Thứ Hai, 14 tháng 3, 2016

Mercedes GLA 200 ,GLA 250 4Matic ,GLA 45 AMG ,GLA 45 EDITION khuyến mãi ưu đãi nhất

Các ghế trước được hỗ trợ và hai người lớn lớn sẽ được ấm cúng nhưng thoải mái ở phía sau. Việc khởi động hiện nay có công suất 378 lít (tăng 38 lít), và trong khi tất cả các biến thể có 60:40 ghế sau tách gấp, duy nhất của cao cấp gấp phẳng hoàn toàn.
Giống như tất cả các xe trong phạm vi của Hyundai Australia, i30 mới được bảo vệ bởi một bảo hành không giới hạn cây số năm năm, cũng như lên đến bảy năm hỗ trợ bên đường miễn phí nếu bạn nhận được nó phục vụ mỗi năm tại một trung tâm dịch vụ ủy quyền của Hyundai.Mercedes GLA 200        http://www.xemercedes.com.vn/mercedes-gla-class/gla200/
Các i30 đã giành được năm sao Euro NCAP hồi đầu tháng này và dự kiến sẽ phù hợp với đánh giá rằng khi địa phương va chạm thử ANCAP hoàn thành đánh giá an toàn của nó.Mercedes GLA 250 4Matic     http://www.xemercedes.com.vn/mercedes-gla-class/gla250/
Các thế hệ thứ hai của Hyundai i30 đã có một bước tiến lớn từ người tiền nhiệm phổ biến của nó, được thành lập chính nó như là một trong những chiếc xe bán chạy hàng đầu trong nước. Động cơ xăng là không đủ mạnh và - mặc dù họ đang cải thiện rõ rệt - động lực lái xe vẫn còn đi lên ngắn của các nhà lãnh đạo phân khúc. Nhưng với một cái nhìn mới tinh vi bên trong và ngoài, vô số tính năng và giá cả cạnh tranh, sự phổ biến của Hàn Quốc nở nhỏ gọn là không để thả ra bất cứ lúc nào sớm.SRT (Street Racing Technology) là một bộ phận riêng biệt hoàn toàn trong vòng Chrysler buộc phát triển các phiên bản hiệu suất cao của các mô hình cụ thể mà nằm dưới sự bảo trợ nhóm.

SRT kho vũ khí hiện nay bao gồm Chrysler 300C SRT8, Dodge Charger Str8, Dodge Challenger SRT8, Dodge Viper SRT10 (và Viper GTS) và, tất nhiên, Jeep Grand Cherokee SRT8.


Đó là một cách tiếp cận tương tự như mô hình kinh doanh thành công của cả Mercedes-Benz với dòng AMG và bộ phận M của BMW.

Các kết quả cho Chrysler đã cho đến nay rất đáng khích lệ, với nhiều người đam mê cây nhà lá vườn sẵn sàng bỏ ra một phí bảo hiểm nặng cho phiên bản hiệu suất khối lượng tương đối thấp của các mô hình yêu thích của họ, đặc biệt là chiếc Jeep Grand Cherokee SRT8.

Doanh số tại Mỹ đã vượt quá mong đợi của số như vậy mà Chrysler Úc đã không có sự lựa chọn nhưng để gió lại ra mắt địa phương của chiếc xe bởi vài tháng (Nhấn vào đây để đọc câu chuyện tin tức) .

Đó không phải là để nói rằng Úc không được coi là lãnh thổ quan trọng cho chiếc xe Jeep. Trái lại, thành công như vậy có mới Jeep Grand Cherokee ở đây mà chúng tôi đã được phân bổ khoảng một phần tư của 4.000 đơn vị sản lượng hàng năm của các biến thể SRT8.

Với 630Nm mô-men xoắn trên vòi nước và một thời gian 0-100km / h chạy nước rút là 4,8 giây, Jeep Grand Cherokee SRT8 là một trong những chiếc SUV nhanh nhất thế giới cùng với Porsche Cayenne Turbo, BMW X5 M và Mercedes-Benz ML63AMG mà nó chia sẻ nền tảng của nó.Mercedes  GLA 45 AMG        http://www.xemercedes.com.vn/mercedes-gla-class/gla45-amg/
Nó cũng không phải ngắn trên những nét sang trọng. Đó là một cách tiếp cận mềm hơn so với các đối thủ Đức của nó, mà có xu hướng tập trung thực hiện nhiều hơn, như trong, nặng hơn ủng hộ và ghế đệm vững chắc hơn. Bước vào bên trong chiếc xe Jeep Grand Cherokee SRT8 và bạn sẽ tìm thấy rất nhiều để thích với trị ít tích cực hơn so với phong cách anh hùng xe hiển thị bởi các tấm bên ngoài.

Có khâu tay da cắt ở khắp mọi nơi và đó là sự đa dạng Nappa mềm mại và thoải mái mà bạn có xu hướng tìm thấy trên ghế sofa đắt tiền.


Toàn bộ gạch ngang và dụng cụ bảng điều khiển cũng được bọc trong các công cụ, như là cánh cửa trim. Tác dụng tất cả các ẩn được bù đắp bởi một số hào phóng của điểm nhấn bằng sợi carbon rất trang nhã mà làm việc tốt trong những gì được nếu một chủ đề khá đơn sắc với màu đen để phân biệt các SRT8 với tiêu chuẩn Jeep Grand Cherokee.

Vẫn còn rất nhiều công việc trang trí sáng lây lan xung quanh ở đây, mặc dù, đặc biệt là trên vô-lăng bọc da tuyệt vời, được bao phủ trong ẩn Nappa cùng với một đáy kim loại phẳng và một bộ sang số paddle. Nó cũng làm nóng cho những người lạnh bắt đầu buổi sáng.

Những chiếc ghế SRT sâu ủng hộ rất cao trong danh sách những băng ghế dài yêu thích. Tỉa trong một sự kết hợp của da với chèn lộn grippy, họ cung cấp thoải mái ghế bành và xe thể thao giống như cosseting. Họ cũng đang làm nóng và thông gió.
nhựa cứng rất ít và xa giữa bên trong cabin này và những phần lớn được ẩn bên dưới sàn.

Theo mô hình Jeep hạm, những lợi ích SRT8 từ một danh sách đầy đủ tiện nghi sinh vật, với điểm nổi bật bao gồm các hệ thống dẫn đường bằng giọng nói, công viên phía sau hỗ trợ xem màn hình và âm thanh cảnh báo và đèn pha SmartBeam rằng phản ứng với môi trường xung quanh ánh sáng và giao thông đang tới.

Nhưng đó là sự bắt đầu từ xa mà được cho là tính năng show-dừng của SRT8. Nó cho phép bạn khởi động động cơ và kích hoạt các thiết lập thoải mái khác nhau từ fob chính, trong khi duy trì an ninh xe.

Về mặt âm thanh, có những đơn vị chín loa tiêu chuẩn phù hợp, nhưng đam mê âm sẽ thấy khó để cưỡng lại sự 825-watt, hệ thống 19 loa vô song từ Harman Kardon phát triển đặc biệt cho chiếc Jeep Grand Cherokee SRT8.
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0912138689
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét