Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

Mercedes GLA 200 , GLA 250 4Matic , GLA 45 AMG , GLA 45 EDITION đang bán rất chạy trên thị trường

Nhà máy chân phải của bạn, và tắt gia tốc tuyến chắc chắn là nhanh chóng, nhưng bạn chắc chắn sẽ nhận thấy sự sụt giảm tầm trung grunt do sự mất mát của 80nm trên sDrive28i biến thể mạnh mẽ hơn được điều chỉnh. Điều đó nói rằng chúng tôi là chưa kiểm tra Z4 sDrive20i với tự động tám tốc độ, mà có thể dễ dàng kết thúc chọn của nhiều mô hình khi bạn đưa vào tài khoản đề xuất giá / hiệu quả của nó.Tôi cũng sẽ gắn bó với hệ thống treo cổ phiếu thiết lập quá, như kiểm tra xe của chúng tôi được trang bị với các tùy chọn 'thích ứng M treo' trong trường hợp này, thực hiện các Z4 cảm thấy lo lắng và ít sáng tác trên những con đường kém duy trì.Mercedes GLA 200
Một khi trong 'Thể thao' chế độ, mặc dù trọng lượng bổ sung trong chỉ đạo, cùng với mức độ cao của truyền thông xe dịch này thông qua tay lái chính nó, truyền cảm hứng cho sự tự tin rất lớn để khai thác triệt để khả năng xử lý tuyệt vời của Z4.
BMW đã thực hiện một bước đi táo bạo với hẹp động cơ chuyển trong chiếc xe thể thao của họ, trong việc tìm kiếm cho 'Efficient- Dynamics' và các biến thể Z4 mới là minh chứng cho sự thành công của những bàn thắng.
Không chỉ là sDrive28i nhanh hơn Z4 sDrive30i mà nó thay thế, mà còn tiêu thụ nhiên liệu đã được giảm đến 21 phần trăm, từ 8,5 lít cho mỗi 100 km với 6,7 lít. Quan trọng hơn, điều này có vị trí Z4 mới dưới ngưỡng thuế xe sang tiết kiệm nhiên liệu của chính phủ liên bang, có nghĩa là mức giá thấp hơn.
Trong khi đó, Z4 sDrive30i trước đó là 98.700 $ giá nhập cảnh cho Z4 sDrive28i là 89.400 $.
Nó thậm chí còn hấp dẫn hơn với Z4 sDrive20i, ít nhất là từ một quan điểm toàn diện. Mặc dù nó cho đi chút trong cách thực hiện để sDrive23i cũ, tiêu thụ nhiên liệu giảm 1,8 lít đến 6,7 lít cho mỗi 100 kmNó cũng có nghĩa là giá nhập cảnh cấp mới vào quyền sở hữu Z4 đã giảm xuống còn $ 76,900, đáng kể dưới đây đối thủ cạnh tranh gần nhất của nó từ Mercedes-Benz và Audi .

BMW bổ sung mới cho giá Z4 dòng-up đề nghị giảm, giảm tiêu thụ nhiên liệu và giảm lượng khí thải CO2. Một điều họ đã không giảm là yếu tố vui vẻ nghiêm trọng kết hợp với một động cơ phía trước, phía sau bánh lái thả hàng đầu; vẫn có tải trọng của những thứ trên cung cấp.Bạn có thể gọi đây là Volvo naughtiest. Các thương hiệu đã được đồng nghĩa với an toàn trong nhiều thập kỷ đã được nhắm để tiếp cận với trình điều khiển quan tâm với nó hệ mới nhất của Volvo S60 có thể ra mắt vào cuối năm 2010, nhưng bây giờ nó tiến thêm một bước.

Câu trả lời của nó là để đi theo mô hình tự động có khả năng nhất trong hiện tại dòng-up của nó, chiếc sedan S60 cỡ trung, và tinh chỉnh hiệu dưới thương hiệu của đối tác đua chính thức của hãng sản xuất xe của Thụy Điển, Polestar.

Các Volvo S60 Polestar là một sáng kiến của Volvo Cars Australia tại thời điểm này, tuy nhiên. Đó là nhiều hơn một bài tập toe-in-the-nước hiện nay, với 50 ví dụ ban đầu có sẵn cho những người muốn mua để pha trộn thiết kế Scandinavian với hiệu năng cao hơn.

Nhiều Polestar badged Volvo, với sự nở C30 một ứng cử viên tiềm năng rõ ràng, có thể là phù hợp nếu dự án đầu tiên này thành công. (Polestar đã phát triển và xây dựng một Volvo C30 xe Polestar Concept với 302kW quyền lực và 502Nm whopping mô-men xoắn. ​​Tốc độ tối đa cho côn đồ này C30, là 278km / h, trong khi tốc 0-100km / h là phái trong một phồng rộp 4,5 giây.

S60 Polestar là không nhanh, nhưng với một / h tuyên bố 5.8sec 0-100km, nhưng đó là mô hình sản xuất hàng loạt đầu tiên của Volvo để nhúng dưới mốc sáu giây.Mercedes  GLA 45 AMG

S60 Polestar bắt đầu cuộc sống như một S60 T6 R-Design và cho biết thêm một điều chỉnh động cơ từ Polestar cho tăng áp sáu xi-lanh, cùng với bánh xe hợp kim và một hệ thống ống xả quad từ bộ chỉnh Đức Heico Sportiv. Tổng số tiền của gói sản xuất một 18kW bổ sung và 40nm cho một đầu ra tối đa 242kW và 480Nm.
các nguồn đáng tin cậy cho chúng tôi biết rằng chiếc xe thực sự sẽ sản xuất hơn 500nm - không chính thức, tất nhiên.

Các Polestar lệnh một cao cấp $ 10.000 trong 'thường xuyên' S60 R-Design, làm cho nó một mô hình mà có thể chỉ hấp dẫn đối với những người nghiêm túc về hiệu suất.


Không giống như nhiều nâng cấp aftermarket chỉnh mà có thể kết thúc một cơn ác mộng tài chính nếu các vấn đề phát sinh, tuy nhiên, các Polestar S60 là có hiệu quả một chiếc xe máy chỉnh và như vậy được bao phủ bởi ba năm không giới hạn cây số nhà máy bảo hành của Volvo. Đó cũng incudes bất kỳ bản cập nhật phần mềm Polestar sẽ được cài đặt bất cứ khi nào chiếc xe là ở dịch vụ theo lịch trình.

S60 T6 R-Design đã là một máy tính cũng theo kiểu, nhưng sự bổ sung của các đường ống quad xả, bộ khuếch tán theo phong cách cản sau và các hợp kim 19-inch màu đen shod với nếp lốp Pirelli P-Zero cung cấp cho các Polestar một cái nhìn phù hợp tích cực hơn.

Có hầu như không có thay đổi về nội thất R-Design, tuy nhiên, chỉ với một 'Polestar' tấm biển nhỏ, dù ghế thể thao là đủ hỗ trợ.

Cháy lên turbo sáu và bạn ngay lập tức biết rằng một cái gì đó một chút hưng nhiều dối trá dưới nắp ca-pô của Volvo đặc biệt này. Đó là một động cơ hơi lưu ý sâu hơn, và tiến độ, thậm chí lúc nhàn rỗi, là racier hơn bất kỳ Volvo trước, chúng ta đã từng điều khiển, bao gồm cả các mô hình V70R mạnh từ năm 2007.
dấu hiệu ban đầu là tốt, với một sản nhẹ nhàng của ga sản xuất một phản ứng mạnh từ cánh phải. Giữ chân phải của bạn trồng cho thấy Volvo được không đùa với con số tăng tốc của nó. Volvo cho biết nó không phải chỉ là kết quả của sức mạnh bổ sung và mô-men xoắn nhưng càng nhiều về những kết quả đầu ra tối đa đạt đỉnh tại một điểm trước đó trong phạm vi rev.

Trong khi nó chắc chắn nhanh chóng ra khỏi dây chuyền - được hỗ trợ bởi các HALDEX all-wheel-drive hệ thống - và thông qua các bánh răng, các Polestar S60 không phải là câu trả lời của Volvo để những anh hùng thực hiện các đối thủ BMW 3-Series và Mercedes-Benz C-Class phạm vi - các BMW M3 và C63 AMG
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét