Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

Mercedes GLC 2016 , GLC 250 4MATIC , GLC 300 4 MATIC ,Vietnam những dòng xe thể thao mới nhất

Mỗi nở Opel Astra đi kèm với sáu túi khí, tựa đầu chủ động và kiểm soát ổn định như là tiêu chuẩn, cũng như một ngôi sao năm giá tai nạn độc lập từ NCAP.Mercedes GLC 2016
Đẩy mạnh đến tầm trung Select mang lại 1,6 lít động cơ xăng Turbo 132Kw vào chơi như một thay thế cho các động cơ diesel 2,0 lít có giá hơn 4000 $ so với phiên bản động cơ diesel của hatch cơ sở.Mercedes GLC 250 4MATIC
Có pleny thiết bị siêu trường, tuy nhiên, bao gồm cả bánh xe lớn hơn (17-inch) hợp kim, tự động bật / tắt đèn pha, gạt nước tự động, cảm biến đậu xe ở cả hai đầu, đèn sương mù, vật liệu ghế chất lượng cao hơn, kiểm soát nhiệt riêng cho lái xe và hành khách phía trước, phanh điện và vô lăng bọc da.
Opel Astra Sport, phạm vi-topper của hatch dòng-up, cũng nhằm mục đích để sống đến tên trang trí của nó bằng cách sử dụng một thấp hơn và cứng hệ thống treo thiết lập cộng với các tùy chọn của giảm xóc thích ứng với $ 2000.

[Giá cả và đặc điểm kỹ thuật hướng dẫn của chúng tôi cung cấp thông tin chi tiết hơn về các đầy đủ phạm vi Opel Astra .]

Nội thất, bất kể những gì các tùy chọn được trang bị, là một bước đi lên trên Astra cabin cũ. Nhận thức về chất lượng được nâng lên bởi nhựa mềm được sử dụng để đầu Trims dash và cửa, kết cấu mịn dùng cho nút trung tâm ngăn xếp, và một cảm giác sang trọng và thường tìm đến thiết bị chuyển mạch của Astra.

Ngoài ra còn có lưu trữ hữu ích, một bánh lái bốn chiều cao điều chỉnh bao gồm các nút chức năng đa, và máy tính đi cung cấp một loạt các thông tin bao gồm một đồng hồ đo kỹ thuật số.

Red ánh sáng môi trường xung quanh dưới hộp số phù hợp với sự chiếu sáng của các điều khiển gạch ngang và cụm đồng hồ cũng là một liên lạc thông minh.

Nó còn tăng cường một gói, trong khi không phải là giá mạnh trên phạm vi vì nó có thể và ngắn của lớp tất cả các vòng của Golf, làm cho Opel Astra một xem xét xứng đáng cho những người mua xe nhỏ.

Tên Astra xứng đáng để được trở lại.Điều đó mang lại một câu hỏi rõ ràng: nó cảm thấy giống như một phiên bản rút gọn ra thiếu giá trị BMW cổ điển hay là một điểm nhập cảnh sang trọng chính hãng để các vật hình tròn màu xanh và trắng?

BMW 116i khởi động một series 1 phạm vi đó sẽ phải chịu áp lực ngày càng tăng từ các đối thủ mới trong năm 2013, khi phiên bản hoàn toàn mới của Audi A3 và mới hatchbacked Mercedes-Benz A-Class bước vào vòng xe nhỏ cao cấp.

Nhãn hiệu bán bảo hiểm cũng sẽ có các dịch vụ mới: Volvo với V40 và Volkswagen với thế hệ thứ bảy Golf .

Powered by 1,6 lít bốn xi-lanh twin-scroll turbo, BMW 116i làm gì với 100kW và 220Nm - ít năng lượng nhưng mô-men xoắn hơn hatchback trung bình của bạn.Mercedes  GLC 300 4 MATIC

Đối với thế hệ thứ hai của loạt entry-level của BMW (mà vẫn còn phân cực từ một điểm hình ảnh của xem) điện được gửi - vẫn còn duy nhất cho các phân đoạn - đến các bánh sau, hoặc thông qua các tay sáu tốc độ tiêu chuẩn hoặc $ 3500 thêm eight- tốc độ tự động, 90 phần trăm người mua 116i sẽ lựa chọn.

Nhận được tiến hành và chỉ đạo trực tiếp và chính xác là quen thuộc của BMW.

Trình điều khiển có thể thay đổi phản ứng của lái phụ thuộc vào kịch bản. Tham gia vào chế độ Eco và các trọng số trở nên nhẹ hơn và lý tưởng cho các lái xe ngoại thành hoặc đậu xe. Đối với lái xe nhiệt tình, nhấn nút Sport mang đến một phản ứng nặng hơn và trực tiếp hơn, trong khi bàn đạp ga cũng sẽ cung cấp cho bạn nhiều năng lượng của động cơ với áp lực ít hơn nhiều.

Các trơn tru, chính xác, chuyển hộp số tay là niềm vui của một người lái xe, được bổ sung bởi các vị trí bàn đạp tốt và trọng giúp làm thay đổi bánh răng một niềm vui chứ không phải là một việc vặt.

đường cong mô-men xoắn của động cơ cũng có nghĩa là bạn có thể giữ bánh răng thấp hơn và rev nó ra với chỉ giới đường đỏ và vẫn tận hưởng phân phối điện tuyến tính tất cả các cách để kết thúc.


Mặc dù không phải là một chiếc xe thể thao bởi bất kỳ căng của trí tưởng tượng, sự kết hợp của bánh sau và một động cơ động sản xuất một trong những chiếc xe hấp dẫn hơn cho tiền.

BMW 116i là một chiếc xe mà cảm thấy nhanh hơn chính thức trích dẫn 0-100km thời gian / h của nó là 8,5 giây, đặc biệt là khi tăng tốc trong hộp số.

Và bất chấp đẩy BMW 116i để hạn 7000rpm của nó trên một số dịp trong quá trình thử 500km của chúng tôi mà còn bao trùm dài khoảng cách lái xe, BMW trở lại trung bình 6.9L / 100km so với đánh giá kết hợp thành phố / xa lộ chính thức của 5.7L / 100km.

Giúp này là một trang web hệ thống stop-start tiêu chuẩn đó là dễ dàng để có được sử dụng để, nhưng có thể được tắt cho các chủ tàu không muốn sử dụng nó.

BMW cũng đã cải thiện chất lượng xe mặc dù 1 Series tiếp tục với lốp run-flat rằng đã có chia sẻ công bằng của họ chỉ trích vì ảnh hưởng xấu đến cả lái và đi xe comfort.The BMW 116i cưỡi cũng trên những con đường kém nổi lên, thậm chí nếu nó không có nghĩa là êm ái như một Golf. khả năng vào cua của BMW ít nhất bù.
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0912138689
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét