Thứ Bảy, 5 tháng 3, 2016

Mercedes E400 AMG , E200 ,E250 AMG ,E400 những dòng xe mới nhất

Thông tin điểm mù, sự ổn định và sức kéo điều khiển, hệ thống phanh chống khóa với phân phối phanh điện tử và hỗ trợ phanh khẩn cấp.
Ngoài ra còn có sáu túi khí bao gồm cả rèm đầy đủ chiều dài và phía trước túi khí bên hông xe, cùng với quyền sở hữu đôi liều Volvo của các từ viết tắt - hệ thống bảo vệ tác động bên (SIPS) và hệ thống bảo vệ Whiplash (roi). kiểm tra xe của chúng tôi cũng đã được trang bị với các thông tin cảnh báo làn đường khởi hành và báo hiệu đường bộ tùy chọn, một hệ thống đặc biệt hữu ích để cảnh báo trình điều khiển của tốc độ chính xác trên bất cứ con đường nào, tại bất kỳ thời điểm nào.Mercedes E400 AMG
Các V60 chia chiều dài cơ sở và chiều dài tổng thể với các sedan S60, nhưng roofline cao đã giúp mở rộng khả năng hành lý từ 380 lít trong S60 đến tối đa là 430-lít với tựa lưng phía sau lên. Các ghế sau gập phẳng, quá, tải trọng rất dài thêm có thể được thực hiện trong V60.
Tuy nhiên, chúng tôi không chắc chắn về các lốp không gian tiết kiệm mà ngồi ở giữa vịnh hàng hóa (gắn trong), vì không có chỗ để lưu trữ nó bên dưới. Nó không phải là một giải pháp thực tế, mặc dù V60 cũng đi kèm với một lon goo để sửa chữa thủng tạm thời.

Không cần phải lo lắng về ghế nâng đắt đối với trẻ em, hoặc, như V60 đi kèm với hai trong số họ tích hợp vào chỗ ngồi phía sau và điều chỉnh với hai thiết lập chiều cao. Họ thông minh và hoàn toàn hữu ích cho các bậc cha mẹ có con nhỏ.

Các V60 là đáng ngạc nhiên rộng rãi cung cấp chỗ để chân phía sau rộng rãi cho toa xe nhỏ-ish này, nhưng roofline thấp sẽ ảnh hưởng khoảng không cho folks cao trong cả hai hàng ghế. bó truyền thống của Volvo của người mua hat-mặc sẽ không hài lòng.

Volvo V60 T6 R-Design thể không có không gian của một chiếc SUV, hay khả năng năng động tuyệt đối của một toa xe Đức, nhưng nó kết hợp một loạt các kỹ năng với một số thiết kế Scando thông minh và phong cách. So với Volvo toa xe của ngày xưa, nó thực sự là, erm, cực ngoài ...Đó là tuổi công thức cũ cho một chiếc xe thể thao nhanh nhẹn - rất nhiều năng lượng và ít trọng lượng. Lotus đã có những suy nghĩ đến cùng cực với các mới Lotus Exige S, bằng cách lắp các 258kW 3.5 lít tăng áp V6 từ Evora S vào nhẹ hơn, tập trung hơn Exige. Kết quả cuối cùng là Lotus Exige S.

Rộng hơn, dài hơn, nặng hơn và tích cực hơn so với bất kỳ Exige trong quá khứ, Exige S bây giờ là Exige duy nhất bạn có thể mua. Được hỗ trợ bởi một khung phụ phía sau mới, Toyota nguồn V6 ngồi nằm ngang gắn kết, giúp kéo dài chiều dài cơ sở của một số 70mm và tăng thêm sức nặng thêm 145kg.Mercedes E250 AMG

Sẽ không có điểm có thêm sức mạnh nếu động cơ mới được thêm vào trọng lượng dư thừa và hiệu suất bị ảnh hưởng. Rất may, sử dụng một hỗn hợp của các thành phần hệ thống treo bespoke Evora và Exige, các kỹ sư đã giữ lại sắc như dao cạo đặc tính điều khiển và kiểm soát cơ thể căng, chúng tôi đã yêu mến của Exige.

Các mô-men xoắn tăng và tính linh hoạt của V6 làm cho Exige S thậm chí có thể sử dụng nhiều hơn trên con đường mở. Các tỷ số công suất trên trọng lượng cao nhất từng thấy trong một Exige - 220kW mỗi tấn - làm cho nó một vũ khí trên đường và trên đường đua với thời gian 0-100km / h chỉ bốn giây, xảy ra với một tốc độ đầu 274km / h. Các thải đe dọa và vang xa cơ note vang sung sướng suốt cabin.

Dưới mui xe, 3,5 lít V6 có lợi thế của một bộ siêu tăng áp Úc, được sản xuất bởi Harrop. Một chuyến đi cứng nhắc, chỉ đạo không được trợ cấp nặng và tiếng ồn đường được cho là tất cả những đặc tính của bất kỳ Lotus, nhưng bản chất ít điên cuồng của V6 cho các Exige một nhân vật mới.
Lựa chọn không cho các chủng tộc Gói $ 3,500 và Exige S ngay lập tức trở nên tập trung hơn. Slick hiệu suất cao Pirelli Trofeo lốp xe và hệ thống quản lý hiệu quả Lotus 'đồng phát triển với Bosch được cung cấp như một phần của gói Race. hệ thống quản lý hiệu quả Lotus 'cho phép người lái xe để chương trình ba cấp độ của sự can thiệp kiểm soát lực kéo phụ thuộc vào khả năng và điều kiện đường.

Một khung cảnh cuộc đua tăng thêm phạm vi rev bằng cách tăng tối đa rpm, cùng với việc mở các van xả để làm cho bộ máy âm thanh to hơn. Các hành động linh hoạt của tay sáu tốc độ hộp số và những phản hồi lái không cần trợ giúp tự nhiên vẫn còn - nhiều đến niềm vui của Lotus tragics.


Ngoài ra còn lại là nội thất nhôm trần, điều khiển đơn giản và cabin cũng được thực hiện. Ladies được cảnh báo - nhận được trong và ngoài của Exige S trong một chiếc váy có thể được hưởng.

Một vấn đề homologation sớm hơn trong phần lớn lên nghi ngờ về việc liệu Exige S sẽ làm cho nó đến Úc. May mắn thay, các vấn đề đã được giải quyết, nhưng sản xuất còn hạn chế và do đó là những con số của những chiếc xe đến Úc do nhu cầu trên toàn thế giới.

Lotus Quan hệ công chúng Úc đốc Edward Rowe cho biết, Lotus Úc và New Zealand đang ngồi trên khoảng 100 đơn đặt hàng và hy vọng để xóa các tồn đọng vào đầu năm tới, chỉ có sáu ví dụ của Exige S làm cho nó đến Úc trong năm nay. Một phiên bản Roadster của Exige S ra mắt tại Geneva Motor Show vào tháng ba và dự kiến ​​sẽ được ra mắt tại Úc vào đầu năm 2013.

Giá từ $ 120.000, các Exige S chắc chắn không phải là chiếc xe thể thao giá rẻ nhất tại Úc. Tuy nhiên, nó chắc chắn là hấp dẫn nhất và phấn khởi để lái xe và một nửa giá của một số xe thể thao Đức có ấn tượng không kém.Ferrari California mang theo nó một số cái đầu tiên của Ferrari khi nó được tung ra vài ba năm trước đây. Một động cơ V8 phun xăng trực tiếp, hộp số ly hợp kép và gấp cứng trên tất cả các đầu tiên được nhìn thấy trên California và đã được giới thiệu để mang lại một loại mới của khách hàng đối với thương hiệu Ferrari.
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0912138689
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét