Thứ Bảy, 5 tháng 3, 2016

Mercedes C200 , C250 AMG , C250 EXCLUSIVE , C300 AMG những dòng nổi bật nhất hiện nay

Đối với tàn bạo chân phẳng ít, người Thụy Điển có mỗi Đức được bảo hiểm với các ngoại lệ của VW Passat V6 , mà là 0,2 giây nhanh hơn đến 100km / h và $ 18K rẻ hơn so với Volvo V60 tương tự như kích thước.
Tuy nhiên, cho dù bạn đang đấm ga từ một bắt đầu đứng hoặc ở 60km / h, đây là một trong Volvo toa xe mà không treo về để giải trí bất kỳ sterotypes vuông.Mercedes  C200
Có lớn mô-men xoắn thấp có sẵn từ 2100rpm, và dù có đôi-turbo tăng áp có một số chậm trễ tuabin nếu bạn nhanh chóng nhảy vào ga. Các V60 T6 R-Design đáp ứng tốt nhất cho đầu vào van tiết lưu tiến bộ. Có được quyền này, và trong thiết bị tăng tốc là một chút tốt hơn so với bộ nhanh.Mercedes C250 AMG      
Mô-men xoắn chỉ đạo được chứa, quá. T6 được sức mạnh của nó xuống thông qua hệ thống ổ đĩa tất cả các bánh thường trực của Volvo, không giống như tất cả các biến thể V60 khác, mà làm gì với bánh trước.
Nhược điểm của hệ thống truyền lực của V60 T6 là tương đối chậm chuyển sáu tốc độ truyền tải tự động.
Ngay cả trong chế độ thể thao, cả upshifts và downshifts là trễ học. Đó là một sự xấu hổ mà Volvo vẫn chưa thiết kế hộp số sáu tốc độ của nó ly hợp kép (Powershift trong Volvo nói) để giao phối với powerplant hiệu suất cao này.
Các huy hiệu R-Design cũng có nghĩa là V60 ngồi thấp hơn so với phần còn lại của dòng-up 15mm và được phía trước cứng và lò xo phía sau, cũng như thanh chống lật dày hơn.

Các bộ giảm chấn kép ống phía sau đã được thay thế bằng bộ giảm chấn monotube, trong khi các ống lót trên những bộ giảm chấn đã được cứng bằng 20 phần trăm.


Kết quả cuối cùng là một chiếc xe Volvo mà thực hiện (gần như) cũng như trong các góc như nó trong một đường thẳng. Nó carves góc tốt, nhưng nó không thể khá lát lên các đối thủ cạnh tranh của Đức.

Mặc dù quanh co kim trên thang đến 1750kg, Volvo V60 T6 R-Thiết kế cung cấp một khung âm thanh về cơ bản có thể được đẩy mạnh ở các khúc cua, nhưng nó vẫn sáng tác và dự đoán được trên những con đường đầy thử thách.

Tương tự khen ngợi là thoải mái đi xe T6 R-Design. Trong khi nó chỉ cung cấp một xe hơi chắc chắn hơn so với người không R-Design anh chị em của nó, nó đột tha thứ với tốc độ trên dưới đường hoàn hảo.

Nhưng đối với tất cả các nâng cấp hiệu suất trên V60 T6 R-Design, Volvo đã chọn để dính với mặt trước và phía sau tiêu chuẩn thông gió gói phanh chứ không phải là có lẽ tăng cường lên các mặt trận với một Brembo tốt hơn thiết lập.

Một hỗ trợ lái cảm ứng ít gọi vào tay lái điện-thủy lực cũng sẽ được tốt đẹp, mà dường như để có được sự giúp đỡ hơn ở tốc độ và ít hơn ở tốc độ chậm hơn. Tuy nhiên, đó là một hệ thống lái phản ứng nhanh mà còn cung cấp thông tin phản hồi khá cho người lái xe.
Không phải như vậy tốt là thuyền giống như quay vòng tròn của V60 T6 của 11,9 mét, có nghĩa là rất nhiều cánh tay xoay xoay khi biểu diễn U-turns.

Nhìn bề ngoài, các V60 là một chứng nhận đầu turner từ mọi góc độ. -Đeo thấp ngoài coupe giống với kính chắn gió mạnh cào và roofline thon phân biệt V60 từ các đối thủ châu Âu plainer.

Các đặc điểm kỹ thuật R-Design có thể dễ dàng nhận ra bởi tạp dề phía trước sâu hơn với cửa hút khí lớn hơn, độ bóng cao lưới tản nhiệt màu đen và điểm nhấn lụa kim loại khác nhau bao gồm cả phía nắp gương, khung lưới tản nhiệt và bộ khuếch tán phía sau với lời khuyên thải sinh đôi.

Bên trong, R-Design là một sự pha trộn của sự tiện nghi tuyệt vời, vật liệu chất lượng cao và thái trực quan.

Những chiếc ghế da cung cấp ghế bành như sang trọng với-mức cao của việc tăng cường cho góc làm việc nhanh chóng. Da chính nó là siêu mịn với những đường khâu tương phản trong suốt, và có thực kim loại trang trí ở khắp mọi nơi.

chữ ký của Volvo console nổi, cũng như tất cả các thiết bị chuyển mạch là hoàn toàn điều khiển trung tâm; tất cả các nút nằm trong tầm tay dễ dàng và các thiết bị đo đạc là rõ ràng và không có biến chứng.

Thiết kế-người hâm mộ gọi nó Scandinavian tối giản, nhưng với chúng tôi đó là chỉ đơn giản là thông minh và ngăn nắp.

Các V60 T6 R-Design cũng là cũng thả với một loạt các tính năng tiêu chuẩn bao gồm một màn hình bảy inch với một dial điều khiển trung tâm để xử lý đầu vào cho các vệ tinh định vị, điện thoại và âm nhạc Bluetooth streaming, cùng với một loạt các chức năng khác, nhưng nó vẫn không phù hợp cho hệ thống iDrive cực kỳ trực quan của BMW.
tính năng cao cấp khác trong tàu Volvo bao gồm một hệ thống âm thanh tám loa chất lượng với các điều khiển tay lái, công viên hỗ trợ (trước và sau) với camera lùi, xe điện phanh, hoạt động bằng điện ghế trước (lái xe với bộ nhớ), tự động mờ rear- gương, kiểm soát khí hậu điện tử với bộ lọc phấn hoa cabin, kiểm soát hành trình, đèn vũng nước, gương cửa điện-thu vào, keyless và thoát ra với cảm biến chuyển động nội thất từ ​​xa.

Theo dự kiến, phạm vi-topping gói Volvo V60 T6 R-Design của một số các hệ thống an toàn chủ động và bị động tiên tiến nhất trong ngành kinh doanh, bao gồm cả an toàn thành phố; kiểm soát hành trình chủ động và va chạm với cảnh báo phanh tự động hoàn toàn, hàng đợi hỗ trợ và bảo vệ cho người đi bộ, hệ thống
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0912138689
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét