Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

Mercedes GLC 2016 ,GLC 250 4MATIC , GLC 300 4 MATIC phiên bản đời mới nhất

Kể và ít đáng kể mô-men xoắn; bạn muốn được các loại hạt cho không đi với các động cơ diesel. Điều đó nói rằng nếu bạn chỉ vận chuyển các mặt hàng trọng lượng nhẹ như hoa, vật tư y tế, hoặc không phải tất cả nhân viên của bạn có thể lái xe một tay, sau đó các biến xăng với tự động bốn tốc độ sẽ là sự lựa chọn rõ ràng.
Các phân khúc xe thương mại hạng nhẹ giống như hầu hết các phân khúc ô tô những ngày này, tính cạnh tranh cao, nhưng Kangoo Renault là một sự lựa chọn nổi bật khi nói đến một gói hoàn chỉnh.
Nó cũng tốt đẹp để xem một nhà sản xuất mà không được sạc một phí bảo hiểm cho các tùy chọn động cơ diesel những ngày này.Đó là một ngày u ám và thường ẩm ở Singapore khi chúng tôi đến cơ sở nhà của chúng tôi trong vài ngày tới. Đây là một trung tâm triển lãm được gọi là Artspace, và đó là nơi Rolls-Royce đã được lựa chọn để giới thiệu chúng tôi với tác phẩm mới nhất của mình, chiếc Rolls-Royce 102EX Phantom Experimental Electric.
Artspace Đối diện là một hải cảng bận rộn, với container biển xếp chồng lên nhau cao 20 mét, cung cấp một sự tương phản độc đáo với đường sạch sẽ thanh lịch của Phantom ngồi ra phía trước. Một cần cẩu diesel chỉnh được vào cuộc sống và bắt đầu cuộc hành trình của mình xuống đường sắt chạy song song với bãi đậu xe ở phía trước của Artspace. Một trong những nhà báo trông qua tại nền ồn và than phiền rằng anh ta sẽ không thể làm một mảnh giới thiệu cho một video, ông đã lên kế hoạch.
Câu trả lời rất đơn giản, mặc dù. Chỉ cần làm điều đó bên trong xe.
Bạn thấy đấy, nhảy bên trong một chiếc Rolls-Royce Phantom và đóng cánh cửa là một kinh nghiệm của riêng mình. Một khi cơ chế điện đã hoàn thành đưa cửa cho vị trí nhà của mình, sự im lặng là điếc tai. Nó giống như loại bỏ mình khỏi môi trường xung quanh hiện tại và bước vào một phòng thu âm.
Bắt đầu từ một Phantom cũng là kỳ quái. Có một tiếng vo vo mờ nhạt và sau đó không có gì. Các động cơ đã chuyển từ đi tới trên không có dấu hiệu cho thấy có mười hai xi-lanh và 6,75 lít động cơ đốt trong lên phía trước.
Vì vậy, đây là nơi mà nó sẽ thú vị. Một Rolls-Royce là một chiếc xe mà êm như bạn có thể có được - đó là bởi đến nay các kinh nghiệm thanh bình nhất bên này của một chiếc xe điện (EV).
Vì vậy, những gì sẽ xảy ra khi bạn tạo ra một chiếc Rolls-Royce điện? Là không phải là đỉnh cao của sự im lặng và sang trọng? Vâng đó là những gì chúng tôi đang ở đây để tìm hiểu.
Chiếc Rolls-Royce 102EX Phantom Experimental Electric đã được sinh ra bằng cách lấy một Phantom bình thường, loại bỏ các hệ thống truyền động hoàn toàn và thay thế nó với một thiết lập hoàn toàn bằng điện. Trường hợp V12 thường ngồi là 96 Niken Cobalt Mangan (Lithium-ion), kết nối với động cơ điện đôi đó quyền lực trục sau.
Rolls-Royce cho chúng ta biết rằng điều này có lẽ là hầu hết các gói pin lớn nhất từng được trang bị cho một chiếc xe đường bộ, và khi bạn nhìn thấy bao nhiêu phòng được đưa lên dưới nắp ca-pô, thật khó để không đồng ý. Loại bỏ các cơ V12, hộp số và khác biệt đã đưa rất nhiều trọng lượng ra khỏi xe (Phantom nhôm có thân vỏ thực sự là nhẹ hơn so với Đức thép thân nhỏ hơn), tuy nhiên biến nó thành một EV đã tăng cân trong Phantom thường xuyên khoảng 200kg.
Với hai động cơ điện liên kết sản xuất 145kW mỗi, có một 290kW đáng kính và một 800nm ​​lớn trên vòi nước; các hệ thống truyền động điện chắc chắn có vẻ - trên giấy ít nhất - như nó sẽ thúc đẩy các 102EX 2,7 tấn tương đối dễ dàng.
Trượt bánh xe phía sau, điều đầu tiên mà cuộc đình bạn là điều này không cảm thấy giống như một chiếc xe concept ở tất cả. Chắc chắn, có một nút tắt màu đỏ tươi ở dưới cùng của giao diện điều khiển trung tâm (chỉ trong trường hợp khẩn cấp), nhưng ngoài việc đó, 102EX là tất cả Phantom.
Các nhiệm vụ tương tự cho sự hoàn hảo là điều hiển nhiên trong nội thất của 102EX như trong khác Rolls-Royces. Có mềm mại, yên xe màu da tương phản đẹp mắt với màu trắng bằng sợi carbon bóng loáng. Sự thật mà nói, không có những điều như sợi carbon màu trắng; nó thực sự là một dệt nhôm kính. Đó chắc chắn có hiệu quả, mặc dù (chúng tôi hy vọng khách hàng được yêu cầu nó rất sớm) và với các fascia nhôm dash kết cấu, các 102EX là một sự pha trộn tuyệt vời của cũ và mới.
Những chiếc ghế lại là những chiếc ghế salon như tuyệt vời mà Phantom nổi tiếng với, nhưng tầng phía sau là hoàn toàn phẳng - việc xoá các prop-trục có nghĩa là không có yêu cầu cho một cái bướu để đi xung quanh nó. Nó cho ấn tượng của không gian nhiều hơn bên trong.
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét