Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

Mercedes C200 , C250 AMG , C250 EXCLUSIVE , C300 AMG những dòng xe thể thao mới nhất

Khung xe là tuyệt vời và là một bước tiến động trên CX-7 đó là một trong những chiếc SUV nhỏ gọn hơn để lái xe.
Trình điều khiển sẽ có thể khai thác xử lý điềm đạm CX-5 của hơn với động cơ diesel, nhưng nó vẫn còn rõ ràng trong góc với xăng không đủ mạnh.Mercedes  C200
chủ của lái của Mazda cũng tấn công một lần nữa, với một bánh lái bằng điện mà có năng khiếu trong trọng và tuyến tính của nó. Nó vượt trội ngay cả với sự chỉ đạo của các kích thước tương tự - nhưng chắc chắn không có giá tương tự - BMW X1 .
Việc đình chỉ vẫn luôn dẻo dai bất chấp sự kiểm soát cơ thể tuyệt vời, cung cấp thoải mái gương mẫu đi xe - cho dù bạn đang ở trên các bánh xe 17-inch của Maxx thể thao hoặc 19s của Grand Touring - trên nhiều tuyến đường và các bề mặt.Mercedes C250 AMG     
Điều đó bao gồm những con đường sỏi, nơi mà hệ thống AWD cũng có hiệu quả, trong khi CX-5 cung cấp một giải phóng mặt bằng của 210mm (AWD) và 215mm (FWD), với một con số phóng mặt đầy 150mm.
tiếng ồn đường, một vấn đề đã được phần nào mãn tính cho Mazda, cũng là đáng nể, nhưng nó không phải chỉ có các kỹ sư của Mazda đã làm được một công việc tuyệt vời trên CX-5.
Nội thất được đóng gói chuyên nghiệp, tạo thêm không gian cabin mặc dù chiều dài cơ sở đó là 50mm ngắn hơn CX-7. (Kính chắn gió ít dốc cào Các CX-5 đã giúp trong vấn đề này.)
Có nhiều không gian cho tất cả các tay chân ở ghế phía sau, băng ghế dự bị cung cấp tốt dưới đùi hỗ trợ hữu ích cho những chuyến đi dài hơn, và các dòng cửa sổ phía sau cũng thấp hơn so với của CX-7 để cung cấp cho trẻ em một cái nhìn tốt hơn ra.
Với Maxx thể thao và các mô hình Grand Touring, ghế sau được chia 40:20:40 (Maxx là 60:40) với ba phần riêng lẻ tự động ngồi phịch xuống thông qua đòn bẩy phát hành sau.
Phần trung tâm cho phép các mặt hàng còn như ván trượt được xếp gọn trong khi vẫn giữ hai ghế sau trong vở kịch.
hệ thống của Mazda thông minh 'Karakuri' ghế (thấy trong Mazdas trước như Mazda6) cũng đảm bảo vịnh hàng là phẳng bằng cách di chuyển squabs phía sau chỗ ngồi phía trước và đi xuống. Điều này mở rộng không gian khởi động CX-5 của 403-1560 lít.

Suy nghĩ đã đi vào lưu trữ nhỏ hơn, quá, chẳng hạn như giao diện điều khiển cũng bin nhỏ và glovebox, và túi cánh cửa đó được đúc để phù hợp với chai một lít.
Có một số dấu hiệu của cắt giảm chi phí khi nói đến lựa chọn vật liệu nội thất - có nhựa mềm cho cửa ra vào phía trước nhưng không nuôi, ví dụ - và sự phù hợp của các điều khiển trung tâm là lỏng hơn so với chúng ta muốn, mặc dù điều này doesn ' t ngăn CX-5 từ có cái nhìn cao cấp nhất và cảm nhận nào cho một cabin Mazda.
Ngoài ra còn có một tactility dễ chịu cho thông gió và đa phương tiện điều khiển, và phần gạch ngang chính có một menu màu hào phóng cỡ và ngồi-nav màn hình (tiêu chuẩn trên Maxx Thể thao và ở trên và nhiều thuyết phục hơn so với trong Mazda3).
Các entry-level Maxx là không có gói nghèo, mặc dù, với trang thiết bị tiêu chuẩn của nó bao gồm bánh xe thép 17-inch, Bluetooth với âm thanh luồng, kiểm soát hành trình, khởi động không cần chìa khóa, độ nghiêng và đạt chỉ đạo bánh xe, máy tính của chuyến đi, đồi bắt đầu hỗ trợ, áp suất lốp hệ thống giám sát và phân tích xem camera.Mercedes C250 EXCLUSIVE
Tiền thưởng cho bước đến Maxx thể thao bao gồm hợp kim 17-inch, đèn sương mù, khí hậu hai vùng, bọc da tay lái / gearlever / phanh tay, nói trên ngồi-nav và ba chiều-chia trở lại chỗ ngồi, và cần gạt nước mưa cảm biến .
Hạm Grand Touring thêm hợp kim 19-inch, đèn chạy ban ngày, đèn pha bi-xenon, tự động mờ phía sau gương, cửa sổ trời điện, ghế tám cách điện lái xe, keyless entry, phía trước và cảm biến đỗ xe phía sau, và một tuyệt vời-sounding 231-watt Bose âm thanh (với chín loa).
Một $ 1900 tùy chọn Tech Pack cũng có sẵn trên Mazda CX-5 Grand Touring, đưa giám sát điểm mù, tự động chùm cao / đèn pha chính, và một hệ thống cảnh báo làn đường khởi hành rằng, nếu bạn qua dấu hiệu dòng mà không thấy, sẽ bắt chước các âm thanh của lái xe qua một dải ầm ầm, nhưng cũng đã được một hệ thống, chúng tôi tìm thấy là không phù hợp trong bài kiểm tra.
Đó là một điều đáng tiếc các tính năng công nghệ an toàn không có sẵn trên giá cả phải chăng hơn Mazda CX-5 (Mazda cho biết sẽ xem xét nó nếu có nhu cầu của khách hàng), mặc dù danh sách phần lỗi là không thể tìm thấy với chiếc xe này.

Và phong cách không phải là một, một trong hai (mặc dù dĩ nhiên bạn đang tự do bất đồng về khu vực chủ quan này). Là chiếc xe đầu tiên được dựa trên mới ngôn ngữ thiết kế Kodo của Mazda, có một sự tác gọn gàng của dòng cơ thể upward- và xuống-phóng điện hồ quang, với một, tăng dòng vai mạnh mẽ và phía trước ngắn và nhô ra phía sau đó góp phần vào tỷ lệ đó là tốt hơn nhiều cân bằng hơn không khác nhưng hơi vụng về BMW X1.
Một sự thay đổi cách SUV được phân loại theo các VFACTS ngành công nghiệp có nghĩa là CX-5 - cùng với Subaru Forester, Toyota RAV4, Nissan X-Trail, vv - được phân loại như là một phương tiện cỡ SUV mặc dù là ngắn hơn so với CX-7 đó là một chiếc SUV nhỏ gọn.
Bất kể những gì loại Mazda CX-5 ngồi trong, mặc dù, đây là một chiếc xe mà nên được vào cuối nhọn của danh sách mua sắm bất kỳ SUV của người mua.
Khi Countryman Mini ra mắt vào mùa hè năm 2010, đã được đáp ứng ít nhất một phần trộn với, bởi tôi đoán tốt nhất, các tín đồ cứng lõi của thương hiệu được ít nhiệt tình hơn so với những người mới đến hiện trường.
Lý do: Vâng, Countryman là hầu như không nhỏ trong kích thước, là nó? Để lầy lội nước hơn nữa, mặc dù tất cả các hype, Countryman không có việc xử lý đi-kart giống như các mục khác trong hiện đại Thống dòng. Vì vậy, để tổng hợp đầy đủ, nó không thực sự là một Mini ở tất cả.
Tất cả điều đó không có nghĩa là để nói rằng Mini Countryman không phải là một mục xứng đáng trong phân khúc Crossover nhỏ. Ngược lại, nó là một mục hoàn toàn xứng đáng mà không cung cấp số lượng nhỏ các nét đặc sắc, phong cách và hiệu suất. Bây giờ, thậm chí có nhiều động lực đằng sau Countryman trong các hình thức của John Cooper Works (JCW) phiên bản sắp tới, dự kiến ​​sẽ sản xuất một năm vì thế.
Khi Countryman được giới thiệu với các phương tiện truyền thông quốc tế năm ngoái, đã có rất ít cơ hội để kiểm tra hệ thống all-wheel-drive của chéo, ngoài tuyến đường rừng rất nhẹ vào vùng ngoại ô của Hamburg. Đối đầu bí mật tiết lộ của nguyên mẫu JCW Countryman, một loại rất khác nhau của kinh nghiệm là trên sổ ghi - một ngày đầy đủ của mùa đông lái xe ở trung tâm của dãy núi Alps của Áo.
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét