Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

Mercedes A200 ,A250 AMG ,A45 AMG những dòng xe thể thao mới nhất

Lạnh khi bạn chỉ cần có để có những mái. Với mái nhà đóng cửa một cabin rất yên tĩnh với tối thiểu tiếng ồn đường, nhưng ngay cả khi mở bạn có thể dễ dàng tổ chức một cuộc trò chuyện khi đi du lịch ở 110km / h.
Ngoài việc bổ sung của da tiêu chuẩn, cả hai mô hình hiện có tiêu chuẩn với một báo động chống trộm, hỗ trợ phương tiện truyền thông USB (gậy iPod / iPhone / USB), kết nối Bluetooth điện thoại  Mercedes A200    http://www.xemercedes.com.vn/mercedes-a-class/a200/ và âm thanh (một đánh dấu lớn trong cuốn sách của tôi). Các hệ thống đa phương tiện được cập nhật làm bằng đĩa CD tương đối vô dụng (nhưng trong trường hợp bạn vẫn còn sống trong những năm 90, nó có một máy nghe đĩa CD một tốt). Hệ thống âm thanh tám loa là đỉnh cao nhưng nếu bạn nghiêm túc về hệ thống âm thanh của bạn, $ 2000 sẽ giúp bạn có được một Dynaudio Confidence 600-watt hệ thống âm thanh cao cấp với các bộ khuếch đại 10 kênh và 10 loa (không kiểm tra).

Xung quanh vùng ngoại ô đồi Adelaide, chúng tôi thấy Eos được sống động hơn bao giờ hết. Bất cứ ai nói rằng Eos là chiếc xe của một thợ làm tóc sẽ có một cú sốc lớn khi GTI trợ biến thể hét lên qua (đặc biệt nếu đó là màu đỏ). Với 155kW và mô-men xoắn 280nm, nó tăng tốc từ 0-100km / trong một đáng kính 7,8 giây, nhưng trong-gear tốc cảm thấy tốt hơn nhiều hơn thế. Các động cơ diesel, mặc dù nó thêm 40nm của mô-men xoắn, là 2,5 giây chậm hơn (10,3).
Nơi đây là một tiến thoái lưỡng nan lớn để cung cấp một bản án trên Eos. Tôi muốn nói chung luôn khuyên rằng nếu bạn đã có sự lựa chọn cho một động cơ diesel, đó là lựa chọn tốt hơn so với xăng dầu trong thời gian dài. Trong trường hợp của Eos, nó cũng rẻ hơn $ 2000 (diesel - $ 49,990, xăng - 51.990 $), nhưng nó vô cùng khó khăn cho ngoại hình của quá khứ cơ GTI.
Chắc chắn, các động cơ diesel sử dụng 1.8L / 100km ít nhiên liệu, cung cấp nhiều mô-men xoắn và một phạm vi tốt hơn, nhưng sự khác biệt về hiệu năng giữa hai là đủ lớn để làm cho tôi dính vào cổ tôi ra và đề nghị xăng bất kể. Đây là biến thể để mua nếu bạn thích chụp những mái và đi cho một ổ đĩa tinh thần thông qua  Mercedes A250    http://www.xemercedes.com.vn/mercedes-a-class/a250/ các vùng nông thôn. Các động cơ diesel là sự lựa chọn hợp lý hơn, nhưng thực sự, bạn đang mua một Eos để tận hưởng những lợi ích của một chuyển đổi, logic không nên quá cao trong danh sách các tiêu chí.
Ride và xử lý là tuyệt vời cho các ứng dụng. Việc đình chỉ là công ty nhưng vẫn thoải mái và mặc dù bạn có thể thực sự cảm nhận được tình trạng ảm đạm của các con đường của chúng tôi nhân dịp lẻ, nó vẫn là loại xe mà bạn có thể đưa cho các ổ đĩa đường dài mà không cần phải truy cập vào một chiropractor ở cuối.

Khoảng góc nó surefooted và cảm thấy tự tin, thậm chí khi bị đẩy đến giới hạn của nó. Có đáng chú ý mô-men xoắn-chỉ đạo trong các biến xăng khi đẩy khó ra khỏi góc nhưng nó dễ dàng quản lý và hầu như không có mặt khi lái xe sedately.
An toàn được đảm bảo nhờ vào lớn với một hệ thống bảo vệ chủ động rollover ẩn cũng như mặt trước và mặt túi khí. Volkswagen đã bổ sung thêm đèn chạy ban ngày và cũng cung cấp Công viên Hỗ trợ 2 như là một tùy chọn $ 900. The Park Assist 2 hệ thống kích hoạt Eos để tự động đỗ chính nó trong một công viên song song và ở một vịnh. Đối với một số người, ý tưởng về một chiếc xe có thể đỗ chính nó vẫn là mới vì vậy nếu đó là bạn, bởi tất cả các phương tiện đi và cố gắng này ra tại đại lý Volkswagen của bạn bởi vì nó thực tế và dễ sử dụngMô hình thử nghiệm: Volvo S60 T6 AWD R-Design, tăng áp 3.0 lít sáu xi-lanh, sáu tốc độ tự động: 69.150 $
Các Volvo S60 đang được gắn nhãn mới giữa sizer quyến rũ nhất và naughtiest trên thị trường. Nhưng nó thực sự? Nó vừa nhặt Sedan quốc tế của năm, và phạm vi của nó lan truyền từ một D5 turbodiesel tiết kiệm nhiên liệu đến một toàn diện tăng áp tất cả các bánh xăng ổ T6. Tất cả âm thanh giống như làm ra của một thanh lịch, chiếc sedan thông minh.
Mặc dù cuộc hôn nhân Ford-Volvo đã chính thức bãi bỏ, Volvo S60 được dựa trên nền tảng EUCD của Ford (làm cơ sở cho các dòng Ford Mondeo). Ngày đầu của các cơ sở Ford Mondeo đã được đón nhận, Volvo đã thực hiện một loạt các công nghệ mới và sự khéo léo Bắc Âu đến nền tảng, bao gồm nhảy tiến lớn trong sự an toàn cho người đi bộ, một trang trí nội thất tinh tế và splashes của thiết kế hiện đại nhưng vẫn cool.
kiểm tra xe của chúng tôi là hàng đầu của các T6 tầm với các gói R-Design. Các gói R-Design ($ 4200 tùy chọn) bao gồm một bộ bodykit mới sắc nét kể cả một spoiler cằm thấp ở mặt trước (sắc nét như vậy nó sẽ chà ra trên đường lái xe vào nếu bạn không cẩn thận), một lưới tản nhiệt màu đen piano với một 'R-Design' huy hiệu, và thiết lập một bộ khuếch tán phía sau đặc sắc ở phía sau. Ngoài ra còn có một khởi động môi spoiler tinh tế và hợp kim 17-inch đen có dấu để đầu nó đi. Nó sẽ rất tốt và nhắc nhở bạn - và người xem - rằng đây không phải là Volvo người nhàm chán trung bình của.
Theo như thiết bị đi, T6 R-Design đi kèm với cùng 3,0 lít tăng áp thẳng sáu động cơ Ford SI6 như T6 tiêu chuẩn, sản xuất 224kW của quyền lực và 440Nm mô-men
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét