Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

Mercedes GLS 350 , GLS 400 , GLS 500 những thiết kế mới nhất

Trong khi tôi chắc chắn có thể đánh giá cao những lợi ích khác nhau của EOS TDI-powered ít tốn kém, sở thích của tôi sẽ được cho 2.0 lít động cơ xăng TSI bốn xi-lanh với 155kW và 280nm mô-men xoắn Mercedes GLS 350        http://www.xemercedes.com.vn/mercedes-gls-class/gls-350/  giữa 1700-5200 rpm, với một hộp số DSG.Kể từ khi được giới thiệu vào năm 1997, Subaru Forester đã đi vào để trở thành một trong những chiếc xe đáng tin cậy và có uy tín nhất trên bán ngày hôm nay. 2011 mô hình năm Forester được trang bị một động cơ tự nhiên hút toàn mới với mô-men xoắn và khả năng tăng tốc tốt hơn.
Các Subaru Forester là loại xe mà bạn mua bởi vì bạn biết nó sẽ làm tất cả mọi thứ nó tuyên bố không có câu hỏi. Subaru đã xây dựng rất nhiều uy tín thương hiệu của mình trên một mình Forester, vì vậy nó sẽ đến như là không có gì ngạc nhiên khi nó là mẫu xe bán chạy nhất của công ty Nhật Bản. Quan trọng hơn, mặc dù nó cũng luôn bán chạy nhất compact SUV tại Úc.
Năm ngoái thấy Subaru bán 14.644 Rừng trồng phòng hộ, đánh bại tất cả 22 ứng cử viên khác để trở thành bán chạy nhất compact SUV. Tất nhiên, tất cả chúng ta đều biết rằng chỉ vì một chiếc xe phổ biến nhất của loại hình này không nhất thiết có nghĩa là đó là tốt nhất ( Toyota Camry là trường hợp tại điểm). Tuy nhiên, trong trường hợp của Subaru Forester, đó là hấp dẫn nhất đối với đa số người mua cho tất cả những lý do đúng.
Đừng làm cho tôi sai, Forester không thống trị thị trường nhỏ gọn SUV. Các Toyota RAV4 thua Forester bởi chỉ có 47 chiếc trong năm ngoái, do sự cạnh tranh khốc liệt hoàn toàn. Vì vậy, quyết liệt trong thực tế là phân khúc compact SUV tại là quê hương của 25 ứng cử viên đến từ Nhật Bản, Mỹ, Châu Âu, Hàn Quốc và cả Trung Quốc.
Vì vậy, những gì làm cho Subaru Forester tuyệt vời như vậy? Nó được cho là không phải là tìm kiếm chiếc xe tốt nhất trong phân khúc này, vì vậy nó không dựa vào ngoại hình của mình. Nó cũng không phải chiếc xe off-road tốt nhất trong phân khúc của nó (mà một trong hai đi vào Nissan X-Trail hay Suzuki Grand Vitara ) và nó không có cách nào rẻ nhất (Chery J11 bắt đầu từ $ 19,990).
Để cung cấp cho bạn một câu trả lời ngắn cho câu hỏi đó, suy nghĩ của Subaru Forester là vật nuôi gia đình thân yêu. Cô ấy có thể không phải là đẹp nhất tuyệt đối hoặc sáng nhất của tất cả các đồng nghiệp của cô, nhưng cô đến từ một nhà lai tạo rất tốt và điểm số cao trên phạm vi, làm cho cô thích tất cả xung quanh. Forester, sau đó, được cho là tốt nhất tất cả xung quanh compact SUV dựa trên hiệu suất tổng thể của nó. phong cách hiện đại của nó là dễ chịu để nhìn vào trong khi không phải là trên đầu trang, và nó đóng gói với chứng minh công nghệ ổ đĩa tất cả các bánh, an toàn và độ tin cậy chống đạn của Subaru.
Các tin tốt là tất cả mọi thứ tôi đã nói cho đến nay đã được khoảng 2010 Forester, được thể thao thế hệ cũ động cơ boxer 2,5 lít dựa trên một thiết kế hiện nay 21 tuổi. Là một phần của bản cập nhật cho các MY11 Forester, các công ty Nhật Bản đã trang bị cho chiếc SUV phổ biến của nó với thế hệ thứ ba chiều ngang ngược (FB) 2,5-lít động cơ boxer  Mercedes GLS 400        http://www.xemercedes.com.vn/mercedes-gls-class/gls-400/ mang 126kW (tại 5800rpm) và 235Nm mô-men xoắn (tại 4100rpm). Trên giấy tờ khác biệt giữa mới và cũ là chỉ 6Nm mô-men xoắn (giống hình điện), nhưng nó không phải cho đến khi bạn nhận được đằng sau những bánh xe mà bạn thực sự nhận thấy sự khác biệt. Động cơ mới đã cho phép tăng tốc 0-100km / h để đi 10,4-9,3 giây (mặc dù nó cảm thấy nhanh hơn) trong khi nền kinh tế nhiên liệu đã vẫn giữ ở mức 9.3L / 100km cho chu trình hỗn hợp thành phố / đường cao tốc.
kiểm tra xe của chúng tôi là Subaru Forester X của nhãn hiệu năm 2011, mô hình rất cơ sở hoàn toàn không có lựa chọn. Với giá khởi điểm là 30.990 $, các không kiểu Forester đại diện cho một điểm nhập tuyệt vời vào mô hình dòng-up, mà trải dài tất cả các cách để $ 50,990 cho S-Edition.
Động cơ mới cung cấp năng lượng và mô-men xoắn quyền trên phạm vi rev từ cất cánh với tốc độ đường cao tốc. Mặc dù nó không phù hợp cho việc tăng áp 2,5 lít được tìm thấy trong các XT và S-Edition (mà, thú vị, vẫn còn sử dụng các thiết kế động cơ thế hệ trước), nó thực sự thú vị khi lái. ban đầu tôi đã bị lừa vào suy nghĩ tôi đã lái xe một phiên bản chỉnh của Forester như trong bánh răng tăng tốc tốt hơn rất nhiều so với bạn mong đợi từ một cách tự nhiên hút 2,5 lít trong một chiếc SUV có trọng lượng gần 1,5 tấn.
Nếu bạn đang đi cho mô hình cơ sở Forester và có thể thuyết phục bà xã để lái xe một tay, nó sẽ là tốt nhất để gắn bó với các năm tốc độ như bốn tốc độ tự động là không chỉ có thêm 2000 $ nhưng cũng không phải là tiên tiến nhất trong lớp học của m
Theo như đi xe và xử lý đi, đã có một số thảo luận giữa các nhà báo ô tô lại sự ra mắt của S-Edition mô hình cơ sở thực sự xử lý chỉ là tốt. Trong khi tôi sẽ không đi xa, đó là một minh chứng cho sự năng động của toàn bộ phạm vi. Giống như tất cả Subarus, Forester là thể thao tại trung tâm. Khoảng một vùng ngoại ô Brisbane Forester X chiếm hết cả da gà và đường giao thông khủng khiếp mà không do dự, và trên ổ đĩa từ Brisbane đến Warwick những con đường núi ngoằn ngoèo của khoảng cách Cunningham đã chứng minh một cách dễ dàng cho Subaru hùng
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét