Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Mercedes C200 , C250 AMG , C250 EXCLUSIVE nội thất vô cùng hiện đại

Đằng sau những bánh xe của Captiva 7, nó cảm thấy giống như Mercedes  C200 một chiếc sedan để lái xe. Mặc dù chiều cao xe tăng, nó không khác với bất kỳ chiếc sedan cỡ trung khác trên đường. Các tay lái là ánh sáng và cung cấp đầy đủ cảm giác cho phân khúc này và phanh được đáp ứng và cắn mạnh xuống khi đẩy một cách mạnh mẽ.
Một trong những điều tôi ngay lập tức nhận thấy trong cả CX và LX (và tôi đã không thực sự chọn lên trên trong khi phóng) là độ cứng của hệ thống treo. Ban đầu tôi nghĩ rằng nó là cấu hình thấp bánh xe 19-inch trên LX đã được gây đi xe công ty, nhưng tôi thấy các xe trên 18-inch CX giày chỉ là khó chịu. Nó nghĩa là cảm thấy như một HSV GTS với điều khiển đi từ của nó vào thiết lập chắc chắn nhất của nó. Mỗi vết sưng và jar trên đường được cảm nhận, đến điểm mà nó trở nên rất bực bội.
Với mà nói LX xử lý rất tốt và có bên cạnh không có cuộn cơ thể khi bị ném vào góc. Nó cảm thấy X5 giống như trong ý nghĩa rằng nó hiểu thấu ngay vào một điểm xa hơn, nơi một người lái xe sẽ không bao giờ cố gắng để đi. Đó là tuyệt vời nếu bạn làm việc ở các đỉnh núi và thưởng thức lái xe lên và xuống cả ngày, nhưng xấu nếu bạn tận hưởng một chuyến đi mềm mại và dẻo dai.
Các thử nghiệm V6 LX tôi cũng lái xe có thói quen uống như một fan hâm mộ bóng đá Mercedes C250 AMG      Ailen. Với 190kW và 288Nm mô-men xoắn, động cơ V6 3.0 lít từ Commodore Omega và Berlina được giao phối với một sáu tốc độ hộp số tự động. nhiên liệu hiệu quả tuyên bố 11.7L / 100km của Holden chỉ có thể được xuất hiện nếu bạn dành 90% thời gian của bạn trên đường cao tốc.
Nếu, như phong cách lái xe của tôi trong tuần, bạn dành một thậm chí chia rẽ giữa đường cao tốc và lái xe đô thị, con số mà ngồi gần hơn đến 12.8L / 100km (và đó là là nhẹ nhàng trên van tiết lưu). Động cơ không cung cấp đủ mô-men xoắn cho trọng lượng của xe (1,84 tấn) và kết quả là cần phải được cảnh sát rồ ga để di chuyển một cách kịp thời.
Nếu bạn so sánh đầu ra mô-men xoắn của 190kW Captiva 7 đến kích thước tương tự như Toyota Kluger, mà đầu ra 200KW và 337Nm hoặc lãnh thổ mới của Ford, mà đầu ra 195kW và 391Nm mô-men xoắn, cả hai đều có thể cung cấp mức tiêu thụ nhiên liệu cao, mặc dù cả hai đều nặng hơn hơn so với Captiva 7.
Động cơ V6 cũng sẽ không có sẵn với khả năng E85 thêm một năm nữa, mặc dù công nghệ này đang được có sẵn trên các công cụ tương tự hiện đang được sử dụng trong phạm vi Commodore.
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét