là rõ ràng và bassy - Volvo thực sự dàn âm thanh tuyệt vời. Màn hình menu mới vẫn còn khó khăn hơn so với BMW tương đương để điều hướng thông qua, nhưng màn hình chính nó là độ phân giải rất cao, làm cho nó một niềm vui để xem. Danh mục chính là vẫn còn khủng khiếp đắt mặc dù - đó là một lựa chọn 4175 $.Bao gồm spec là khá tốt: cần gạt nước mưa cảm biến, cảm biến đỗ xe phía sau (bạn có thể thêm các mặt trận cho $ 325), tự động mờ gương, USB và kết nối iPod, thảm sàn, vô lăng da với khảm trang trí, gương cửa được làm nóng và hai khu vực kiểm soát khí hậu.Mercedes S500 4MATIC COUPE

Là một Volvo, nó an toàn. Bạn sẽ có được an toàn thành phố của Volvo (áp dụng phanh nếu nó cảm nhận một phía trước để phía sau sắp xảy ra va chạm), phanh chống bó với phanh khẩn Assist và điện tử Brakeforce phân phối, Dynamic Stability và Traction Control, một đống túi khí và nhiều bằng sáng chế Volvo công nghệ làm giảm Whiplash, cũng như bảo vệ bên hông xe.Có, Volvo S60 T4 có một vài sai sót, nhưng nó là cái giá mà thực sự là hấp dẫn. Đó là một kích thước chiếc xe tốt đó là cũng được xây dựng, và những gì bạn nhận được cho tiền là cực kỳ cạnh tranh. Xem xét cách an toàn nó và làm thế nào đẹp nó là, Volvo chắc chắn nên một vết lõm khá lớn trong doanh số của các mô hình cơ sở 3 Series, A4 và C-Class.Ford Falcon EcoBoost được cho là chiếc xe mới nhất của Ford Australia kể từ sự ra đời của lãnh thổ trong năm 2004.

Mặc dù các nhà sản xuất địa phương đang hạ thấp bốn xi-lanh vai trò của Falcon là niềm hy vọng lớn màu trắng cho các tên địa phương 52 tuổi làm kiên cố, không thể phủ nhận sự thành công của nó - hoặc thất bại - sẽ định hình thế hệ tiếp theo của chiếc xe cỡ lớn truyền thống, cũng như trong tương lai sản xuất của Ford tại Úc.

Các Ford Falcon EcoBoost sẽ được bán tại Úc vào đầu quý II năm 2012, tuyên bố cung cấp một chiếc sedan gia đình không có thỏa hiệp, với hiệu suất mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng. Nó sẽ trả lời một câu hỏi quan trọng đối với Ford và cho ngành công nghiệp ô tô của Úc: đã mua xe mới được rời khỏi xe ô tô lớn lũ lượt vì tiêu thụ nhiên liệu cao hơn hoặc đơn giản chỉ vì kích thước của chúng?Mercedes S600 MAYBACH

Ford Australia thông báo quyết định của mình để sản xuất một Falcon bốn xi-lanh trong tháng 7 năm 2009 sau khi xác nhận họ đã từ bỏ kế hoạch lắp ráp hoàn toàn mới Ford Focus xe nhỏ ở Broadmeadows.

Sau hơn ba năm phát triển địa phương (và một sự chậm trễ đó nên đã nhìn thấy chiếc xe trên thị trường), chiếc Falcon EcoBoost sẽ trở thành chiếc xe đầu tiên trong lịch sử tên nơi huyền thoại có tính năng một động cơ bốn xi-lanh. Khi nó được đưa ra (khoảng tháng Tư năm sau), nó sẽ được phía sau bánh xe đầu tiên trên thế giới trang bị EcoBoost powerplant 2,0 lít.
Sau một đoạn ngắn của một số phương tiện phát triển Falcon EcoBoost vào chứng minh mặt đất Bạn Yangs của Ford Úc gần Geelong, chúng tôi nghĩ rằng các nhà sản xuất địa phương đã cho bản thân mỗi cơ hội làm cho Falcon bốn xi-lanh là một thành công.


Động cơ - mà đã được sản xuất tại Tây Ban Nha kể từ năm 2009 - kết hợp phun xăng trực tiếp, tăng áp và đôi biến độc lập thời gian trục cam (Ti-VCT), tất cả đều được thiết kế để tối đa hóa hiệu suất cháy và tối ưu hóa phân phối điện và tiết kiệm nhiên liệu.

Chính xác như thế nào mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu Falcon EcoBoost sẽ được? Ở giai đoạn này, Ford không nói. Niềm tin phổ biến là Falcon sẽ được điều chỉnh đã được cung cấp trong Mondeo cỡ vừa tại châu Âu. cơ mà tạo ra 177kW điện (tại 5500rpm) và 340Nm mô-men xoắn (1750-4500rpm), mà sẽ đặt nó 18kW / 51Nm trôi dạt của 4,0-lít inline sáu (I6) trong Falcon chuẩn.

Dựa trên các ứng dụng khác của động cơ (bao gồm Ford Mondeo và Volvo S60 ), có vẻ như Falcon EcoBoost sẽ có một đánh giá tiêu thụ nhiên liệu chính thức giữa 8,0-8,5 lít / 100km. Điều đó sẽ làm cho nó kinh tế hơn so với 3,0 lít V6 SIDI động cơ trong các Holden Commodore (8,9 lít / 100km), và sắc nét hơn đáng kể so với I6 của Falcon (9,9 lít / 100km). Ford sẽ không tiết lộ hiệu suất và nhiên liệu con số chính thức cho đến gần hơn với quý II ra mắt của chiếc xe vào năm tới.
Có lẽ người Úc đặt phòng lớn nhất sẽ có khoảng Falcon EcoBoost là liệu một động cơ 2.0 lít đã có can đảm để kéo một chiếc xe gia đình lớn. Trong khi I6 sẽ phù hợp hơn với những công việc như kéo, các EcoBoost đã chứng minh cho chúng tôi nó sẽ không nhận lại phía sau trên đường.


kỹ sư của Ford Úc đưa xe sản xuất I6 và xe phát triển EcoBoost đầu-to-đầu trong một loạt các bài kiểm tra tốc 0-100km / h. Với một người lái xe và hành khách phía trước chỗ ngồi trên tàu, chúng tôi đã đạt 7,05 giây trong sáu xi-lanh Falcon và 7,22 giây trong EcoBoost. Sự khác biệt là rất phút mà nó không thể nói cái nào là nhanh hơn từ bên trong xe mà không cần nhìn vào đồng hồ.

Sự khác biệt rõ ràng nhất giữa hai là âm thanh mà họ thực hiện. Trong khi I6 tăng tốc với một, cói tiến sâu, EcoBoost là vút cao và một chút Noiser, mặc dù vẫn còn chấp nhận được yên tĩnh và tinh tế. Có một gợi ý của lag tuabin từ EcoBoost nhưng nó thực sự chỉ có một cái gì đó bạn nhận thấy khi bạn đang đẩy để nhận được nhiều nhất của động cơ. Trong điều kiện lái thông thường, nó cảm thấy giống như là tinh vi như I6, và không có âm thanh hoặc cảm thấy như nó đang làm việc chăm chỉ để chuyên chở xung quanh khung lớn.
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét