Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

Mercedes C250 AMG, C250 EXCLUSIVE , C300 AMG những thiết kế mới nhất

Xoắn đồi phẳng. Sau đó, nội thất được làm đầy với tất cả mọi thứ một nhu cầu lái xe hiện đại, bao gồm một màn hình hiển thị đa chức năng toàn diện LCD với ngồi-nav, ghế trước điện, kết nối Bluetooth và USB Mercedes C250 AMG    http://www.xemercedes.com.vn/mercedes-c-class/c250-amg/ , một cửa sổ trời và push-nút động cơ khởi động / dừng.
Như bạn mong muốn, S60 cũng được làm đầy tới miệng với thiết bị an toàn. Ngoài rất nhiều thông thường của máy túi, năm sao ANCAP an toàn, SIPS và roi (bảo vệ tác động bên và bảo vệ whiplash), trung tâm sân khấu trong bộ quần áo đồng an toàn công nghệ của S60 là hệ thống phát hiện người đi bộ an toàn thành phố. Sử dụng camera và cảm biến gắn bên dưới gương chiếu hậu, hệ thống có khả năng áp dụng hệ thống phanh trước khi một vụ va chạm tiềm năng xảy ra ở tốc độ dưới 30km / h.
Vì vậy, nếu bạn đang trundling xuống một khu phố đi bộ hoặc bận rộn và một ai đó bước ra từ phía sau một chiếc xe đang đỗ, hệ thống sẽ tự động phát hiện người đi bộ và áp dụng hệ thống phanh cho bạn - nếu bạn không có được một cơ hội để hãm mình. Tương tự như vậy, hệ thống sẽ dừng bạn từ phía sau kết thúc một ai đó nếu một chiếc xe ở phía trước đột nhiên dừng lại, miễn là sự khác biệt về tốc độ giữa bạn và chiếc xe ở phía trước là dưới 15km / h. (Kiểm soát hành trình thích ứng và cảnh báo điểm mù, cũng sử dụng camera và cảm biến công nghệ này, là tùy chọn).
Điều thú vị là, chiếc xe có một hệ thống động ổn định Traction Control mới mà đã được phát triển để pha trộn an toàn với tăng cường hưởng trình điều khiển (trong một Volvo, người ta đã từng nghĩ?). Sử dụng một chương trình nâng cao Stability Control, S60 được thiết kế để loại bỏ understeer và cải thiện sự ổn định dưới cua nghiêm trọng.
Hệ thống này cũng kết hợp một thiết lập khác biệt giữa mô-tơ mà gửi điện tới bánh xe cá nhân theo lực kéo có sẵn. Ví dụ, nếu bạn đang lái xung quanh một uốn cong bên trái, năng lượng được gửi ra bên ngoài (bên phải) bánh xe để giúp trục xe xung quanh. Cường độ của sự hỗ trợ này được thay đổi thành một khung cảnh tích cực hơn khi các chế độ Sport được chọn.

Phát biểu của việc sử dụng các điều khiển trong xe hơi, màn hình đa chức năng cho phép bạn điều hướng theo cách của bạn thông qua tất cả các nền tảng truyền thông rất dễ dàng. Cho dù bạn đang điều chỉnh các đài phát thanh, phân loại thông qua danh sách nhạc USB (hoặc thậm chí danh sách nhạc trực tiếp từ điện thoại di động của bạn thông qua kết nối Bluetooth), hoặc thay đổi cài đặt trình điều khiển giống như các DSTC và an toàn thành phố, tất cả đều tích hợp vào màn hình.
Fascia gạch ngang không được lộn xộn với quá nhiều nút Mercedes C250 EXCLUSIVE http://www.xemercedes.com.vn/mercedes-c-class/c250-exclusive/ , vì vậy bạn không hoang mang bởi các chức năng. Màn hình chính nó là khá cao ở độ phân giải là tốt, mà là hoàn hảo khi sử dụng ngồi-nav như bạn có thể thấy rõ tên đường phố và giải thích hướng dẫn chỉ với một cái nhìn nhanh chóng. Đó là tất cả về người dùng thân thiện.
Phần còn lại của cabin R-Design tính năng trang nhã, chất liệu mềm mại chạm. Nó không phải là một trường hợp "xem có bao nhiêu màu sắc tươi sáng, chúng tôi có thể sử dụng để hét lên như thế nào thể thao đó là '; S60 đi cho một cái nhìn bình tĩnh và chuyên nghiệp hơn. Những chiếc ghế được bao phủ trong ba sắc thái của màu xám, trong đó có một kết thúc mờ cao su tổng hợp / dệt nhấn mạnh bởi da trang trí sáng bóng và Alcantara. Các trung tâm fascia được xây dựng của một khuôn mặt kim loại khuôn mẫu-kết thúc và nổi giống như tất cả các biểu đồ Volvo mới.
Đó là một môi trường rất ấm áp và thân thiện bên trong S60 R-Design. Những chiếc ghế cảm thấy an toàn và hip-ôm mà không bị quá sắc hoặc sắc nét, và họ tính năng dual-layer đệm để cung cấp đặc biệt thoải mái lâu cuộc hành trình. Các bảng điều khiển và tay lái cũng được định vị và các chức năng khí hậu và phương tiện truyền thông là chiều dài của cánh tay.
Có lái bắt buộc điều khiển gắn trên bánh xe cũng vì vậy bạn không cần rời tay khỏi bánh xe để thay đổi trạm / danh sách nhạc, hoặc để điều chỉnh các thiết lập kiểm soát hành trình. Cơ bản cài đặt điện thoại Bluetooth cũng có thể được bắt đầu bằng một nút trên bánh xe.
không gian khởi động là ngang với hầu hết các dòng xe sedan cỡ trung khác và hàng ghế sau có thể gập xuống để cung cấp xô qua tính linh hoạt. Phía sau duỗi chân hành khách là đạt yêu cầu cho phân khúc xe này, tuy nhiên, quá hành khách cao sẽ được trải nghiệm kỳ lạ đầu-mông với những lớp lót mái do cách mái nhà được thiết kế - một thỏa hiệp cho ngoại hình tốt.
Những chiếc ghế phía sau được bọc trong một thời trang tương tự như trước, thể thao nhấn mạnh khâu, chỗ ngồi bên phải và bên trái và tựa đầu nổi bật nhẹ nhàng, ủng hộ. hành khách phía sau được điều trị để riêng armrest lật xuống của họ và lỗ thông hơi của riêng mình, mà được đặt thuận tiện trên B-trụ cột.Mercedes  C300 AMG   http://www.xemercedes.com.vn/mercedes-c-class/c300-amg/
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét