Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Mercedes GLA 200 ,GLA 250 4Matic , GLA 45 AMG dòng xe mới nhất năm nay

Tôi đặc biệt thích lái thủy lực thiết lập trong biến xăng. Nó cũng được trọng từ vị trí thẳng về phía trước và đáp ứng một cách nhanh chóng để nhập vào trình điều khiển. Đó cũng chính xác và các xe đi chính xác Mercedes GLA 200 nơi bạn trỏ nó, mà không có bất kỳ cảm giác mơ hồ hay tê bạn nhận được với nhiều loại xe những ngày này.
Hệ thống phanh cũng rất tốt với một bàn đạp độc đáo tiến bộ cảm với tất cả các tính năng an toàn bình thường trong bộ phận đó bao gồm ABS với phân phối điện tử Brakeforce và phanh khẩn cấp hỗ trợ và kích hoạt tự động của đèn cảnh báo nguy hiểm (thường là một tính năng của chiếc xe cuối cùng cao hơn).
Những chiếc ghế da cũng cung cấp hỗ trợ tuyệt vời, nhưng họ là những loại vững chắc hơn (như Volkswagen) chứ không phải là một thiết kế chau chuốt hơn. Điều đó nói rằng sau một vài trăm cây số phía sau bánh xe tôi có thể báo cáo này là của giống trở lại thân thiện và cung cấp hỗ trợ thắt lưng tuyệt vời.
Các hộp số sáu tốc độ là một đơn vị chuyển trơn tru, nhưng để vượt bạn nên sử dụng tùy chọn tuần tự dẫn sử dụng cho vòng quay cao hơn trước khi chuyển tỷ số truyền cho tốc độ thêm.
Với bộ rất nhiều sang trọng trên tàu Latitude, đi lại giờ cao điểm hoặc đi du lịch xa lộ kỳ nghỉ với trẻ em sẽ được bất cứ điều gì nhưng nhàm chán.
Chuyển về 10-loa hệ thống âm thanh Bose và bạn đang ở trong một điều trị Mercedes GLA 250 4Matic. Nó được thiết kế đặc biệt cho các Latitude, bởi một đội ngũ kỹ sư Renault và Bose, với sự chú ý cẩn thận trả cho các vị trí của các loa phóng thanh liên quan đến vật liệu được sử dụng trong cabin. Nó cũng sản xuất pha lê, rõ âm thanh rõ ràng ở bất kỳ khối lượng và tốt hơn đáng kể hơn so với mong đợi của tôi.
âm thanh streaming Bluetooth là đồ đạc tiêu chuẩn trên phạm vi mô hình và là đơn giản để kích hoạt, khi thử nghiệm với iPhone của tôi.
Ngoài ra còn có một liên lạc lên và xuống các cửa sổ và rèm chống nắng cho cửa sổ phía sau bên và kính chắn gió phía sau. Thêm vào đó là gương sấy và gập điện phụ, hộp găng tay lạnh, và đèn pha tự động và cần gạt nước và đó vẫn chỉ đại diện cho một hàng tồn kho một phần tiện nghi sinh vật được tìm thấy trên tàu Latitude.
Đó là một cabin rộng rãi quá, với nhiều chiều rộng cho thêm khuỷu tay phòng giữa hành khách, và mặc dù tôi đã không dành nhiều thời gian vào những chiếc ghế phía sau, chỗ để chân lại thì sẽ có được gần gũi với đẳng cấp hàng đầu ở giữa phân khúc khách -Kích thước.
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét