Thứ Hai, 14 tháng 3, 2016

Mercedes CLA 200 , CLA 250 4MATIC , CLA 45 AMG SHOOTING BRAKE , CLA45 AMG 4Matic dòng xe rất khỏe

Mercedes cho hạm i30 cao cấp diesel tự động - một mức giá cao hơn trên cùng cấp phạm vi trước $ 4000 (nhưng đặc điểm kỹ thuật thấp hơn ) nở.Mercedes CLA 2015      http://www.xemercedes.com.vn/mercedes-cla-class/
Bạn có thể nhìn vào giá đó và nói rằng nó quá dốc cho một hatchback Hyundai, nhưng đặt cạnh đối thủ cạnh tranh trực tiếp của nó - $ 36,590 Focus Titanium TDCi và $ 34,490 Golf 103TDI - i30 cao cấp vẫn còn là một đề xuất giá trị hấp dẫn.
Các biến thể hạm đi kèm với một danh sách các tính năng tiêu chuẩn mà hơn phù hợp với các đối thủ châu Âu của mình. Trong số những điểm nổi bật trong Premium i30 là đèn pha xenon, bánh xe hợp kim 17-inch, ghế da với lò sưởi phía trước và điều chỉnh điện driver's-side, điện tử công viên phanh và một cửa sổ trời toàn cảnh.Mercedes  CLA 200       http://www.xemercedes.com.vn/mercedes-cla-class/cla200/


Những tính năng đi trên đầu trang của các thiết bị ấn tượng được trang bị cho i30 giữa-spec Elite, trong đó bao gồm một màn hình cảm ứng bảy inch với định vị vệ tinh và ngược xem camera, đèn pha tự động và cần gạt nước, kiểm soát khí hậu hai khu vực, chính sự gần gũi với push -button bắt đầu, và bốn cửa tự động lên cửa sổ / xuống. Đây là một mức độ vượt trội của thiết bị cho một chiếc xe bắt đầu từ 24.590 $.

Có gì ngân sách về nhập cảnh cấp tích cực, hoặc, với đèn sương mù phía trước, cảm biến đỗ xe phía sau, bảy túi khí, điều khiển hành trình, kết nối điện thoại Bluetooth và audio streaming, AUX / đầu vào USB và một màn hình cảm ứng nhỏ hơn tất cả bao gồm như là tiêu chuẩn.

Ban đầu, bỏ lỡ kích hoạt trên một bánh xe dự phòng đầy đủ kích thước - một tính năng Hyundai Úc đã thực hiện tiêu chuẩn trên tất cả các mẫu xe của mình, ngoại trừ thể thao Veloster - mặc dù các thương hiệu địa phương đang nỗ lực thay thế tiết kiệm không gian trong mô hình dựa trên trước khi kết thúc các năm. The Elite và Premium biến thể cả hai tính năng phụ tùng hợp kim kích thước đầy đủ. (Đọc câu chuyện đột phá của chúng tôi cho đầy đủ đặc điểm kỹ thuật i30 và giá cả chi tiết Hyundai.)
2012 Hyundai i30 có sẵn với một động cơ xăng mới và một đơn vị diesel nhẹ nhàng sửa đổi. Cả hai hiện đang hợp tác với tay sáu tốc độ và hộp số tự động, một bước tiến đáng kể lên từ bốn và sang số năm tốc độ được cung cấp trước đó.

Các động cơ xăng 1,8 lít 110kW / 178Nm được chia sẻ với các compact Elantra sedan. mô hình bằng tay sử dụng 6,5 lít nhiên liệu cho 100km trên chu trình hỗn hợp trong khi tự động sử dụng 6.9L / 100km. Cả hai đều là gần 10 phần trăm hiệu quả hơn so với trước đây và có tính cạnh tranh mà không bị đẳng cấp hàng đầu.


Động cơ thiếu meatiness thấp và tầm trung để làm cho nó cảm thấy hoạt bát xung quanh thị trấn, mặc dù nó yên tĩnh và tương đối phức tạp. Nó cảm thấy thoải mái trong bánh hàng đầu trên đường cao tốc quá, mặc dù nhận được có thể là một chút của một cuộc đấu tranh. Với hướng dẫn, bạn buộc phải nộp trở lại thông qua các bánh răng để leo lên những ngọn đồi như là động cơ chạy ra khỏi hơi nước.Mercedes CLA 250 4MATIC  http://www.xemercedes.com.vn/mercedes-cla-class/cla250/

Bàn đạp ly hợp thiếu mà quyết định lấy điểm cảm giác, làm mịn take-off một kỹ năng để được làm chủ chứ không phải là một bẩm sinh, đặc biệt là khi không có đồi-khởi động hệ thống hỗ trợ. Các sang số chính nó có một cảm giác sạch sẽ và khe tự tin vào vị trí.

bạn tùy chọn khác là 94kW / 260Nm 1.6 lít động cơ diesel, mà là nhẹ hơn mạnh mẽ hơn trước. nền kinh tế hướng dẫn là không đổi ở một 4.5L ấn tượng / 100km trong khi việc bổ sung hai bánh răng thêm giờ thấy slide tự động biến xuống 5.6L / 100km.
Các động cơ diesel sẽ không pin bạn lại chỗ của bạn, nhưng nó phản ứng nhanh hơn so với xăng xung quanh thị trấn và nước dâng dần khi tăng tốc lên một đường cao tốc hoặc kéo ra để vượt qua. Các mô-men xoắn thêm làm cho nó linh hoạt và nhiều nội dung ngồi ở số cao hơn - giúp đỡ hiệu quả và giảm tiếng ồn. ca sáu tốc độ tự động của thường không thể nhận thấy, mặc dù quyết tâm của mình để tối đa hóa nền kinh tế làm cho nó một chút chậm để chuyển xuống ở lần.

đình chỉ địa phương và chỉ đạo điều chỉnh đã khiến Hyundai i30 mới năng động hơn có thẩm quyền hơn bao giờ hết. Nó chủ yếu bao gồm trên các bề mặt thô, ngồi phẳng trên undulations và sửa chữa một cách nhanh chóng từ ổ gà chạm, nhưng wavers một chút khi bạn nhấn va chạm giữa góc.

hệ thống Steer Flex sáng tạo của Hyundai cho phép trình điều khiển để lựa chọn giữa các chế độ ba lăng cân - Comfort, Normal và Sport - mỗi một nặng hơn so với trước. Nghi là hoàn hảo cho xe nhưng cảm thấy floaty và gián tiếp ở tốc độ cao hơn. chế độ Sport mang trọng lượng tốt nhất và độ chính xác cho lái xe đường cao tốc và vọt nhiệt tình hơn xung quanh những khúc cua, nhưng sẽ để lại cho bạn với cánh tay như Popeye nếu bạn gắn bó với nó ở tốc độ thấp hơn.

Trong khi một số có thể thích các tùy chọn chuyển đổi giữa các chế độ thông qua các nút trên vô lăng, hầu hết có lẽ sẽ thấy yêu thích và gắn bó với nó, như chúng ta đã làm. Và đối với những người lái xe, một thường hơn thiết lập đó điều chỉnh trọng lượng riêng của nó sẽ cho là có lợi hơn.
Bất kể các thiết lập trọng lượng, bánh xe cung cấp thông tin phản hồi tốt, nhưng vẫn còn dưới mức của Golf và Focus cho truyền thông từ đường và khả năng năng động tổng thể.

cabin mới của i30 có một mức độ tinh tế mà đặt nó ở cuối nhọn của lớp xe nhỏ. Soft-touch nhựa bao gồm bảng điều khiển và kéo dài dọc theo mặt trước và cửa sổ phía sau ngưỡng cửa, trong khi các vật liệu khó khăn hơn cũng có một cảm giác chất lượng. Tâm trạng được nâng lên bằng sự đối nhựa bạc và satin chrome kim loại nổi bật, cùng với nhiều màu cụm đồng và trung tâm điều khiển chiếu sáng. Hai chiếc xe chúng tôi thử nghiệm tại buổi ra mắt cả hai đã có niggles nhỏ: đầu tiên với một rattle nhỏ gần hộp găng tay, khác với tụ nhóm lộn xộn trong vật liệu lót mái gần khung cửa.
Mercedes CLA45 AMG 4Matic        http://www.xemercedes.com.vn/mercedes-cla-class/cla45-amg/
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0912138689
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét