Thứ Hai, 21 tháng 3, 2016

Mercedes GLS 63 AMG , GLS 350 , GLS 400 ,GLS 500 dòng xe hiện đại nhất trong năm nay

Hãy trò chuyện về những con voi trong các studio thiết kế - phong cách của Countryman. Được rồi, do đó, nó không xinh đẹp như một MINI thường. Tôi nghĩ rằng tôi đã làm việc ra những gì vấn đề là, quá. Đó là đèn pha. Mercedes  GLS 63 AMG
So với MINI bình thường, đèn pha của Countryman không còn tròn, nhưng có một chút của một cái nhìn lung lay với họ. Lưới tản nhiệt đã may mắn được sửa đổi mặc dù, việc từ bỏ với sự xuất hiện downturned-miệng của mô hình đầu tiên. Nó làm cho nó một cái nhìn xe hạnh phúc hơn nhiều, đó là chính xác như thế nào một người lái xe quan tâm sẽ cảm nhận được khi họ đã nhảy ngồi sau tay lái.
MINI Countryman vẫn là một ổ đĩa thông minh - không có sự thay đổi đó, sau đó. Nhưng sự thay đổi lớn nhất là dưới nắp ca-pô. Đây là MINI Cooper D Countryman, có nghĩa là một động cơ diesel tạo năng lượng cho xe. Đó là cùng 1,6-lít, bốn xi-lanh turbo-diesel như ở thường xuyên MINI Cooper D (tình cờ, là phiên bản tự động được 2.0 lít bốn), chạy qua một hướng dẫn sáu tốc độ, và tùy thuộc vào mô hình của bạn, nó là một trong hai front- hoặc tất cả các bánh lái. Mercedes GLS 350

Chúng tôi đã có cả hai phiên bản trước khi được kiểm tra giám sát đường CarAdvice, và chúng tôi thích cả hai, tuy nhiên một trong những lý do bạn muốn mua một MINI diesel là cho nền kinh tế của nó.


Với MINI Cooper D nhận được 3,8 lít đáng kinh ngạc / 100km, nó là thú vị nhất bạn sẽ có trong một econobox, thời gian. Vì vậy, làm thế nào giá vé Cooper D Countryman? Không quá xấu, khi nó quay ra. Chính thức, việc sử dụng nhiên liệu là 4.4L / 100km. Chúng tôi chạy xung quanh vùng ngoại ô Melbourne và kết thúc với 6,1 lít / 100km. Khi bạn xem xét rằng chỉ là thành phố, và cho chạy dài bạn sẽ dễ dàng mất một lít-và-một-nửa ra rằng, nó vẫn là một chiếc xe rất kinh tế.

Động cơ là một ví dụ rất tốt của một turbo-diesel hiện đại, với một số lượng nhỏ của tiếng ồn lúc nhàn rỗi, nhưng trong khi hoàn toàn yên tĩnh trên cuộn. Đó là mịn và punchy, làm cho mô-men xoắn tốt nhất của mình (270Nm) tại khoảng 2000rpm khi bạn có thể cảm thấy nó thực sự kéo theo. Tất nhiên, là một dẫn sử dụng, bạn cần phải giữ nó ở vị trí ngọt ngào của nó bằng cách chèo thuyền các bánh răng một chút, nhưng với sự thay đổi tích cực rất tuyệt vời, đó là không có nỗ lực thực sự.
Nó cũng có dừng tự động / bắt đầu như động cơ diesel MINI khác, vì vậy khi bạn đặt nó vào trung tính và để cho ra các ly hợp ở một bộ đèn, nó sẽ dừng động cơ, tiết kiệm nhiên liệu. Để khởi động lại nó chỉ đẩy trong ly hợp và chạy lần lượt với cuộc sống trước khi bạn thậm chí tham gia vào thiết bị đầu tiên. Có, nó thực sự bắt đầu đó nhanh chóng.

Bạn sẽ nhận thấy rằng trong xem xét của chúng ta về Cooper D , chúng tôi chỉ trích ghế sau chật chội và khởi động nhỏ. Vâng, đó là tất cả được đưa về chăm sóc của chiếc xe này. Có, khởi động không phải là lớn, nhưng nó vẫn còn lớn hơn, và có khoảng không tốt và chỗ để chân cho hành khách ngồi phía sau. Oh yes, lựa chọn không cho các phiên bản năm chỗ ngồi - những chiếc xe bốn chỗ ngồi với đường sắt xuống trung tâm hoàn toàn đánh bại mục đích của MINI này, đó là thực tế.


Các điều khiển lái xe đều là điển hình MINI, có nghĩa là lái tuyệt vời cảm giác, một vị trí lái xe tuyệt vời, hệ thống phanh tốt và xử lý chuckable. Nó vẫn còn có hệ thống treo được nâng lên của Countryman, nghĩa là cách dễ dàng và lối ra cho những người đến cùng cho đi xe.

Phát biểu trong đó, đi xe là một sự cân bằng tuyệt vời của độ cứng để xử lý và băng hấp thụ. Thực sự, đó là một sự thỏa thuận. Những chiếc ghế cũng rất thoải mái.

Vì vậy, những gì không thích? Vâng, giá cả. Tại $ 40,950 cộng với tùy chọn và cộng onroads, nó có thể có vẻ một chút dốc. Đặc biệt là khi những chiếc xe như Mitsubishi ASX là khoảng $ 31,990 ở dạng diesel. Nhưng những gì bạn đang nhận được là đẹp hơn rất nhiều toàn bộ lái xe và một cái gì đó nhiều hơn một chút thú vị hơn ASX mờ nhạt. Plus, bạn có thể nhận được một tự động trong Cooper D Countryman trong khi ở ASX bạn không thể. Mercedes GLS 400
Nhưng bạn cần phải đặt nó vào quan điểm. Cooper D (hai cửa hầm) là 33.750 $, một sự khác biệt của 7200 $ để thêm cửa phụ và một khởi động hơi lớn hơn. Có giá trị nó? Vâng, điều đó phụ thuộc vào mức độ thường xuyên bạn sẽ được chuyên chở hành khách.

Nếu đó là tất cả các thời gian, sau đó bạn có thể xem xét nó tiền cũng chi tiêu. Nhưng nếu nó chỉ thỉnh thoảng, sau đó nó có thể yêu cầu một lớn cho một cái gì đó mà không xử lý cũng như Cooper D, sử dụng nhiên liệu hơn, và là một chút chút dopey-tìm kiếm.

MINI Cooper D Countryman là một chiếc xe tốt và nó là rất thiết thực. Như một ổ bánh trước diesel với bốn cửa, mặc dù có rất nhiều lựa chọn rẻ hơn ra khỏi đó.Tên Skoda Yeti thể có nghĩa là rất ít để hầu hết người Úc trên thị trường cho một mới nhỏ gọn SUV.

Các kỳ quặc mềm-roader từ Cộng hòa Séc đã được ném vào cuối sâu của một trong những thị trường cạnh tranh nhất của đất nước đối với xe vô cùng tốt hơn thành lập như Toyota RAV4 , Subaru Forester và Nissan X-Trail .

Nhưng Skoda Úc có hy vọng cao cho máy gia đình hoạt động mới nhất của nó, mà là dựa trên nền tảng giống như gồ ghề Skoda Octavia Scout 4 × 4.

Trưởng Skoda Úc, Matthew Wiesner, nói Yeti là "mô hình quan trọng nhất từ ​​một quan điểm giá trị" của Skoda và "chắc chắn" sản phẩm khối lượng của thương hiệu trong năm 2012.

Sau khi trải qua gần 10 giờ trong Yeti sẽ vào bitum và lòng sông giữa Alice Springs và kỳ thú vị có tên là Lò Hole, nó linh hoạt chút chéo rõ ràng của Skoda có những gì nó cần để đưa một Snowman cỡ dấu chân ố trên phân khúc SUV nhỏ gọn.
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét