Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016

Mercedes GLE 400 4Matic ,GLE 400 COUPE , GLE 400 EXCLUSIVE , GLE 450 AMG những phiên bản mới nhất

Một lần nữa, đó là động lực trên đường cùng với mô-men xoắn thấp xuống của động cơ này và phân phối điện trơn của hộp số DSG mà làm cho chiếc xe này một niềm vui để thí điểm. Thêm vào đó là những lợi ích an toàn bổ sung của hệ thống 4Motion và bạn đã có một chiếc xe có khả năng cung cấp hàng hoá đến những nơi tắt theo dõi đánh đập như các trang web xây dựng và các khu nghỉ mát trượt tuyết.Mercedes  GLE 400 4Matic
http://tttd.vn/upload_images/images/2015/09/08/luu%20dung/mercedes-s1.jpg
Không có một tiếng rít hay tiếng lách trong một trong các xe tải Caddy 4Motion và đó là trên nhiều bề mặt đường khác nhau. Bạn có ấn tượng rằng điều này là rất kiên cố được xây dựng xe và có thể xử lý nhiều lạm dụng trong một môi trường điển hình thương mại.

Mercedes  GLE 400 COUPE
Với một chu kỳ kinh tế nhiên liệu kết hợp là 6,7 / 6.8L / 100km cho Caddy Maxi Vân và Caddy Maxi thọ tương ứng, họ đều là thanh đạm và tương đối 'xanh'. Đó là đặc biệt nên khi bạn yếu tố tiêu chuẩn phù hợp Diesel Particulate Lọc và tình trạng khí thải Euro 5.
Nếu không có nghi ngờ chiếc Caddy 4Motion cung cấp người mua một sự lựa chọn cao cấp trong phân khúc này. Khi bạn thêm 4Motion để phương trình có rất ít có thể thách thức gói độc đáo này của thực tiễn và driveability, nhưng nó đi kèm với một mức giá.Hyundai Accent hoàn toàn mới là một bổ sung tuyệt vời cho các phân khúc xe ánh sáng ngày càng mở rộng.
Trong thời kỳ kinh tế bất ổn hiện nay, chiếc xe nhẹ làm cho rất nhiều ý nghĩa. Trong thực tế, nó đã được ba năm trước đây bây giờ trong chiều cao của cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu đầu tiên doanh số bán xe ô tô ánh sáng đã vượt qua những chiếc xe lớn tại Úc. Khi đứng ngày hôm nay, một trong bốn chiếc xe bán cho người mua tư nhân là một chiếc xe ánh sáng.
Với giá cho Hyundai Accent bắt đầu từ 16.990 $ cho năm tốc độ của nhãn hiệu Ative, Hyundai còn có một điểm nhập tuyệt vời vào một thị trường cạnh tranh.
Chúng tôi cuối cùng đã nhìn thấy bảng tên Accent năm 2009, vì vậy nó thú vị mà các công ty Hàn Quốc đã tiếp tục duy trì huy hiệu cho mô hình mới. Không giống như 'i' chiếc xe của mình, được thiết kế chủ yếu cho thị trường châu Âu, Accent được dành cho thị trường 'chung', trong đó bao gồm khá nhiều ở khắp mọi nơi nhưng châu Âu.

Mặc dù vậy, Accent Hàn Quốc xây dựng hiện nay là mô hình thứ tư để được theo kiểu trong ngôn ngữ thiết kế điêu khắc lỏng mới của Hyundai. Từ bên ngoài nó chắc chắn là một chiếc xe nhỏ hấp dẫn, với phong cách sắc nét và hiện đại của nó cả phía trước và phía sau. Thậm chí từ một khoảng cách bạn có thể ngay lập tức nói với nó có Hyundai mới 'nhìn'.
Cung cấp ở cả hatch và sedan, Accent được thiết lập để nhắm mục tiêu một nhóm lớn của người mua, từ những người tìm kiếm chiếc xe mới đầu tiên của họ cho người cao tuổi tìm kiếm một chiếc xe nghỉ hưu thực tế.
Với sự kết thúc của không ngờ phổ biến Hyundai Getz , tất cả mới Hyundai Accent và Hyundai i20 có rất nhiều để cung cấp.
Hyundai đã thay đổi vị trí các i20 Ấn Độ được xây dựng để ngồi dưới Accent mới, với tất cả 2012s năm mô hình duy nhất đang được cung cấp với một động cơ 1,4 lít. Trong khi đó, Accent được một xăng 1.6 lít từ khởi động và được đặt dưới i30.

Mercedes GLE 400  EXCLUSIVE
Những người Hàn Quốc sẽ cung cấp các Accent trong ba Trims và hai hình dạng cơ thể với tất cả các mô hình ban đầu được cung cấp bởi một 1,6-lít động cơ bốn xi-lanh. Phát 91kW và 156Nm mô-men xoắn, bốn xi-lanh là rất tốt cho thành phố lái xe và du thuyền thoải mái trên đường cao tốc. Nếu bạn muốn thực hiện nhiều hơn, chờ một vài tháng nữa là động cơ xăng phun nhiên liệu trực tiếp và một động cơ diesel common-rail là trong các đường ống.
1,6 lít có thể được kết hợp với tốc độ năm của nhãn hiệu tiêu chuẩn, trong đó trả về con số tiết kiệm nhiên liệu 6.0L / 100km, hoặc bạn có thể tùy chọn lên một bốn tốc độ tự động mà tiêu thụ 6.4L / 100km. Giống như hầu hết các xe ánh sáng, biến thể tự động có xu hướng để làm nổi bật sự thiếu động cơ của cú đấm khi vượt, làm hướng dẫn việc truyền tải ưu tiên.
Tất cả các biến thể có được tất cả các bộ an toàn theo tiêu chuẩn. Ngoài sáu túi khí, Accent là đầy đủ các hỗ trợ điện tử để giúp ngăn ngừa một tai nạn ngay trước khi nó xảy ra. Sự kết hợp của lực phanh điện tử Force Distribution (EBD), Electronic Stability Control (ESC), Anti-Lock Hệ thống phanh (ABS) và hệ thống điều khiển lực kéo (TCS) giúp hình thành hệ thống quản lý ổn định xe (VSM) Hyundai. Ngoài việc làm công việc thường xuyên của việc áp dụng phanh và sức mạnh để tùy theo bánh xe cần nó nhất, VSM cũng sử dụng một hệ thống motor Chỉ đạo Power (MPDS) để hướng dẫn trong quá trình chỉ đạo khi cần thiết.

Nếu không ai trong số đó làm cho bất kỳ ý nghĩa, tất cả các bạn cần phải biết là Accent mới được đánh giá an toàn năm sao tối đa từ Chương trình assesment xe mới Australasian (ANCAP) - và đó là không dễ dàng.
mô hình cơ sở Actives Accent có tiêu chuẩn với một hệ thống âm thanh bốn loa có hỗ trợ điện thoại Bluetooth và audio streaming với các điều khiển trên vô-lăng. Điều này cho phép không dây, tay-miễn phí truyền tải của không chỉ các cuộc gọi điện thoại của bạn mà còn âm nhạc của bạn. Một cổng USB bổ sung thêm một loạt các phương tiện truyền thông có thêm cơ hội hội nhập (ví dụ như iPod). Từ bên ngoài bánh xe thép 14-inch tiêu chuẩn cho phép xuống những gì được nếu một tìm kiếm chiếc xe tốt.
Để khởi chạy Accent mới, Hyundai mang CarAdvice đến Sydney, nơi chúng tôi bắt tay vào một ổ đĩa thử nghiệm xung quanh khu vực trung tâm và vùng ngoại ô. Công ty đã quan tâm đến sự nhấn mạnh của Accent chủ yếu là người dân thành phố, mệnh để dành phần lớn cuộc sống của mình tại các địa điểm trung tâm làm chuyến đi ngắn. Điều này đã được thể thực hiện để ngăn chặn bất kỳ sự chỉ trích tiềm năng của xe và xử lý của xe.
chiếc xe đầu tiên của chúng tôi là một trung cắt nhãn hatchback Elite màu xanh lá cây, trong đó cho thêm một $ 1500 trên cơ sở mô hình hoạt động, chắc chắn là giá trị đg tiền thêm nếu bạn có thể đủ khả năng đó.
Nó thu một bánh xe nâng tay lái, cần số, hai loa cho âm thanh rõ nét hơn, một nội thất trang trí classier và nhiều hơn nữa. Từ bên ngoài, bạn sẽ nhận thấy các đèn sương mù phía trước, bánh xe hợp kim 16-inch (với kích thước đầy đủ phụ tùng) và trang trí phía sau mạ crôm (trên các dòng sedan).
Đo 4115mm dài (4370mm cho sedan), 1700mm rộng và cao 1450mm, Accent có thể không nhìn tất cả những gì lớn từ bên ngoài, nhưng bước vào bên trong và không gian nội thất là khá đáng ngạc nhiên. Đó là một chút như Tardis trong vấn đề đó. Có rất nhiều khoảng không cả hai phía trước và phía sau và bạn có thể thoải mái phù hợp với bốn người lớn quy mô trung bình ở phía trước và trở lại mà không ai phàn nàn. Sự chia rẽ 60:40 gấp ghế sau cho phép rất nhiều không gian lưu trữ khi cần thiết.
Mercedes GLE 450 AMG
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét