Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

Mercedes G300 , G63 AMG , CLS 350 , CLS 500 4Matic dong xe thế hệ mới

Hệ thống phanh cũng là sử thi. Họ cần phải được cho tên lửa xe tải cỡ này. Với calipers sáu nồi trên 390mm khoan và thông thoáng đĩa lên phía trước và bốn chậu ở phía sau trên 345mm đĩa, ML63 có quyền dừng đáng kể. Không có chút phai phanh, hoặc là, sau khi cứng, sử dụng liên tục.Mercedes  G300
Trong khi ML63 không ngại dawdling quanh trường học và các trung tâm mua sắm với động cơ V8 Biturbo của nó trong chế độ 'lười biếng' và hầu như không chuyển layer 1500rpm ở 60km / h trong bảy, đi xe có thể là một công ty chút ngay cả trong chế độ "tiện nghi".Mercedes  G63 AMG
Nó không đối phó breaker, vì mặt đường có được đặc biệt nghèo để đảo lộn mọi thứ
Chọn môn thể thao hoặc hướng dẫn và ML63 cho thấy một sở thích khác nhau cho mịn, bề mặt không tì vết, ít nhất là từ góc độ thoải mái đi xe.

Thật dễ dàng để có được mang đi với các thuộc tính hiệu suất của ML63, nhưng bên trong nó là một kinh nghiệm năm sao sang trọng.

Nó bắt đầu với bộ ghế bọc da thể thao siêu mềm - vượt trội trong phân khúc SUV hạng sang cho khả năng của họ để cung cấp sự thoải mái tuyệt vời và củng cố ở ghế cùng. Chúng tôi cũng đôi khâu trong một chủ đề tương phản cho một cái nhìn cao cấp.

Các AMG lái thể thao bánh xe là đặc biệt tốt. Đó là một thiết kế bốn chấu bao phủ trong một sự kết hợp của Nappa da và Alcantara (da lộn giống) phần nắm (những có thể mặc), và có mái chèo ca nhôm.

Đó mềm mô da và khâu cùng bao gồm toàn bộ gạch ngang và cửa trim và có nhiều điểm nhấn kim loại thực sự trong suốt cabin nhằm làm nổi bật cái nhìn đầu tiên-lớp và cảm thấy bên trong ML63 AMG

Như hạm mô hình Mercedes-Benz M-Class, ML63 đi kèm đầy đủ tải với một hàng tồn kho đầy đủ các sinh vật an ủi từ chiếu sáng cửa trước tấm sill đến một hệ thống âm thanh âm tuyệt vời từ Harman Kardon.

hẹn nội thất khác bao gồm lashings của phổ biến cắt gỗ graphite tối, nóng và ghế trước thông gió, điều khiển tự động khí hậu (trước và sau), TV tuner với kỹ thuật số và analog bảo hiểm, AMG cụm đồng với trình tự khởi động và chỉ số upshift LED và racetimer , hoạt động bằng điện cổng sau, cửa sổ trời điện, công viên tích cực hỗ trợ camera lùi, điện thoại Bluetooth và các dòng nhạc và định vị vệ tinh vào danh sách chỉ là một phần của tính năng trong ML63 AMG.Mercedes  CLS 350

An toàn khôn ngoan danh sách các biện pháp an toàn chủ động và thụ động trên tàu ML63 chỉ là mở rộng.

Có chín túi khí, phanh thích ứng với chức năng giữ, đồi bắt đầu hỗ trợ, chống khóa hệ thống phanh với phanh hỗ trợ và làm khô phanh trong ẩm ướt, chương trình ổn định điện tử với kiểm soát lực kéo, điều chỉnh tốc độ xuống dốc, hệ thống cảnh báo áp suất lốp, hoạt động điểm mù giúp và hoạt động làn giữ giúp.

Nó cũng thực hiện vai trò của nó như là một chiếc SUV thực tế, với công suất khởi động khổng lồ 690 lít mở rộng đến 2010 lít với ghế sau gập phẳng.

Có đủ chỗ cho ba người lớn ở hàng ghế sau có chỗ để chân phụ để căng ra.

Mặc dù giá khá cao bắt đầu từ $ 177,900 (trước trên đường chi phí) Mercedes-Benz ML63 AMG vẫn là lựa chọn ít tốn kém nhất trong phân khúc siêu SUV bao gồm Audi Q7 6.0 lít TDI quattro ($ 257,700), BMW X5 M ( $ 178,200), BMW X6 M ($ 190,900) và Porsche Cayenne Turbo ($ 248,600).

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe kết hợp limo giống như sang trọng, SUV thực tiễn và hiệu suất sử thi, Mercedes-Benz ML63 AMG là rất thuyết phục.Chỉ trong trường hợp một trong Mini chuyển đổi là chưa đủ, người mua bây giờ có thể lựa chọn không cho một chiếc Mini Cooper S Roadster.

Cooper S Roadster Mini là mang tính biểu tượng, Anglo-Đức mô hình mới thứ sáu của thương hiệu chỉ trong vòng hơn một thập kỷ, sau ngay phía sau anh em mui cứng của nó, là Mini Cooper S Coupe . Giống như bản Coupe, và ngược lại với bốn chỗ nở dựa trên Mini Cooper Cabriolet, Mini Cooper S Roadster là một đề xuất hai chỗ chỉ. Điều này có nghĩa nếu bạn coi Coupe là một thích hợp trong một niche, sau đó Roadster là một bước gần hơn để có một thị trường thậm chí cụ thể hơn và xa hơn nữa khỏi thực tế.

Loại bỏ một mái nhà thường đi kèm với một số nhược điểm, đáng chú ý nhất là giảm độ cứng cơ thể. Mini Roadster, tuy nhiên, duy trì sự di truyền trong gia đình.

Đó là một, nhanh nhẹn, đơn vị ít sắc nét xử lý sắc nét với lái đó là trực tiếp nhưng không bao giờ Darty. Nó rơi ngắn là sự giao tiếp hoặc nội tạng nhưng đó là một sự cân bằng thích hợp hơn giữa các trung tâm mua sắm công viên xe quái vật và ma quỷ sao-road. Rẽ vào một góc quá nhanh và mặc dù, giống như hầu hết các ổ bánh trước, nó sẽ understeer nhưng lái xe tốt và Mini Roadster sẽ thưởng cho bạn.
đường Úc biết đến có trải dài lẻ nhựa đường trơn lu mờ trước đường liên tục tham gia, ổ gà và các bề mặt lái xe thường không đạt tiêu chuẩn. Nhưng trong khi đây là chắc chắn chú ý khi ngồi sau tay lái của hãng cưỡi - nếu một chút crashy - Roadster, cảm giác như các vấn đề đã được thừa nhận bởi boffins đình chỉ điều chỉnh BMW, sau đó chủ yếu bỏ vì sợ làm mờ chữ ký xử lý tích cực cảm của Thống .
Như trong phiên bản cố định mái nhà, các cơ sở xe Roadster bắt đầu với tinh thần Cooper S, có nghĩa là một cơ tăng áp 1.6 lít bốn xi-lanh ép ra một 135kW đáng kính của quyền lực tại 5500rpm và 240Nm của lòng tốt torquey giữa 1600-
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0912138689
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét