Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016

Mercedes C200 , C250 AMG , C250 EXCLUSIVE , C300 AMG những dòng xe mới nhất năm nay

Chắc chắn, kiểu dáng sắc sảo XC60 T5 làm cho nó một chiếc SUV không giống như một mô hình nhập cảnh cấp, và đại diện cho giá trị tốt cho thương hiệu.
Volvo không có lịch sử của nó trong an toàn quá, và với An toàn thành phố, trong đó một trong hai làm giảm mức độ nghiêm trọng, hoặc loại bỏ va chạm từ phía sau hoàn toàn, XC60 chắc chắn là lựa chọn tốt nhất cho những người muốn giữ cho gia đình của họ được bảo vệ tốt.Mercedes  C200

Là một chiếc xe gia đình thực tế với một cạnh của niềm đam mê, XC60 là cũng có giá trị một cái nhìn. Thật dễ dàng để có được trong và ngoài, có đủ chỗ và có một nội thất sẽ gây ấn tượng. Bây giờ nói đến trong T5 chiêu, đó là giá cả phải chăng, làm cho nó dễ tiếp cận đến một lĩnh vực hoàn toàn mới của khách hàng.
2012 Honda Accord Euro tay sáu tốc độ - 30.340 $ (giá niêm yết của nhà sản xuất). Khi thử nghiệm - $ 33,335 (với bánh xe hợp kim Modulo 18-inch tùy chọn và sơn kim loại).
2012 Honda Accord Euro Luxury năm tốc độ tự động - $ 40.140 (giá niêm yết của nhà sản xuất). Khi thử nghiệm - $ 40,615 (với sơn pearlescent).
Honda Accord Euro là một chiếc sedan cỡ trung được trang bị tốt với vẻ đẹp trai, một nội thất chức năng và một hệ thống truyền lực phức tạp.
Hàng năm từ năm 2005 đến năm 2010, Honda Accord Euro đã được trong ba chiếc xe vừa đầu phổ biến nhất trong cả nước, đứng sau đội yêu thích Toyota Camry và Mazda6.Mercedes C250 AMG     
Tuy nhiên, trong sáu tháng đầu năm nay, Accord Nhật Bản được xây dựng với một cuộc khủng hoảng bản sắc tụt xuống vị trí thứ sáu, vượt qua bởi Ford Mondeo , Hyundai i45 và Subaru Liberty trong những gì đã trở thành một phân khúc cạnh tranh nghiêm túc.
Hy vọng để tắm rửa Euro và cho nó một quả phạt trực tiếp bán hàng, Honda Úc đưa ra các cập nhật 2012 Honda Accord Euro tại 2011 Úc International Motor Show tại Melbourne vào tháng Bảy.
2012 Honda Accord Euro trông một crisper cảm ứng và classier so với mô hình nó thay thế. Facelift đầu tiên của thế hệ thứ hai Accord Euro (ra mắt tại Úc vào tháng 6 năm 2008) lợi ích từ các chỉ số phía trước rõ ràng, một lưới tản nhiệt hai thanh tinh tế hơn và cản trước tạo hình lại. Mặt sau được 'đỏ mềm "(Honda PR nói cho' màu hồng ') các yếu tố đèn hậu và chrome gọn gàng khởi động nắp dải.

Giống như hầu hết các xe ở hạng trung, kiểu dáng là nghiêng về phía cuối bảo thủ của quang phổ, và thiết kế là không thể lấy bạn ngay lập tức. Một số sẽ tìm thấy nó một chút bận rộn ở cái nhìn đầu tiên, nhưng cung cấp cho nó một thời gian và đẹp trai, đường nét góc cạnh chỉ có thể phát triển trên bạn.
Chỉ có fan trung thành sẽ chọn mới satin kết thúc cắt trên vô lăng, tay nắm cửa bên trong, điều khiển trung tâm và các thành phần nội thất khác, mà vòng ra các bản cập nhật cabin.
Giá của các mới 2012 Accord Euro đã giảm 1150 $ so với mô hình trước đó. Các tính năng mới trên phạm vi bao gồm kết nối USB với hội nhập iPod, tích hợp Bluetooth (thay thế các thiết bị A-trụ cột cồng kềnh), phím foldaway và Trailer Stability Assist.
Các mô hình nhập cảnh cấp cũng được hưởng lợi từ đèn pha tự động và cần gạt nước mưa cảm biến, và lần đầu tiên Navi Luxury top-spec bị tiêu chuẩn đèn pha xenon Bi-HID với tự động cao / chùm thấp và chức năng vào cua (mà hoạt động ở tốc độ lên đến 40km / h).
Đối với phía bắc của $ 30.340 trong hình thức của nhãn hiệu và $ 32,640 như một auto, các mô hình cơ bản là một chiếc xe gia đình trang bị tốt. Trên đầu trang của các tính năng mới cho năm 2012 được liệt kê ở trên, mô hình mục tiêu chuẩn đi kèm với kiểm soát hai khu vực khí hậu, kiểm soát hành trình, vô lăng bọc da, và một tám loa hệ thống âm thanh + hai tweeter với sáu-CD stacker . Thật không may, hệ thống Bluetooth mới Accord Euro không hỗ trợ audio streaming.
Các $ 7500 bước vào thế giới mô hình sang trọng sẽ là một khó khăn đối với nhiều gia đình trên một ngân sách, nhưng nếu bạn có thể đủ khả năng tăng, nó đi kèm với rất nhiều lợi ích. Các sang trọng thêm gương tự động mờ, cửa sổ trời, đèn sương mù phía trước, đèn pha HID xenon, tám cách điện ghế sưởi trước với bộ nhớ cài đặt trình điều khiển, ghế da, cảm biến đỗ xe phía trước và phía sau và bánh xe hợp kim 18-inch.Mercedes C250 EXCLUSIVE
Một $ 3000 được sẽ giúp bạn có được $ 43,140 tự động chỉ Luxury Navi, mà ném vào đèn pha xenon và định vị vệ tinh Bi-HID.

An toàn là giống hệt nhau trên tất cả các mô hình và ngang bằng với các đối thủ cạnh tranh. Sáu túi khí (kép phía trước, bên cạnh và rèm cửa) và kiểm soát ổn định điện tử (Honda gọi nó Vehicle Stability Assist) tiêu đề khách sạn năm sao ANCAP-đánh giá gói.

Một trong những điều đáng thất vọng nhất về phạm vi Honda Accord Euro tại Úc là thiếu tính đa dạng. Chỉ có một phong cách cơ thể (sedan) và một tùy chọn hệ thống truyền lực (xăng 2,4 lít). Accord Euro có sẵn ở nước ngoài với cả động cơ diesel và một hình dạng cơ thể toa xe, nhưng Honda Úc tiếp tục đẩy chúng trở lại cho thị trường của chúng tôi.

Cách khác, Mazda6 , Ford Mondeo và Volkswagen Passat khách hàng có thể đánh dấu vào hộp toa xe và động cơ diesel trên các mẫu đơn đặt hàng. Subaru Liberty cũng đi kèm như một toa xe, và Liberty, Toyota Camry và i45 Hyundai đều có sẵn với hai truyền động xăng khác nhau.

May mắn thay, động cơ của Honda là một trong những bộ quần áo mạnh nhất của mình. Các i-VTEC động cơ xăng bốn xi-lanh 2.4 lít sản xuất 148kW điện (tại 7000rpm). Kết hợp với các tay sáu tốc độ truyền dẫn, mô-men xoắn cao điểm là 234Nm (giữa 4300-4400rpm), trong khi với các năm tốc độ tự động, nó đạt 230Nm (giữa 4200-4400rpm).

Các hướng dẫn sáu tốc độ mang lại động cơ để sống và biến Accord Euro vào xe một người lái xe thực sự của. Đó là rẻ hơn so với các tự động $ 2300 và là một chiếc xe thú vị hơn nhiều và liên quan đến lái xe. Các lùn mập, thể thao ngắn ném gearstick là một điểm nổi bật và cho phép việc truyền tải rất tinh tế để trượt nhanh chóng giữa các bánh răng.

Việc tự động cung cấp một kinh nghiệm lái xe nhiều điềm tĩnh hơn. Nó có thể được làm chậm để chuyển xuống trên đường cao tốc trên đường dốc và khi vượt qua, và thực sự chỉ được đi một khi bạn đang ở phía bắc của 2500rpm. Đó là một hệ truyền động, tuy nhiên, và những người lái xe không được đưa ra bởi tốc ít hơn,

Mercedes  C300 AMG
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét