Thứ Hai, 21 tháng 3, 2016

Mercedes G300 , G63 AMG , CLS 350 , CLS 500 4Matic luôn có sức cạnh tranh mới

Mặc dù vậy, Skoda Úc cho biết họ tin rằng Yeti sẽ hấp dẫn người độc thân, gia đình trẻ và phụ nữ, và đã đưa ra phạm vi với bảng màu đa dạng để đảm bảo nó có thể được cá nhân hoá cho phù hợp với khẩu vị của bạn. Có 13 màu sơn (bao gồm cả ba blues, hai màu đỏ, một màu xanh sáng và màu cam) và bốn màu mái (đen, trắng, bạc và màu be), lấy tổng số kết hợp sơn ngoại thất cho đến 61. kim loại tác dụng / ngọc sơn chi phí $ 490 và mái tương phản thêm $ 390. Mercedes  G300
Phía đô thị của nó là một chuyện, nhưng Lò lỗ là về như xa từ thành thị như nó được ở Úc. Khác với $ 290 off-road gói công nghệ - mà thêm Hill Bắt đầu Assist, Hill Descent Assist, và gọt giũa những thiết bị điện tử của hệ thống ABS, kiểm soát lực kéo và khóa vi sai điện tử - chiếc xe của chúng tôi là hoàn toàn chuẩn. Điều đó có nghĩa là cấu hình thấp bánh xe 17-inch và mức giải phóng mặt bằng 180mm mặt đất. trước ngắn và nhô ra phía sau làm cho nó một ngọn đồi leo núi tiện dụng khi bạn chạy ra khỏi các công cụ bằng phẳng.
Skoda Yeti đã không bao giờ có ý định đưa về địa hình, chúng tôi đã ném vào nó. Rocks, vượt sông và sâu, cát mềm. Rất nhiều người trong chúng ta thoát khỏi đáy (bao gồm cả bạn) trong cát mà chỉ đơn giản là quá sâu để giải phóng mặt bằng của xe. Volkswagen Amaroks Các nhóm hỗ trợ của (và khi họ cũng thất bại, nhóm hỗ trợ các nhóm hỗ trợ của Toyota Landcruiser) có một tập luyện tốt. Incredibly Tuy nhiên, một số các Yetis ít đã làm cho nó thông qua unflustered từ đầu đến cuối, chứng minh lái xe kỹ năng là chìa khóa hạn chế yếu tố. Vào cuối ngày đầu tiên, danh sách nạn chỉ bao gồm một lốp xe phẳng, một vài numberplates bị mất trong các lạch, và một số bảo vệ gầm xe nhựa xoắn.Rầm rộ năm 2012 giữa cuộc đời trang điểm của Kia Soul là một động cơ xăng lớn hơn với nhiều quyền lực hơn và tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn - cùng với mái tóc thậm chí funkier và trang điểm.

The Soul dẫn phạm vi tái thiết kế dựa trên gần đây của Kia. (Kia vẫn gọi nó là 'cấm' ... mặc dù là xe boxiest trong Kia phạm vi, với một thiết kế khởi sử dụng một hình vuông bộ và một người cai trị trước khi được tất cả funked lên.)

Các Kia Soul có thể xuất hiện được nhỏ giọt với Gen Y kháng cáo, và nó chắc chắn thị trường theo cách đó. Tại Canada, nơi Kia Soul bán hàng (và Kia bán hàng nói chung) được ra khỏi Richter, truyền hình thương mại sử dụng rap chuột đồng mà lái xe vào bên trong một khu vực tự do lửa chiến tranh robot để truyền cảm hứng cho chiến sĩ hòa bình. Có thật không.

Tôi đã có thể yêu đã là một bay trên tường khi cơ quan quảng cáo pitched rằng thương mại: "Được rồi, vậy các robot đang thực sự nhận được vào nó với tia tử tia laser của họ, giống như hoàn toàn tiêu diệt lẫn nhau, sau đó chuột đồng lái xe lên và bắt đầu rap và, như, nền hòa bình một cách tự nhiên vỡ ra và thậm chí cả các robot bắt đầu đọc rap và hi đập tay với nhau ... "

Mặc dù tất cả sự trẻ trung có mục đích của nó, Kia Soul cũng là vô cùng phổ biến với người mua vào thập kỷ thứ sáu của họ và xa hơn nữa (ví dụ, 50). Có lẽ đó là thực tiễn cơ bản (hình dạng hình hộp là rất hiệu quả từ một không gian / hiệu quả quan điểm) hoặc có lẽ đó là thái ngồi bung-hip-thân thiện (bạn trượt trên thành một linh hồn, chứ không phải leo lên hoặc xuống vào nó). Hell, có lẽ đó là ý nghĩa của tuổi trẻ - mua Kia Soul và tự lái xe trẻ tuổi. Bất cứ điều gì; nếu bạn đang ở tuổi trung niên hoặc vượt ra ngoài Kia Soul dường như cộng hưởng chỉ cũng như là với giới trẻ.
Bên dưới các quảng cáo tiếp thị các makeover Kia Soul cung cấp chất đáng kể. Lần đầu tiên ở Úc có một động cơ xăng 2.0 lít trong phạm vi. (A xăng 2.0 lít đã có sẵn trước đó, tại các thị trường khác;. Chúng tôi đã nhận 1.6) Với kết quả đầu ra cao điểm của 122kW và 200nm cái gọi là động cơ 'Nu' tăng thanh đáng kể trên 91kW và 156Nm đơn vị 1,6-lít của trước . Xăng 1,6 lít vẫn tiếp tục, mặc dù notionally với 95kW và 157Nm, cũng như các CRDi diesel 1,6 lít với 94kW và 260Nm. Mercedes  CLS 350

Các động cơ Nu thiếu công nghệ phun xăng trực tiếp mới nhất, tuy nhiên, mặc dù động cơ tiêm trực tiếp 2.0 lít xăng 'GDI' có sẵn ở nơi khác trong ổn định Hyundai-Kia.


Cũng như quan trọng như việc nâng cấp động cơ là di chuyển đến một tự động sáu tốc độ mới cho năm 2012 Soul - một nâng cấp tinh tế khỏe mạnh từ tự động bốn tốc độ trước đây của Kia Soul, cũng như các nguồn có thể xảy ra của việc tăng hiệu suất nhiên liệu gia tăng trong các mới mô hình. Cả hai động cơ 1.6 lít có sẵn với sự lựa chọn của tay sáu tốc độ hoặc tự động, trong khi 2.0 là một sáu tốc độ tự động chỉ đề xuất.

Ngoài ra ở mặt trước chất, điều chỉnh tầm với kính thiên văn đã được thêm vào sự chỉ đạo, một thực dương để nhận được vị trí lái xe vừa phải. quản lý ổn định xe và đồi bắt đầu hỗ trợ cũng đã được thêm vào, cùng với hợp kim 18-inch ở phía trên cùng của dãy núi này, mặc lốp 225/45 silica.
Tôi lái xe 2012 Kia Soul khoảng 200km trên bán đảo Triều Tiên gần đây, như một vị khách của Kia Motors. Đó là một ổ đĩa rất thoải mái, và mới 2.0 là hạnh phúc để Lope cùng trên đường cao tốc dài cả ngày và tốc độ đường cao tốc bình thường. Không chiropractor là cần thiết, thậm chí sau vài giờ ngồi sau tay lái.
Đi xe chất lượng là trên trung bình, nhưng bạn không thể không nghĩ rằng nó sẽ cải thiện hơn nữa trên bánh xe 17-inch và cao su 55-series thay vì sự kết hợp 18-inch / 45-series được trang bị. Nhìn chung, năng động, các Kia Soul mới không thực sự cần 45s - họ là một thỏa hiệp với các phong cách, chủ yếu.
Kinh nghiệm lái xe riêng của mình là khá lành tính - funkiness nội tại của xe được giới hạn ở những bộ phận tạo kiểu tóc. (Đó là uninspiring, nhưng thẩm quyền để chỉ đạo và thực hiện đường thẳng là ít nhất là chấp nhận được.) Đó là tất cả không nhất thiết phải là một điều xấu, nhưng nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe với lái xe thực sự tham gia / hứng thú, đây không phải là nó . Thẩm quyền cai hoành hành của Kia Soul, với các tiêu cực thực sự chỉ là một chút của một lảo đảo sang một bên, thỉnh thoảng, khi bạn gặp phải một vết sưng giữa góc. Khác hơn đó; đồng bằng thuyền.
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét