Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

Mercedes GLE 400 4Matic , GLE 400 COUPE , GLE 400 EXCLUSIVE , GLE 450 AMG thiết kế với mới nhất

Các danh sách lựa chọn không quá rộng trên 308, họ cũng không được những gì tôi sẽ gọi đắt tiền. Lấy nóc kính, đó là một chiến thắng với trẻ em ở mọi lứa tuổi và ở mức $ 1000 thật là khá tốt giá trị đồng tiền, đặc biệt là cho toàn bộ chiều dài mù điện. Bạn cũng có thể muốn nâng cấp lên các hợp kim 17-inch (từ 16 tuổi); mà bạn sẽ chi phí 350 $ - một lần nữa, giá trị lớn.Mercedes  GLE 400 4Matic
Nó có thể được phân loại trong phân khúc xe nhỏ, nhưng cũng giống như nhiều chiếc xe như vậy, 308 có thể thoải mái vận chuyển bốn người lớn thoải mái, hoặc năm không quá thoải mái. Các kiến ​​trúc 'bán cao' trong số 308 hành khách đảm bảo rằng có một tấn của khoảng không và có chỗ để chân khá ở phía sau để cung cấp sự thoải mái cho những chuyến đi của gia đình nữa. Có không thiếu các không gian khởi động, hoặc cùng với một khẩu độ rộng và nhiều chiều sâu.
Trong khi mới nhất của 308 là cả phong cách và cũng bổ nhiệm, đây không phải là lý do duy nhất lý do tại sao bạn sẽ đặt một chiếc Peugeot 308 trong danh sách mua sắm của bạn cùng với đó là gần gũi nhất đối thủ cạnh tranh châu Âu. Với Peugeot, đặc biệt là trong các bộ phận nở, nó càng nhiều về những kinh nghiệm sau tay lái như đó là với bất kỳ khía cạnh khác của xe. Trong thực tế, cho đến 308 lần đầu tiên được phát hành vào năm 2007, có thể nói rằng hình tượng của Volkswagen Golf đã không có một đối thủ cạnh tranh trong lớp xe nhỏ cao cấp. Ít nhất là không phải khi nó đến để đi xe, xử lý và hiệu suất chung, nó không.

Hãy bắt đầu với động cơ thì chúng tôi. Đừng quan tâm mình rằng đó chỉ là một xăng 1.6 lít và rằng nó sẽ là một cuộc đấu tranh leo những dốc nghiêng hoặc vượt trên đường cao tốc. Chỉ cần luôn nói với bản thân rằng dưới nắp ca-pô ngồi một phiên bản của động cơ mà quyền hạn của MINI Cooper S . Có rất nhiều cú đấm từ các turbo 1,6 lít mặc dù sản xuất 115kW điện. Ngoài ra còn có 240Nm mô-men xoắn từ 1400rpm, do đó, giữ chân phải của bạn trồng và nó cảm thấy như một nóng nở. Có một chút chậm trễ nếu bạn nhảy trên van tiết lưu, vì vậy tốt nhất để giảm bớt sức mạnh xuống trước khi chôn chân phải.

Các tùy chọn tự động sáu tốc độ là một đơn vị mượt chuyển sẽ nhanh chóng tìm thấy thiết bị hàng đầu vì lợi ích của việc giảm chi phí nhiên liệu của bạn. Lái xe nó với một số mục đích và truyền này sẽ hiểu sự cần thiết để giữ tỷ số truyền thấp lâu hơn trước khi chuyển lên. Bạn cũng có thể sử dụng các nút nguồn, nhưng tôi thấy sự tham gia của người lái xe nhiều hơn từ việc sử dụng các chức năng thay đổi tuần tự mà hoạt động khá tốt như những thay đổi chính mình dường như nhanh hơn so với mô hình trước đó.
Đương nhiên, không phải tất cả 308 chủ sở hữu sẽ muốn lái xe của họ với sự nhiệt tình như vậy. Trong thực tế, hầu hết đều sẽ tìm kiếm sự thỏa hiệp tốt nhất có thể giữa việc tiêu thụ nhiên liệu và hiệu suất, mà Peugeot cung cấp trong Spades. Tất cả các động cơ diesel và xăng dầu trong phạm vi 308 được đánh giá là Euro 5 và như vậy, cung cấp tốt nhất của cả hai thế giới. Turbo 1,6 lít với truyền tự động sẽ trở lại mức tiêu thụ nhiên liệu kết hợp của chỉ 7.4L / 100km và lượng khí thải của 171g / km. Những con số này được giảm đáng kể nếu bạn đi với tay sáu tốc độ hộp (6.6L / 100km và 153g / km).

Nếu hiệu suất mạnh mẽ ra khỏi động cơ nhỏ là một trong những công nghệ mà Peugeot đã hoàn thiện trong những năm qua, một trong những thuộc tính nguyên tắc chiếc xe của mình "là cách họ đi quanh góc và xử lý các va chạm; cả hai họ làm rất, rất tốt.

Từ thời điểm bạn bật vào góc đầu tiên của bạn trong 308, bạn sẽ hiểu được bản chất của những gì tốt mòn cụm từ 'tốt đường nắm giữ'. Các tay lái không phải là quá mạnh hoặc nhạy cảm, nhưng chiếc xe đi chính xác nơi bạn trỏ nó. Hơn nữa, nó cảm thấy hoàn toàn trồng thông qua các khúc cua. Đó là xuống đến tài năng đình chỉ điều chỉnh của các kỹ sư Peugeot và thêm lợi ích của một chương trình giảm cân 25kg trung bình trên 308 dòng-up. Ngoài ra còn có một trọng lượng tốt đẹp và cảm thấy sự chỉ đạo quá, ngay từ trung tâm chết để khóa đó cứng lại lập phù hợp với tốc độ. Có không phải là một số tiền rất lớn hỗ trợ sức mạnh cho tốc độ xe so với một số xe hơi Nhật Bản và Hàn Quốc, nhưng nó chắc chắn không khó chịu.Mercedes GLE 400  EXCLUSIVE
Tôi không nên ủng hộ việc chuyển đổi Peugeot của lốp xe với lực cản lăn thấp từ tuyệt vời Michelin Pilot Sport 3 cao su các mô hình trước đó 308 được shod với. Nó không phải là chúng không có độ bám trên đường băng, ngược lại, có rất nhiều về điều đó, nhưng có một cảm giác buồn tẻ khoát từ chúng trên da gà. Họ chỉ không cung cấp khá cùng một mức độ dể dạy mà bạn nhận được từ các tiêu chuẩn, nhưng ít màu xanh lá cây, đa dạng của lốp xe.

Đẩy 308 cứng và không có tình trạng thiếu ngừng quyền lực từ thông gió 302mm rotor phía trước. Áp lực bàn đạp là trấn an tiến bộ và hệ thống phanh phản ứng tốt ngay cả sau khi các ứng dụng lặp đi lặp lại xuống một số khúc cua xuống dốc rất khó khăn.

Như bạn mong chờ từ một năm sao Euro NCAP xe, Peugeot 308 tiêu chuẩn đi kèm với một bộ đầy đủ của bộ an toàn chủ động và thụ động, trong đó có sáu túi khí và kiểm soát ổn định điện tử. Đó là bổ sung cho việc sử dụng thép cường độ cao trong các lĩnh vực then chốt dẫn đến một cấu trúc cứng nhắc và những gì Peugeot gọi là một "kênh lực ba" ở phía trước, có thể hấp thụ một tác động nghiêm trọng.

Trong khi nó vẫn còn avant-garde, mới nhất 308 được thêm rất nhiều hấp dẫn hơn so với các mô hình trước đây về phía trước phong cách riêng. Thêm vào đó là đi xe đặc biệt và xử lý, nhiều tính thực tiễn và hiệu suất mạnh mẽ từ dũng cảm ít tăng áp bốn của nó, và bạn đã có lý do hoàn hảo cho một người lái xe hàng ngày của Pháp.Mazda đang hướng tới tham gia ban nhạc của các thương hiệu xe hơi Nhật Bản cung cấp các loại xe có "điện".

đầu tiên nó sẽ cung cấp một hybrid vào năm 2013, sử dụng hệ thống truyền động xăng-điện của Toyota cũng được thành lập 'Hybrid Synergy Drive "được tìm thấy trong sự thích của Prius.

Nhưng tuần trước tại thành phố quê hương của Mazda ở Hiroshima, Nhật Bản, CarAdvice đã được đưa ra một thời gian ngắn sau tay lái của một chiếc xe, trong khi các thiết lập để được cho thuê với số lượng nhỏ cho chính phủ trong năm 2012 trong chiêu bài hiện tại của nó, là một vài năm trong tương lai sau đó: một Mazda2 dựa trên pin xe điện.

Không có phong cách tương lai ở đây. Phát triển EV của Mazda là tinh khiết 2011 Mazda 2 thành phố xe - hoặc Mazda Demio như nó được biết đến trên thị trường nội địa của mình.
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét