Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

Mercedes CLA 200 ,CLA 250 4MATIC , CLA 45 AMG SHOOTING BRAKE ,CLA45 AMG 4Matic những thiết kế vô cùng đỉnh

Kiểm soát hành trình, vô lăng bọc da, bộ lọc phấn hoa, một nhạc MP3 sáu đĩa với sáu loa, và tay lái có gắn điều khiển âm thanh. Bluetooth, tuy nhiên, là một thiếu sót rõ ràng.
Các chỗ ngồi thoải mái trong tất cả ba hàng, với hàng giữa là có thể trượt về phía trước và ngược thay đổi chỗ để chân giữa giữa và phía sau hết chỗ. Bắt trong và ngoài của hàng thứ ba là dễ dàng, đủ nếu bạn nhanh nhẹn, nhưng nếu gần đây bạn đã có một hip-thay thế, cách tốt nhất là để lại nó cho trẻ em hoặc người lớn trẻ.Ngay cả sáu cuối trang sẽ phù hợp trong hai chỗ ngồi trở lại, mặc dù, với khoảng không tuyệt vời cho tất cả. Ngoài ra còn có không gian khởi động có thể sử dụng với tất cả ba hàng bị chiếm đóng.Mercedes  CLA 200
CX-9 vẫn chưa được độc lập sụp đổ thử nghiệm, nhưng nó đi kèm với tám túi khí (bao gồm cả phía trước và túi khí rèm phía sau), phanh chống khóa phanh khẩn cấp hỗ trợ (trong đó làm tăng dừng hiệu lực) và kiểm soát ổn định điện tử mà còn bao gồm một chức năng chống lật.Mercedes CLA 250 4MATIC
Người mua cần một chiếc xe bảy chỗ là không chính xác tha hồ lựa chọn tại Úc, nhưng Mazda CX-9 Classic là giá trị đưa vào danh sách rút gọn - đó cũng sẽ bao gồm Honda Odyssey - nếu AWD không phải là một điều cần thiết (như là trường hợp đối với đa số người mua SUV) và bạn chỉ có một ngân sách lên đến khoảng $ 45.000.Truyền thống có thể không thích nó, nhưng những bổ sung bốn xi-lanh mới nhất cho Z4 dòng-up hiệu quả báo hiệu kết thúc của BMW nổi tiếng thường hút sáu xi-lanh.
BMW có thể sản xuất những gì nhiều người tin là các máy lái xe cuối cùng, nhưng những ngày này, nó càng nhiều về hiệu quả của nó về hiệu suất, và tinh giản biên chế là tên của trò chơi.
Vì vậy, đây là hai phiên bản mới của cao đặc biệt bánh sau của BMW Z4 coupe-convertible, Z4 sDrive 20i và Z4 sDrive28i. Cả hai phiên bản đều được trang bị động cơ tăng áp nhỏ hơn, mà là nhiều hơn đáng kể nhiên liệu hiệu quả và tốt bụng với môi trường.
Với chiếc Z4 sDrive28i, BMW đã chuyển từ một 3.0 lít hút khí tự nhiên động cơ sáu xi-lanh đó là sDrive30i, xuống đến những gì cơ bản là một phiên bản chỉnh của 2,0-lít động cơ tăng áp bốn xi-lanh mới của nó.

Đó là công thức tương tự với các entry-level mới BMW Z4 sDrive20i, thay thế sDrive23i 2.5 lít. Nhỏ hơn 2,0 lít hệ thống truyền động được gọi là N20, và là một thế hệ mới của động cơ xăng bốn xi-lanh từ nhà sản xuất xe hơi. Nó sử dụng công nghệ mới nhất như Turbo Valvetronic tiêm trực tiếp (TVDI) với một bộ tăng áp twin-scroll thải và sẽ dần dần thay thế các động cơ bốn xi-lanh hiện tại cũng như trong sáu xi-lanh động cơ hút khí tự nhiên.Trong cả hai trường hợp, các hệ truyền động 2.0 lít mới là xuống trên quyền lực, nhưng trên mô-men xoắn, so với Z4 ra biến thể (Z4 sDrive23i - 150kW / 250Nm đến Z4 sDrive20i -. 135kW / 270Nm Z4 sDrive30i - 190kW / 310Nm đến 180kW / 350Nm).

Đường thẳng tăng tốc với Z4 biến thể mới hoặc là rất gần với những chiếc xe đi, hoặc, trong trường hợp của sDrive28i, tốt hơn, bởi một phần nhỏ của một giây. Z4 sDrive28i sẽ chạy nước rút từ 0-100km / h trong 5,7 giây, trong khi Z4 sDrive20i hiện nó trong 6,9 giây.Bắn lên chiếc Z4 sDrive28i mới ngay lập tức cho thấy một khàn khàn như lưu ý xả, trong khi một sản phong nha của các ga có nghĩa là bạn đã có tất cả 350 Newton-mét trên bài hát từ 1250rpm qua đến 4800rpm.

Việc truyền tải phù hợp với tiêu chuẩn là một sáu tốc độ đơn vị ném ngắn thay notchy, nhưng kiểm tra xe của chúng tôi được trang bị với 8 tốc độ truyền tải tự động tùy chọn với tay lái mái chèo gắn (may mắn, bây giờ một chiều), cho phép nhanh chóng-lửa chuyển lên hoặc xuống phạm vi tỷ lệ. Nó không phải là một hộp ly hợp kép, nhưng khi đẩy bạn cứng và đánh bất cứ nơi nào gần redline 7000rpm cao bất thường, thay đổi thiết bị có vẻ gần như là nhanh chóng. Đó là một lựa chọn $ 3500, nhưng cũng có giá trị chi phí xem xét lợi thế giá cả / hiệu năng của xe qua đối thủ cạnh tranh gần nhất của nó.

Đi từ sáu xi-lanh xuống đến bốn xi-lanh rõ ràng làm giảm trọng lượng so với cuối phía trước, và bạn chắc chắn có thể nhận thấy sự khác biệt trên con đường uốn lượn hơn, nhưng vào cuối ngày, nó chỉ có 15 kg.Hiệu suất khôn ngoan, tài xế có thể chọn một trong ba thiết lập năng động trên tàu Z4 - Comfort, Sport và Sport +. Bạn sẽ muốn thay đổi thành 'Thể thao' chế độ, thời điểm bạn đi qua một đoạn quanh co yên tĩnh của đường băng. Sự khác biệt là ngay lập tức rõ ràng; cung cấp cân nhiều hơn trong chỉ đạo, phản ứng ga nhanh hơn và thời gian chuyển đổi nhanh hơn với hộp số tự động.

Trong bánh răng tăng tốc trong bánh thứ ba hoặc thứ tư ở giữa 3000-5000rpm là đặc biệt mạnh mẽ, trong khi lưu ý xả biến decidedly 'snarly' tại điểm đó. Những người đam mê cũng sẽ được hưởng các tăng turbo 'thổi tắt' âm thanh mỗi khi bạn đấm ga và lùi lại một chút. Như vậy gọi là 'turbo lag' là tối thiểu với các hệ truyền động mới, đó là phân đoạn, lúc tồi tệ nhất.

Tốt như chiếc xe này là ở bộ phận hiệu suất, nó thậm chí còn khó khăn hơn để lỗi đi xe và xử lý các thiết lập. Nó dường như không quan trọng như thế nào cứng bạn đẩy Z4 sDrive28i qua những khúc cua ngoằn ngoèo, chiếc xe luôn cảm thấy bị trồng và sáng tác. Đó là mặc dù một số mặt đường khá kinh khủng, chúng tôi có kinh nghiệm trên các tuyến đường ổ đĩa.

Nó thậm chí còn ấn tượng hơn khi bạn biết rằng các kỹ sư của BMW thực hiện hoàn toàn không có hiệu chuẩn hệ thống treo bổ sung cho thị trường bên ngoài nước Đức vào xe của họ, ngoại trừ xe ô tô của họ 'M', mà có được một thiết lập khác hoàn toàn.mà làm cho chiếc xe này một niềm vui lái xe - đặc biệt là xung quanh góc. Mặc dù thực tế các Z4 có số độ cứng xoắn cao, có một mức độ thoải mái của dể dạy trong việc đình chỉ cung cấp một gần như cung cấp đi xe, thậm chí trên những con đường chắp vá.

Tôi không quá ngây thơ của ghế phù hợp với tiêu chuẩn trong Z4 biến thể mới dù. Không có đủ bên tăng cường để giữ thân mình trong- ra trong cua chặt chẽ. người mua đam mê sẽ được khuyên để nhìn vào 'chỗ BMW thể thao' tùy chọn cho $ 1300, hoặc chúng có trong 'M Sport Package'. Những băng ghế dài thể thao đang tích cực ủng hộ và bắt buộc đối với những con đường quanh co yên tĩnh vào một buổi sáng sớm chủ nhật.
Hy vọng vào Z4 sDrive20i là không thực sự là một bước tiến lớn xuống từ một quan điểm driveability. Sau khi tất cả, nó là bản chất của tăng áp động cơ 4 xi-lanh cùng dù với bản đồ động cơ độc đáo và nhẹ hơn turbo tăng áp.
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét