Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

Mercedes S400 , S500 , S500 4MATIC COUPE ,S600 MAYBACH thiết kế mới nhất

Động cơ V8 5.6 lít là ấn tượng yên tĩnh và tinh tế. Với hơn 500nm mô-men xoắn có sẵn từ 2500rpm, các sẽ được mịn màng và dễ dàng với sự tiến bộ về phía trước, gần như nỗ lực.
Động cơ Nissan V8 được phối giống với một kém mịn bảy tốc độ truyền tải tự động với một chế độ thay đổi nhãn hiệu.
Tốc độ cao vượt không phải là một vấn đề đối với các thế hệ Patrol Y62, hoặc, như đấm ga trên con đường mở tiết lộ nhiều hơn sẵn sàng để thiết lập tốc độ, mặc dù kích thước trọng lượng lên tới 2.829 kg, cho Ti- L mô hình.Mercedes  S400
Nissan Úc tuyên bố tốc độ tối đa 210km / h cho tuần tra, nhưng tại thời điểm này đã không được công bố hiệu quả của nó từ 0-100km / h.Mercedes  S500

Mặc dù tuyên bố của một kết hợp nhiên liệu tiêu thụ của 14.5L / 100km của Nissan, đường dài lưu diễn nên là một khoe với bình nhiên liệu 140 lít tiêu chuẩn của Patrol.

Tâm trí bạn, không có che giấu khối lượng tuần tra mới khi vào cua, nhưng Nissan làm cho một đi tốt của nó với độc quyền thủy lực Body Motion Control của họ (tiêu chuẩn trên Ti và Ti-L), mà hiệu quả giảm thiểu cuộn cơ thể mà không cần chống thanh cuộn.

Ban đầu được phát triển cho thế giới tập hợp, hệ thống sử dụng cả hai mạng lưới các đường ống liên kết ngang để thay đổi khối lượng và dòng chảy của chất lỏng thủy lực trong từng hấp thụ sốc, dẫn đến cải tiến đáng chú ý xử lý trên đường băng trên cơ sở mô hình ST-L, mà lại bỏ sót về công nghệ.

Tắt đường, những lợi ích của hệ thống HBMC rất đáng khích lệ tương tự. Một lần nữa, sự vắng mặt của các thanh chống lật cho phép du lịch treo hơn độc lập và ở hai bên của Patrol.

Đó là một hệ thống có hiệu quả đáng kể cho phép tuần tra để leo qua chướng ngại vật lớn trong khi cung cấp một chuyến đi vô cùng thoải mái.
hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian của tuần tra được tăng cường bởi hệ thống Tất cả các chế độ 4X4 Nissan, có thể phân bổ mô-men xoắn cho tất cả bốn bánh xe khi điều kiện bảo hành lên đến 50 phần trăm áp dụng cho các bánh xe phía trước hoặc lên đến 100 phần trăm về phía sau.Mercedes S500 4MATIC COUPE

Chúng tôi leo lên một số tương đối dốc nghiêng rải rác với ruts sâu và không bao giờ thậm chí trông giống như cần phải tham gia vào các khóa vi sai cầu sau.

Các tuần tra mới sử dụng quay số quay quen thuộc của Nissan để chuyển đổi giữa các dải cao và thấp, nhưng như Nissan X-Trail , thêm bốn chế độ lái xe: trên đường, cát, tuyết và đá.

kiểm soát Hill khá đồi bắt đầu hỗ trợ cũng là tiêu chuẩn trên phạm vi 2013 Patrol.

Với độ sâu lội tối đa 700mm (tương đương với Toyota Landcruiser) các Y62 Patrol là hơn có thẩm quyền thông qua nước sâu, khi kiểm tra.

Nissan cũng sẽ cung cấp một kế hoạch giá phục vụ giới hạn cho tuần tra mới, mặc dù chi tiết về chi phí sẽ được tiết lộ gần gũi hơn với các tháng một xuất hiện của chiếc xe.

Các tuần tra toàn mới có thể cung cấp cho Nissan với một xứng đáng, nếu không, đối thủ cạnh tranh vượt trội hơn bao giờ phổ biến 200 Series Landcruiser nhưng đối với một vấn đề lớn - thiếu một động cơ chuyển động cơ diesel lớn.

Nissan Úc sẽ không tiết lộ doanh số bán hàng dự kiến ​​cho các Y62 Patrol, nhưng bạn có thể đặt cược họ sẽ được nhỏ so với các đối thủ diesel-nhấm nháp nó.ó có thể không chấp nhận một huy hiệu hoàn toàn mới như 'ix45 ", nhưng nếu không nó là tất cả những thay đổi cho thế hệ thứ ba của Hyundai Santa Fe.

Santa Fe mới hoàn thành trẻ hóa thiết kế của Hyundai trên phạm vi mô hình của nó trong triết học 'điêu khắc thể lỏng' của nó, mặc dù các công ty Hàn Quốc đang kêu gọi cái nhìn này 'cơn bão cạnh'.

Được thiết kế tại trung tâm thiết kế Bắc Mỹ của Hyundai tại Irvine, California, chiếc Hyundai Santa Fe trình bày một đậm American nhìn trả trước với nhiều chrome để đi xung quanh. Được xem bên trên hoặc từ phía sau, Santa Fe có thể bị nhầm lẫn với một trong Q của Audi. Đó là sắc nét nhưng hung dữ và không có quá nhiều dòng cứng. Giống như i30 gần đây đưa ra, nó nhớ ra trên đèn chạy ban ngày LED, mà đã trở thành một cảnh tượng phổ biến trên xe như Veloster và i40.

Đối với các hệ thống truyền lực, Hyundai đã giảm xăng V6 mô hình 3,5-lít động bánh trước với thế hệ trước và thay thế nó bằng một bốn xi-lanh 2,4 lít xăng powering tất cả bốn bánh xe. Các động cơ diesel 2.2 lít phổ biến đã được thực hiện hơn với cải tiến nhỏ. Santa Fe có sẵn trong ba lớp đặc điểm kỹ thuật với mô hình cơ sở có sẵn với một hướng dẫn sáu tốc độ trong khi các biến thể đặc tả trung và cao chỉ có sẵn với một hộp số tự động sáu tốc độ.

Các công ty Hàn Quốc, mà làm cho thép riêng của mình (chủ yếu từ quặng sắt xuất khẩu từ Úc), đã thay đổi quá trình xây dựng của mình cho mới Santa Fe để sử dụng thép cường độ cao hơn. Điều này đã làm tăng độ cứng xoắn khoảng 16 phần trăm trong khi giảm trọng lượng cơ thể tổng thể bởi 70kg.
Với sự thu hẹp của động cơ xăng, chúng tôi mong đợi một màn trình diễn mờ nhạt và không có nghi ngờ rằng đó là không thể so sánh với V6 thay vì khát các thế hệ trước, nhưng nó không phải là một sự thất vọng.
Xăng 2.4 lít bắt đầu loạt tại 36.990 $ và bơm ra một 141kW lành mạnh của quyền lực và 242Nm mô-men xoắn. Giao nhiệm vụ di chuyển xung quanh 1697-1864kg (tùy thuộc vào biến thể và hộp số) của trọng lượng, xăng Santa Fe được từ 0-
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0912138689
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội
tuvanmercedes@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét