Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016

Mercedes E400 AMG , E200 , E250 AMG , E400 những dòng xe E mới nhất năm nay

Nhanh chóng sẽ được hài lòng với hiệu quả của nó. Những người sau khi một chút kiểm soát nhiều hơn có thể bộ phim thông qua các bánh răng với các tay lái sang số gắn trên mái chèo, đó là tiêu chuẩn trên tất cả các mô hình tự động và cung cấp thay đổi nhanh chóng và biết vâng lời. cần sang Paddle cũng được tìm thấy trên phạm vi Liberty và ở các lớp cao hơn của i45 và Mazda6, nhưng không có sẵn trong hầu hết các đối thủ cạnh tranh giữa kích thước khác.Mercedes E400 AMG

Một tiêu thụ nhiên liệu chu trình hỗn hợp là 8,5 lít / 100km cho ô tô và 8,7 lít / 100km cho hướng dẫn đặt Accord Euro trước đối thủ cạnh tranh xăng trực tiếp của nó trong phạm vi Mondeo và Camry và khoảng ngang bằng với Mazda6 và Liberty, nhưng một chút ra tốc độ của i45 và Passat.Mercedes  E200
Trình điều khiển được đáp ứng với số bất ngờ đằng sau những bánh xe của đồng Euro.
Các lái được mịn màng và hoàn toàn có thể dự đoán, nhưng cung cấp ít trong cách phản hồi. Hệ thống lái trợ lực điện sáng lên ở tốc độ thấp để dễ dàng cơ động, và trong khi nó là trực tiếp ở tốc độ cao hơn, nó không cho nhiều về trọng lượng hoặc cảm thấy.
Hệ thống phanh mất một chút khuyến khích đầu trong khoảng đạp nhưng đến ngày vi một ý nghĩa khích lệ cấp bách khi bạn đẩy sâu hơn một chút.
Việc đình chỉ irons ra va chạm trên đường cao tốc, nhưng có một cảm giác hơi thắt chặt xung quanh thị trấn khi phải đối mặt với gờ giảm tốc và ổ gà. Nó không phải là khó chịu, nhưng giai điệu thể thao chỉ là không phù hợp với phần còn lại của các đặc tính động lực học của xe.
Các cabin được rực rỡ cách nhiệt từ động cơ, đường và tiếng ồn của gió, tăng thêm nhận thức mạnh mẽ của sự tinh tế tổng thể.
Bắt thoải mái trong ghế của người lái xe dễ dàng. Tất cả các mô hình có điều chỉnh bằng tay hỗ trợ thắt lưng và nhiều chiều cao tay lái và đạt nhiều. Sang trọng và sang trọng mô hình Navi có được thêm lợi ích của tám cách điều chỉnh ghế trước có sưởi, bộ nhớ chức năng điều khiển hai vị trí và ghế da đầy đủ. Da cho cabin một phí bảo hiểm cảm thấy, mặc dù vải màu đen tiêu chuẩn vẫn là một loại vật liệu chất lượng cao. Nói chung tầm nhìn từ chỗ ngồi của người lái xe là tốt, nhưng không phải tốt nhất trong lớp.

Luôn thoải mái không phải là một sự lo lắng hoặc. Tôi đã dành hai giờ liên tục ngồi sau tay lái và nổi lên mà không cần bất kỳ độ cứng cơ thể. Có gì, nhưng lời khen ngợi từ các hành khách phía sau chỗ ngồi của tôi, hoặc (một trong số họ sáu chân cao, một trong những khác một chút ở bên đẫy đà), cả hai đều được hưởng nhiều đầu, chân và phòng vai.
Các bảng điều khiển được sạch sẽ, đầy màu sắc và dễ dàng để đọc tại một nháy mắt nhanh chóng. Các nút trên vô lăng làm cho điều hướng các chuyến kỹ thuật số khác nhau, sử dụng nhiên liệu và hiển thị nhiệt độ dễ dàng. Các điều khiển trung tâm thiết kế là bảo thủ nhưng tính năng cao, với tất cả âm thanh và khí hậu điều khiển trực giác đặt cho người lái xe. Hệ thống âm thanh tích hợp với các sản phẩm của Apple cho thư mục đơn giản và theo dõi màn hình và lựa chọn. Các mô hình cơ bản là một chút bóng tối và màu xám, thiếu các bề mặt được đánh bóng của các mô hình cấp cao hơn, nhưng có đủ soft-touch nhựa để cho nó một bầu không khí tinh vi.
Một bất thường thú vị giữa các mô hình cơ sở và spec sang trọng là tình hình bánh xe dự phòng. Trong mô hình cơ bản, bạn có được một bánh xe dự phòng đầy đủ kích cỡ, nhưng hy sinh một sàn khởi động bằng phẳng. Các mô hình sang trọng, trong đó có tiêu chuẩn với bánh xe hợp kim 18-inch lớn hơn, chỉ cung cấp một không gian tiết kiệm tùng thay thế, nhưng điều này có nghĩa là bạn có được một khởi động đáy phẳng thích hợp.
Bất kể, Honda cho biết kích thước khởi động là không bị ảnh hưởng tại 467 lít trên phạm vi. Việc khởi động là nhỏ nhất của các đối thủ chính của nó - Liberty (476 lít), Mazda6 (510 lít), i45 (523 lít), Mondeo (528 lít), Camry (535 lít), Passat (565 lít) - mặc dù Accord Euro là một trong những chiếc xe ngắn hơn bó này, với tổng chiều dài 4740mm.
Nhìn chung, Honda Accord Euro là một gói phần mềm có sức thuyết phục đối với giá cả. Các i45 Hyundai và Mazda6 có điểm vào rẻ hơn nếu tiết kiệm tiền là ưu tiên hàng đầu của bạn, nhưng không phải là hoàn toàn được trang bị kỹ như các mô hình cơ sở Euro. Honda Accord Euro mang lại sự tinh tế và chất lượng của một chiếc xe Euro thực tế với một danh sách các tính năng tiêu chuẩn để tốt hơn các đối thủ châu Á.Volvo thổi chúng đi khi nó được giới thiệu S60 vào cuối năm ngoái; một chiếc sedan cỡ trung cao cấp với ngoại hình tuyệt vời, chất lượng tuyệt vời và khả năng năng động đáng ngạc nhiên. Các phiên bản wagon, Volvo V60, cũng đã gây ấn tượng - đặc biệt là trong T6 AWD lốt - thực chất là chiếc xe cùng với một khởi động lớn.

Nhưng những gì về phiên bản entry-level, T5 - đã nó có những gì nó cần để có được người mua của một toa xe cao cấp vào cửa showroom? Vâng đó là những gì chúng tôi đang về để tìm hiểu.
Sai lệch huy hiệu tên sang một bên, T5 được cung cấp bởi một 2,0-lít, tăng áp bốn xi-lanh động cơ xăng, sản xuất một Golf GTI-đập 177kW và 320Nm gọn gàng từ thấp như 1800rpm. Tất cả điều này với mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 8,7 lít / 100km.Mercedes E250 AMG
Sự kiện và con số này là tất cả tốt và tốt, nhưng trong thực tế, một số decently tăng bốn chân 2.0 lít có thể có xu hướng rất lag, đặc biệt là khi họ đang làm cho nhiều quyền lực như thế này. Nhưng V60 T5 không bị vấn đề đó, ngay cả khi kết hợp với truyền ly hợp kép của nó.
Động cơ là rất tuyến tính về công suất của nó và âm thanh khá tốt, trong khi tăng tốc. Nó thậm chí sẽ dash từ 0-100km / h trong 7,7 giây, trong đó, khi đưa vào quan điểm, chỉ hơn một nửa thứ hai chậm hơn so với Volvo C30 tự động T5 - đó là hợp lý nhanh chóng cho một toa xe gia đình.
Trên chu trình hỗn hợp, các V60 được cho là sử dụng 8,7 lít / 100km, và chúng tôi đã không quá xa đó - 9.3L / 100km - mà xem xét cả tuần đã được thành phố dựa trên là một con số khá tốt.
Hộp số đáng đề cập đặc biệt. Đây là một số ly hợp kép với tất cả các lợi thế của một thường xuyên không tự động và những mặt hạn chế. Đó là chuyển dịch trơn tru, quyết định, không trì hoãn trên cất cánh và thay đổi một cách nhanh chóng. Một bệnh bạc lá nhỏ là khi lạnh, một vài lần nó bị trì hoãn tham gia sau khi đã chuyển vào ổ đĩa, tiếp theo đó là một clunk nhỏ. Ngoài bất thường đó, động cơ và hộp số kết hợp là bang trên tiền.
Như là nội thất. Volvo mất trên các toa xe cao cấp có cơ sở rực rỡ, khi nó có hiệu quả một S60. Bạn yên tâm, sau đó, xây dựng chất lượng tuyệt vời với nội thất sân khấu trung tâm lấy được thiết kế lại.
Những chiếc ghế vô cùng thoải mái, da cảm thấy tuyệt vời (thậm chí nếu hạt là lớn hơn một chút so với bình thường) và các sản phẩm nhựa được sử dụng là hàng đầu. Trung tâm mới chồng nổi được đặt nghiêng về phía người lái xe, và mặc dù thực tế rằng có khá một vài nút nhồi nhét vào một khu vực rất nhỏ, tất cả dường như có ý nghĩa. Chúng tôi có thể muốn ở lại đi từ woodgrain - nó không thực sự ngồi tốt với phần còn lại của gói hiện đại.

Mercedes E400
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét