Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

Mercedes GLS 63 AMG , GLS 350 ,GLS 400 , GLS 500 dong xe thế hệ mới

Các lái có một cảm giác luộm thuộm, biếu không của một mức độ bối rối của chơi trong các bánh xe ở trung tâm chết. Có bên cạnh không có thông tin phản hồi từ đường, và một sự nặng nề ở tốc độ thấp hơn gần các vị trí khóa. May mắn thay, có một vững chắc, làm yên lòng các bánh xe thông qua các góc mà phần nào chuộc xử lý.Mercedes  GLS 63 AMG
Việc đi xe cũng thiếu tinh tế hoàn chỉnh, đập cứng trên bề mặt sẽ gia nhập và ổ gà và nảy qua undulations và da gà. Đó là decidedly sáng tác nhiều hơn trên những con đường tốt, Tuy nhiên, nơi nó nằm bằng phẳng, cưỡi nhẹ nhàng và phần lớn là thoải mái để vào được bên trong.

Khung cảnh nhìn từ chỗ ngồi của lái xe cao được chỉ huy, với tầm nhìn về phía trước tốt và tuyệt vời gương cánh lớn để giúp bạn theo dõi các hành động phía sau và hai bên. Đảo ngược Berlingo là thực sự dễ dàng hơn bạn có thể tưởng tượng, với các góc và bánh xe có thể là đáng ngạc nhiên dễ dàng để phán xét. Với mục hàng hóa kèm theo đầy đủ của nó, tầm nhìn khi lùi ra khỏi đường lái xe được dự đoán giới hạn, làm cho 500 $ phía sau tùy chọn cảm biến đỗ xe một sự đầu tư xứng đáng.

Những chiếc ghế cung cấp tiện nghi đầy đủ, mặc dù đối với một số các căn cứ an toàn sẽ thiếu chiều sâu, để lại hai đầu gối và bắp đùi của bạn ngắn về hỗ trợ.

Cần số được bố trí một cách lâu dài sang bên trái, tuy nhiên, và ngay cả những người ngồi gần bánh xe (reach- và cào có thể điều chỉnh) sẽ phải căng ra để đạt được đầu tiên. Có một cảm giác khá để các shifter mặc dù một số không rõ ràng mà làm cho nó một chút khó khăn để chọn bánh răng ban đầu. Bàn đạp ly hợp là ánh sáng và đàn hồi nhưng có một điểm rõ ràng lấy mà làm cho nó dễ dàng để cảm nhận theo cách của bạn xung quanh.

Các cabin bố trí đơn giản và hiệu quả. Âm thanh và kiểm soát hành trình thân được định vị ra khỏi tầm nhìn phía sau tay lái. Có rất nhiều thông tin đóng gói vào màn hình hiển thị trung tâm, mặc dù điều hướng một số chức năng - theo phong cách điển hình của Pháp - là một chút unintuitive.

Chất liệu plastic trong cảm bền, và mạnh mẽ, và chất lượng xây dựng và phù hợp và kết thúc là ấn tượng - có lẽ tốt hơn là bạn có thể mong đợi. Các glovebox là nhỏ và khá được thiết kế kém, mặc dù có vô số không gian xếp khác, bao gồm cả thùng cửa, chủ sở hữu cốc, một nở bảng điều khiển phía sau cụm đồng hồ, và một kệ lưu trữ trên không hào phóng đó là hoàn hảo cho các thư mục đường phố, các thư mục và knacks knick khác .Mercedes GLS 400

Trong cấu hình hai ghế Berlingo đi kèm với một thay đồ giữa các ghế, trong khi ở dạng ba chỗ ngồi tựa lưng giữa nếp gấp phía trước để thể hiện một bề mặt nhựa phẳng đó là hoàn hảo cho dựa vào để viết.

tính năng tiêu chuẩn bao gồm bánh xe 15-inch thép, cửa sổ màu, điều hòa không khí sử dụng, máy nghe đĩa CD, máy tính chuyến đi, tay vịn ghế người lái, khoang điểm tie-xuống và khu vực hàng hóa chiếu sáng.

Cùng với sự khác biệt đã được đề cập ở trên, L2 thêm một hàng phía sau mờ, AUX / USB đầu vào và kết nối Bluetooth điện thoại với các dữ liệu âm thanh. Thêm AUX / USB và Bluetooth để L1 thêm $ 700 đến giá cả.

Các gói phần mềm an toàn tiêu chuẩn bao gồm túi khí một driver đơn của, phanh chống khóa (ABS) đầy đủ kích thước bánh xe dự phòng và kiểm soát hành trình với bộ giới hạn tốc độ. Các Berlingo chính thức giành được bốn sao ANCAP giá an toàn trong năm 2011, mặc dù chiếc xe thử nghiệm đã được một mô hình châu Âu được trang bị một túi khí hành khách, phân phối Brakeforce điện tử (EBD) và hỗ trợ phanh.

khách hàng Australia có thể lựa chọn trong kiểm soát ổn định điện tử cho $ 500 và một túi khí hành khách cho một $ 500, mặc dù sau này chỉ có sẵn nếu bạn không đánh dấu vào lựa chọn 500 $ bao gồm ghế thứ ba ở giữa.

Citroen Berlingo được bao phủ bởi một / 100,000km bảo hành ba năm, phù hợp với đối thủ cạnh tranh của nó cho thời gian nhưng thua thích của Volkswagen và Renault cho khoảng cách.

Trong khi đi xe và xử lý thiếu tinh tế tổng thể và một số các thái nội thất để lại một chút để được mong muốn, Citroen Berlingo có giá cả cạnh tranh, sức chứa ở bên trong và dễ lái, và đáng xem xét nếu bạn cần một giá rẻ, hiệu quả, nhỏ gọn van.Mercedes-Benz ML63 AMG là phiên bản mới nhất của chiếc SUV đầu tiên để mang lại hiệu suất siêu xe giống như một phân đoạn thông thường gắn với các bà mẹ bóng đá.

Bộ phận M của BMW chỉ bắt đầu đặt chữ hoa nổi tiếng của nó trên softroaders của thương hiệu trong những năm gần đây ( X5 M và X6 M), và Audi đã chỉ vừa giới thiệu chiếc SUV thể thao đầu tiên của nó, là SQ5.

AMG, tuy nhiên, bắt đầu SUV điều chỉnh trở lại trong năm 1999, với sự xuất hiện của ML55 AMG. Dựa trên các thế hệ đầu tiên của Mercedes-Benz M-Class, ML55 ghê gớm đóng gói một 5,5-lít V8 255kW bởi AMG cộng với một loạt các tính năng hiệu suất và thân xe được sửa đổi.

Các ML55 AMG có thể tăng tốc từ 0-100km / h trong 6,8 giây và có tốc độ tối đa 235km / h - sau đó con số chưa từng có trong thế giới SUV.
AMG của siêu SUV được ơn với rất nhiều khách hàng sẵn sàng, với hơn 11.000 ML55s bán giữa năm 1999 và 2003.
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0912138689
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét