Thứ Bảy, 5 tháng 3, 2016

Mercedes S500 4MATIC COUPE , S600 MAYBACH , S63 AMG dòng xe thể thao mới nhất

Nó làm cho các mới 6 Mazda thứ hai được xây dựng từ mặt đất lên với phạm vi của công ty các biện pháp tiết kiệm nhiên liệu tập trung vào - chẳng hạn như cơ thể, khung gầm và drivetrains - mà ngồi dưới cái gọi SKYACTIV ô của nó.
Một công nghệ SKYACTIV ra mắt công chúng trong Mazda6 là một hệ thống phục hồi động năng được gọi là i-Eloop.Mercedes  S500
Nó bao gồm một màu đen, vuông ống giống như tụ điện lưu trữ điện được tạo ra dưới giảm tốc và phanh, và tiết kiệm pin và động cơ điện bằng cách sử dụng nó để cấp năng lượng cho các thành phần điện khác nhau, chẳng hạn như máy điều hòa không khí và âm thanh.Mercedes S500 4MATIC COUPE
Mazda cho biết nó tiết kiệm được khoảng 10 phần trăm trong sử dụng nhiên liệu và hoạt động song song với động cơ iStop hệ thống stop-start, với cả hai đóng góp vào nhiều tiêu cải tiến cho Mazda6 - cho nó Toyota Camry Hybrid con số -beating ở định dạng diesel.
Mazda Úc đã lựa chọn cho phiên bản công suất cao hơn của twin-turbo diesel 2.2 lít của Mazda6, mà không có sub-4.0L / 100km của đơn vị điện năng thấp hơn nhưng vẫn nên cắt xén 5.2L xăng-điện của / 100km cho chu kỳ thử nghiệm nhiên liệu Úc.

Các động cơ thay thế là 2,5 lít bốn xi-lanh xăng mới, mà với 141kW có 12kW điện hơn so với động cơ diesel, nhưng có một số mô-men xoắn là kém hơn bởi một số lợi nhuận - 256Nm v 420Nm.


Trong Mazda CX-5, 2.2 lít turbo diesel là một người biểu diễn bao la tốt hơn trong hầu hết các biện pháp hơn việc chào bán xăng 2.0 lít, nhưng nó không phải là một sự lựa chọn rõ ràng như vậy trong Mazda6.

Mazda6 2.5 mang lại hiệu suất phong phú và tinh tế với lớp, với tinh bốn xi-lanh vòng quay ra ngọt ngào với một lưu ý có mục đích. Chuyển từ sáu tốc độ tự động được trơn tru, và trình điều khiển cũng có tùy chọn - và đó là một trong những tốt nhất cho góc - thay đổi bằng tay tỷ lệ đòn bẩy qua paddleshift.

Các cơ quan theo phong cách mới chân ga cũng kết hợp một hòa dịu kickdown đáng chú ý, mà khi tham gia mang lại hiệu suất vượt thoải mái.

Cả hai hướng dẫn tự động xăng và diesel, chúng tôi đã thử nghiệm tăng tốc từ 0-100km / h trong cùng một thời gian là 7,8 giây, theo Mazda. Việc tự động cơ diesel sẽ đến Úc mất 8.4sec.

Có một phạm vi giữa tăng lớn hơn của mô-men xoắn từ động cơ diesel turbo, như mong đợi, mà kéo cũng từ vòng quay thấp và làm cho xe khác vượt khác nỗ lực nhiều hơn nữa.
Mazda cho biết nó đã tập trung một số các phát triển trên làm cho Mazda6 mới êm hơn so với trước.

Tuy nhiên, trên các bánh xe 19-inch được trang bị cho cả hai biến thể chúng tôi thử nghiệm, tiếng ồn đường là một vấn đề, và đặc biệt là xâm nhập bất cứ khi nào bề mặt thay đổi từ mịn đến thô.


Chúng tôi sẽ phải chờ đợi để thử Mazda6 trên bánh xe 17-inch và 18-inch cũng sẽ có mặt tại Úc để xem họ sẽ cải thiện vấn đề này.

Nếu các kỹ sư của Mazda được nhằm tạo ra nhiều va li từ 19s, họ đã ít nhất đã thành công ở đó.

Những dấu hiệu từ ổ đĩa khởi động, tuy nhiên, rằng Mazda6 đã bị mất một số các phép thuật năng động của những người tiền nhiệm của nó.

6 tay cầm mới tốt, không có được chúng tôi sai, và nó vẫn sẽ là một trong những chiếc xe tốt nhất vừa lái xe trên thị trường vào năm 2013.

Nó chỉ là trong bối cảnh của các thế hệ một và hai là thiết lập các tiêu chuẩn phân đoạn, có kiểm soát hơi ít kỷ luật cơ thể, với chú ý nạc qua góc và chỉ đạo đó, trong khi đáng mừng cho trọng và êm ái của mình, thiếu thẳng sắc nét và phản ứng ban đầu chúng tôi đã đi đến tình yêu trên Mazda6 đi.

Các lò xo và giảm xóc được thiết lập hơi cứng trên toa xe, và nó cảm thấy hơi cứng hơn so với sedan cũng cưỡi trên 19s và cũng là một liên lạc bận rộn trên con đường thô và ít thấm qua va chạm sắc nét hơn.
Trong cả hai mô hình hệ thống treo đã trở thành hơi floaty trên những con đường nhấp nhô nhất con đường ổ đĩa của Pháp, tiếp tục thêm vào ấn tượng chung mà Mazda đã nhằm để quay trở lại tính thể thao của 6 ủng hộ thêm thoải mái.

Ngoài ra cũng không thể nhầm đây là một chiếc xe lớn. Mazda6 đã trở lại và bây giờ vượt quá 4,8 mét.

Mẫu sedan này, bạn có thể ngạc nhiên khi biết, có một cơ thể dài hơn toa xe. Đó là cơ bản vì bốn cửa là tập trung vào thị trường Mỹ trong khi mục tiêu của toa xe là Châu Âu.
Và cũng như phát triển về kích thước, Mazda6 đã phát triển trong sự trưởng thành.
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0912138689
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét