Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

Mercedes C200 , C250 AMG , C250 EXCLUSIVE những thiết kế mới nhất năm nay

Nếu bạn cần để vận chuyển hành khách người lớn bạn sẽ phù hợp với những người lái xe và ba hành khách lớn trong các mới 508 một cách dễ dàng. đóng gói nội thất được thực sự làm tốt, với khá hào phóng cho băng ghế sau duỗi chân trên cung cấp.
Những mái nhà bằng kính lớn (1,62 mét vuông cho nutcases đố Peugeot) trên các mô hình Touring là chuẩn, và một chiến thắng thực sự - hoàn chỉnh với năm vị trí mù cơ giới. Nó không phải là một cửa sổ trời, tuy nhiên, và chỉ cung cấp một lựa chọn: đóng cửa. Điều này có thể giúp sự toàn vẹn cơ thể rất nhiều.
Đi xe chất lượng và roadholding trên mô hình Allure là tuyệt vời. GT có một bước chuyển tiếp vào sự tham gia năng động, nhưng hai bước lùi về chất lượng xe, tuy nhiên. đường nếu bạn chỉ bao giờ lái xe về billiards-bàn-mịn, bạn sẽ thích sức mạnh năng động của GT; trong thế giới thực, bạn có thể bắt đầu ghét đi xe của mình sau tuần trăng mật kết thúc, nhưng trước khi hợp đồng thuê hết hạn. Ngoài ra, GT có lốp dự phòng không gian tiết kiệm, mà bạn sẽ ghét ... ngay cả khi bạn chỉ bao giờ có được một lốp xe phẳng.
GT cung cấp một màn hình hiển thị head-up, như đã đề cập. Đây là một ý tưởng tuyệt vời, cho phép chiếu những thông tin cụ cần thiết nhất (tốc độ và nav, ví dụ) vào khu vực tầm nhìn chính của người lái xe. Nó giảm thiểu thời gian đôi mắt của bạn chi tiêu, cần thiết, ra khỏi đường, đó là một ý tưởng tuyệt vời, và một cộng thực sự cho an toàn. Tuy nhiên, trong GT, chiếu là lên một màn hình kính khói thẳng đứng trên các dấu gạch ngang, trực tiếp ở phía trước của người lái xe. Audi, BMW và Benz quản lý cho dự án cùng một thông tin trực tiếp vào kính chắn gió trong những gì, nó phải được nói, là một thực đáng kể đánh bóng nhiều hơn. Bạn không thể không nghĩ rằng màn hình head-up của 508 là một chút của một 'bolt-on' bằng cách so sánh.
508 Allure có thể làm với cảm giác lái hơn và phản hồi, nhưng không có gì sai với roadholding hoặc hiệu quả của nó là. Các tay lái không phải khủng khiếp, nhưng đó là điều đầu tiên bạn muốn thay đổi về chiếc xe tự động - nếu bạn có thể. Nhìn chung, Allure được sáng tác và có khả năng - ướt, khô, mịn hoặc thô. Và Touring quản lý để thêm tính thực tiễn của các toa xe mà không làm ảnh hưởng đến sự sang trọng hoặc nhận được ồn ào bên trong (một hành động đôi khó khăn mà các kỹ sư và nhà tạo mẫu Peugeot xứng đáng được ghi do).
Những 'điểm nhạy cảm' trong khoảng Peugeot 508 mới là Allure Touring 2.0 turbo diesel. Nó tưởng thiết lập cho lái xe Úc, cung cấp tuân thủ đi xe hơn GT, và mặc dù nó kinh doanh ra một số chính xác năng động trong quá trình nó vẫn là một ổ đĩa chết tiệt đẹp - thậm chí nếu bạn thích cách nhấn vào. Bạn sẽ yêu thích tự động sáu tốc độ trong 'D' hoặc bằng tay chuyển bằng cách sử dụng các mái chèo hoặc shifter - sau này sử dụng 'về phía trước để xuống số' định hướng rằng trình điều khiển thực nhất thích.
Tại $ 45,990 cộng với chi phí mà gói đại diện cho một địa ngục của rất nhiều xe cho tiền trên đường - và thật khó để biện minh cho thêm $ 7k dành để nhảy trở lại trong GT sedan chỉ. The Allure turbo diesel sedan cũng là một đề xuất tuyệt vời - và tại rẻ hơn so với GT mát $ 10k, nó gần như không thể biện minh cho bắn tung tóe thêm tiền mặt trên các biến thể phạm vi-topping. Với Allure bạn nhận được 95 phần trăm của GT, ở mức 80 phần trăm của giá cả.
Peugeot mới 508 là một chiếc xe hơi uy tín sang trọng thích hợp - với mức giá điểm Nhật Bản. chất lượng và xây dựng của nó có vẻ tuyệt vời. Chiếc xe này là một bước tiến thực sự cho Peugeot - và nó không phải là "trong khuôn mặt của bạn" như một số bài tập phong cách trước đây có được. Đó là thanh lịch và kín đáo trong suốt, cũng như có khả năng và tinh tế. Sự cạnh tranh cả ở châu Á và châu Âu sẽ không nghi ngờ ghét nó.
>> Mercedes C250 AMG     
          Ford Falcon EcoLPi đang dẫn đầu phí cho một sự hồi sinh tiềm năng trong phân khúc xe cỡ lớn. Với hiệu suất tốt hơn so với tương đương xăng dầu, chi phí vận hành thấp hơn đáng kể và tăng giá nhẹ, hầu như không có bất kỳ lý do thực sự không phải lựa chọn LPI Falcon.
Tại sao có sự phân khúc xe lớn chao đảo cho người mua tư nhân? Những ngày của các bà mẹ và ông bố đổ xô đến Ford Falcon và Holden Commodore cho một chiếc xe thực tế dành cho gia đình đã qua một thời gian, nhưng điều này khiêm tốn Falcon EcoLPi có thể lấy lại một số vinh quang?
Các phân khúc xe lớn đã bị trừng phạt bởi mức giá ngày càng tăng của nhiên liệu và thay đổi nhận thức rằng lớn hơn không nhất thiết phải tốt. Tuy nhiên, nếu bạn có thể mua một chiếc Falcon Ford và có chi phí vận hành thấp hơn Fiesta Ford? Đó là những gì Ford Australia đang hứa hẹn với Falcon EcoLPi của nó.
Chất lỏng dầu khí Gas (LPG) là một nguồn lực mà là ở sự phong phú ở Úc, vì thế giá thành rẻ hơn xăng đáng kể. Vấn đề với Falcons LPG của quá khứ đã được hiệu suất kém của họ khi so sánh với anh em xăng cung cấp của họ. Ít mô-men xoắn, ít năng lượng và hạn chế bootspace (với các phụ tùng kích thước đầy đủ) đã giữ hàng Falcon LPG chỉ còn 25% khối lượng tổng thể, mặc dù nền kinh tế nhiên liệu cải thiện của họ.
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét