Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Mercedes CLA 200 , CLA 250 4MATIC , CLA 45 AMG SHOOTING BRAKE , CLA45 AMG 4Matic với thiết kế mới nhất

Đó là gần với con số chính thức của 9.3L / 100km, đó sẽ là tốt nếu V6 tăng áp không chỉ là một phần nhỏ kém hiệu quả tại 9.4L / 100km.Mercedes  CLA 200
Đổ lỗi cho rằng về thiếu sót của cơ tăng áp bốn xi-lanh của một hệ thống stop-start đó là tiêu chuẩn trên tất cả các động cơ Jaguar XJ khác.
Đó là quy tắc tiêu thụ nhiên liệu ra như một lý do để mua I4 2.0 trên siêu nạp 3.0 V6, mặc dù nếu bốn xi-lanh là để đến Úc nó sẽ trở thành mô hình giá cả phải chăng nhất. Rẻ Jaguar XJ hiện $ 165.000 ổ đĩa đi.Mercedes CLA 250 4MATIC
Động cơ V6 tự nhiên cung cấp nhiều quyền lực và mô-men xoắn - 250KW và 450Nm.
Chúng tôi thử nghiệm trong một hơi nặng, chiều dài cơ sở dài Jaguar XJ, nhưng vẫn đủ gần để so sánh trực tiếp của hai động cơ.
Và dựa trên ổ đĩa của hai mô hình, động cơ V6 3.0 lít là không tốt hơn so với bốn xi-lanh ở mọi khía cạnh.


Nó có các cạnh trong phản ứng trong bốn xi-lanh trên 3000rpm, cảm thấy ngay cả cơ bắp ở những tầm trung, mặc dù nó thiếu một số Fizz với số vòng quay thấp hơn.

khả năng tăng tốc của động cơ V6 là nhanh hơn qua tầm trung nếu xa nổ trong so sánh, và động cơ lớn hơn không phải cảm thấy như luôn trơn trong giao quyền lực của nó cũng không phải là tinh chế với số vòng quay cao hơn.

Phản hồi từ tự động tám tốc độ đã không luôn luôn giúp đỡ, hoặc là, với một độ trễ đặc biệt đáng chú ý trên kickdown.

Chiếc Jaguar XJ 3.0 V6 là chỉ có hai phần mười chậm hơn so với động cơ V8 không tăng áp sẽ tiếp tục ở một số nước, như Mỹ - đạt 100km / h từ bế tắc trong 5,9 giây. Chiếc Jaguar XJ 2.0 I4 mất 7,5 giây.

Thậm chí cho phép về trọng lượng và sự khác biệt giữa chiều ngắn hạn và dài chiều dài cơ sở XJs, phiên bản bốn xi-lanh cảm thấy nhẹ hơn một chút trên đôi chân của mình và có một kết thúc Keener phía trước để biến thành góc.Mercedes CLA 45 AMG  SHOOTING BRAKE

Bất kể là Jaguar XJ mô hình bạn chọn, tuy nhiên, đây là chiếc limousine để chọn nếu bạn là một giám đốc điều hành với một thiên hướng cho lái thể thao.
sự nhanh nhẹn của XJ là đáng chú ý cho một chiếc xe lớn như vậy, với chế độ động làm cứng các van biến để mang lại một mức độ kiểm soát cơ thể.

Các lái thích thú với tuyến tính và độ chính xác của nó ngay cả khi một số tăng khối lượng sẽ không đi không ổn.

Jaguar, tuy nhiên, đã tinh chỉnh hệ thống treo để cải thiện sự tuân thủ. Công ty này nói rằng đó là một bản cập nhật bình thường, phù hợp với sự ra đời của động cơ mới hơn là phản ứng phản hồi của khách hàng hoặc chỉ trích giới truyền thông về đi xe công ty.

Có vẻ là một số dẻo thêm cho hệ thống treo của XJ, dù Jag lớn vẫn không cô lập người cư ngụ của nó cũng như một chiếc Mercedes-Benz S-Class.

Việc đi xe chỉ tránh được sự khắc nghiệt trên ổ gà nhưng va đập vừa và nhỏ vẫn có thể cảm nhận nhiều hơn dự kiến ​​của một chiếc limousine sang trọng.

Lớn 20-inch và 19-inch bánh xe với các cấu hình tương đối thấp được trang bị cho 3.0 V6 và 2.0 xe thử nghiệm bốn xi-lanh của chúng tôi tương ứng sẽ không giúp vấn đề, với cao su lớn hơn tạo ra tiếng ồn lốp xe đáng chú ý hơn.

Nếu không có một vài thay đổi khác để báo cáo cho Jaguar XJ.

Không có thay đổi nào đối với kiểu dáng bên ngoài, mặc dù XJ vẫn triệt để hiện đại và độc đáo.

Có một số thông tin cập nhật cho âm thanh Jaguar XJ và hệ thống-nav ngồi - dù Jaguar vẫn còn chơi bắt kịp với các thương hiệu sang trọng khác về trình điều khiển hỗ trợ hệ thống như tầm nhìn ban đêm, làn đường khởi hành và hệ thống đường giữ.

Và, như một kết quả của một sự bất đồng về chi phí tăng, Jaguar đã chuyển tất cả các mô hình của nó từ Bowers & Wilkins âm thanh cho hệ thống âm nhạc từ Meridian.

Chúng tôi không phải chuyên gia âm thanh, nhưng thử nghiệm của chúng ta về 386-watt Meridian âm thanh cho chất lượng âm thanh là một bước nhẹ ngược từ B rực rỡ và hệ thống W.
Bất kể, âm thanh được lọc qua nhiều loa vào một cabin được phù hợp mặc một lượng hào phóng của da, tấm veneer gỗ và trong LWB Portfolio kiểm tra xe của chúng tôi, vải da lộn cho quảng cáo rầm rộ.
Nếu cabin của XJ không phù hợp với không khuyết điểm cuối cùng của đối thủ Audi A8 , nó vẫn mang một ý nghĩa của lớp Anh với một mát, cạnh hiện đại.
Và nếu bạn là một doanh nhân thích được ở cuối kinh doanh của cabin của xe chứ không phải là ghế sau, Jaguar XJ là một nhà lãnh đạo trong xe luôn.Nó có đôi sức mạnh và hơn gấp đôi niềm vui của một thường xuyên Mazda MX-5 . Đây là Mazda MX-5 GT4, một trim đặc biệt được xây dựng trong những chiếc roadster mang tính biểu tượng được thiết kế để giải quyết những ông lớn của châu Âu GT4 Series.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét