Thứ Tư, 16 tháng 3, 2016

Mercedes CLA 200 , CLA 250 4MATIC ,CLA 45 AMG SHOOTING BRAKE , CLA45 AMG 4Matic dòng xe được thiết kế sang tạo

Các quý 3 cho thấy BMW đã không hoàn toàn nhận được chất lượng đúng với X1, với Audi trình bày thêm một Masterclass nội thất trong cách pha trộn thiết kế tuyệt vời, nguyên liệu tuyệt đẹp và thái đơn giản.
gia đình lớn hơn không có nghi ngờ sẽ cần phải sử dụng các rack mái tiêu chuẩn để chứa tất cả hành lý của họ, nhưng đối với những người mua khác trong thị trường mục tiêu của Audi - người độc thân trẻ, các cặp vợ chồng trẻ hoặc rỗng-nesters - quý 3 bất ngờ thực tế.Mercedes  CLA 200
Chúng tôi thấy rằng một người lớn 11in 5ft có thể ngồi đằng sau vị trí lái xe riêng của họ và vẫn còn chỗ tử tế cho đầu và đầu gối (sau này nhờ seatbacks vỏ sò phía trước).Mercedes CLA 250 4MATIC
Các loại đuôi cửa mở ra để lộ truy cập tương xứng rộng để khởi động 460-lít cũng có kích thước, mà mở rộng đến 1.365 lít nếu bạn gập 60/40 phía sau ghế phẳng.
Ngoài ra còn có kim loại hữu ích tie xuống điểm và một bánh xe dự trữ thép tạm thời, mặc dù nó sẽ là tốt hơn nếu các kệ che chở nâng lên với đuôi khẩu hơn là ở lại vị trí (nó có thể được loại bỏ).
Audi Q3, sau đó, cung cấp một sự giàu có của dương, không ít nhất là sự pha trộn tuyệt vời của nó về hiệu suất, tinh tế và thoải mái.
Và cuộc gặp gỡ đầu tiên của chúng tôi mạnh mẽ cho thấy đây là của Audi có sức thuyết phục nhất SUV nào.Chúng ta đang bước vào thập niên thứ ba của xe hybrid, nhưng chỉ bây giờ là nhà sản xuất xe dabbling với phiên bản mà nó thu hút những người đam mê nhiều như các nhà môi trường.
Và, có lẽ không ngạc nhiên, đó là hai người tiên phong của chiếc xe xăng-điện, Honda và Toyota, ai là bộ não đằng sau lai cung cấp thêm cơ bắp.
Cánh tay sang trọng của Toyota Lexus giới thiệu CT200h đó nhằm cung cấp cho 'xanh' xe một ánh của màu đỏ.
Bây giờ nó là của Honda lần lượt với Honda CR-Z . Và đối với những người nhớ CR-X nở của công ty trong những năm 80, là nguồn cảm hứng cho thiết kế ngoại thất của CR-Z là hiển nhiên.

Với các liên kết trực quan, quá, để Honda Insight hybrid CR-Z là một thiết kế ấn tượng, với sự pha trộn hiện đại của nếp gấp sắc nét, kính chắn gió dốc cào, đường góc cạnh mà là cả hai cấp tính và chậm hiểu, và tất nhiên là giảm dần roofline chạy vào một cách vô tội vạ, ngắn overhanged đuôi xe trông giống như nó đã có một đoạn kim loại cắt gọn gàng ra với một con dao khắc.
Kết quả là một chiếc xe xa dáng vẻ thể thao hơn so với mô hình mà các CR-Z chia sẻ nền tảng của nó - Honda Jazz thành phố xe.
Tại 4080mm, nó thậm chí còn nhỏ gọn hơn so với Jazz, với chiều dài cơ sở ngắn hơn nhưng sử dụng một sự sắp xếp hệ thống treo tương tự của thanh chống lên phía trước và một xoắn chùm ở phía sau.
Có bài nhạc rộng lớn hơn, tuy nhiên, để cung cấp cho các CR-Z có mặt trồng nhiều trên đường.
Lexus CT200h không đánh dấu khi nó đến để cung cấp một hệ thống truyền lực đó sẽ được chấp nhận bởi các trình điều khiển quan tâm, vì vậy Honda CR-Z có thể bước lên?
Trên giấy tờ, nó không hứa hẹn. Động cơ xăng chỉ là một đơn trên không-cam 1.5 lít bốn xi-lanh mượn từ Jazz, và thậm chí cả với động cơ điện tích hợp tổng công suất là ngắn 9kW của nhãn hiệu 100kW. Công suất đỉnh 91kW được sản xuất tại 6000rpm.Mercedes CLA 45 AMG  SHOOTING BRAKE
CR-Z mô hình sang trọng phạm vi-topping chúng tôi đang thử nghiệm tiêu chuẩn đi kèm với một CVT (truyền động biến thiên liên tục) và chi phí từ $ 40,790. Lựa chọn không cho các thao CR-Z mà đi kèm với một hướng dẫn sáu tốc độ (nhưng CVT tùy chọn; $ 37,290) và mức giá khởi điểm là 34.990 $.
Có chút ít mômen tự động - 167Nm so với 174Nm - mặc dù với động cơ điện giúp để cung cấp mà từ 1000-1500rpm, thật dễ dàng để hiểu lý do tại sao CR-Z cảm thấy như vậy hoạt bát chệch hướng (cung cấp cho bạn đang ở trong chế độ thể thao trong ba tùy chọn).
Bạn có thể quên tăng tốc hot-hatch-phong cách, nhưng CR-Z cảm thấy brisker hơn số hiệu suất chính thức đề nghị.

CVT chắc chắn không phải là sự lựa chọn lý tưởng của hộp số cho một chiếc xe thể thao, nhất là với uninspiring, droning soundtrack của nó, nhưng bạn vẫn có thể có một mức độ của niềm vui trong sự sang trọng CR-Z.
Một lần nữa, nó chỉ quan trọng để giữ cho CR-Z trong chế độ thể thao của nó, nơi mà cc tay lái là phản ứng tốt nhất và ga tại mạnh nhất.
Các tay lái là trung thành với nguyên liệu đầu vào của lái xe ngay cả khi lần lượt trong không phải là đặc biệt nhanh chóng.

Có một tư thế đĩnh đạc phẳng để xử lý, và CR-Z cảm thấy khá nhẹ trên đôi chân của mình nhờ vào một kích thước trọng lượng chỉ 1190kg. Ngoài ra còn có độ bám tốt từ lốp xe, và không phải sở khung gầm cũng không lái được nhiễu loạn do va đập giữa góc.
Hệ thống phanh làm chậm tốc độ với không có vấn đề, mặc dù như là điển hình của giống lai đạp thiếu cảm và có thể quá nhạy cảm.
Một hệ thống treo vững chắc thiết lập khẳng định khát vọng thể thao của Honda, nhưng, ngoài một số đập treo sau trên đường bên tham gia, đi xe thoải mái là khá chấp nhận được - và nhiều hơn nữa phù hợp hơn của Insight.
Các vị trí lái xe cũng là giá trị nổi bật, bởi vì nó terrifically thấp và thể thao.
Nó chỉ là một tầm nhìn đáng tiếc là quá nghèo, đặc biệt là xem phía sau đó là bị che khuất bởi các thiết kế tách sổ. Trong thời tiết xấu hoặc vào ban đêm, bạn có thể thường chỉ nhìn thấy những chùm đèn pha / phản ánh trên đường chứ không phải là chiếc xe thực sự đằng sau.
Ít nhất là gương mặt là cũng có kích thước và tầm nhìn qua vai phải được sự giúp đỡ của các cửa sổ cửa thuôn dài.
Bạn sẽ nhận thấy khi bạn chọn chế độ Sport rằng Tron giống như bảng điều khiển đa màu ở phía trước của bạn sẽ chuyển từ màu xanh sang màu đỏ (hoặc từ màu xanh sang màu đỏ nếu bạn đang trong chế độ Econ hơn bình thường, hai thiết lập khác) .
Chọn chế độ Econ và hồ quang của ánh sáng xung quanh speedo kỹ thuật số lắng về màu xanh lá cây, nhưng đẩy khó khăn hơn trên bàn đạp ga và màu sắc dần dần thay đổi, cuối cùng vào một màu xanh, và sau đó là khuyên bảo màu đỏ nếu bạn không quay trở lại (xem hình ảnh ở trên)
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0912138689
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét