Thứ Bảy, 5 tháng 3, 2016

Mercedes Vietnam ,A200 , A250 AMG ,A45 AMG dong xe moi

Sự kết thúc phía sau có một phình móng ngựa loại mà chỉ bắt đầu sau những cánh cửa và kết thúc tốt đẹp xung quanh phía sau đến phía bên kia, kết hợp ngang đuôi đèn - một đầu tiên cho một Mini.Mercedes Vietnam
Có những mái nhà nổi trắng trắng mà thon xuống và bôi đen-ra nhà kính, với một spoiler mái nhà tích hợp.
Có một môi tải thấp cho cổng sau rộng mở, và trong khi kiểu dáng ngang là mới cho xe đình đám, Thống giám đốc thiết kế Anders Warming, nghĩ rằng nó vẫn đúng với khái niệm ban đầu.Mercedes A200
Trong chỗ ngồi của lái xe, có nhiều sở chính, chân và vai phòng hơn nở, và cũng giống như các Countryman, giúp cho danh tiếng của Paceman chia sẻ như Mini roomiest.
Các dấu gạch ngang sẽ quen thuộc với trình điều khiển Mini, với đồng hồ tốc độ trung tâm truyền thống hiện nay nghiêng nhẹ về phía trước để làm cho nó dễ dàng hơn để đọc, các nút máy bay chuyển loại, và tải trọng của chrome và mờ các chi tiết màu đen thành.

Trong một sự thay đổi cho Mini, các công tắc cửa sổ điện cuối cùng đã được chuyển sang một vị trí thông thường trên các trim cửa, chứ không phải là vị trí thường xuyên của họ trên các điều khiển trung tâm.


Trong khi Paceman là thực tế hơn so một nở Mini, nó hoàn toàn là một bốn chỗ ngồi - dù vẫn có đủ chỗ cho người lớn cao ở phía sau.

Các ghế sau điêu khắc được ngăn cách bởi đường sắt trung tâm nhỏ, mà có một loạt các tùy chọn - phù hợp với các thông số tùy biến huyền thoại Mini - bao gồm một viên thuốc DVD.

Lái xe Mini Paceman lộ một khung vui tươi mà vẫn giữ được phần lớn lấp lánh động của mặt cắt.

Các entry-level Cooper chạy 1.6 lít động cơ xăng bốn xi-lanh giống như nở với một hộp số tự động sáu tốc độ.

Các tay sáu tốc độ Mini Paceman Cooper S, trong đó có các hợp kim 17-inch lớn hơn và một phiên bản 135kW tăng áp của động cơ tương tự, là một cracker để lái xe, và có một chế độ Sport rằng sắc chỉ đạo cơ điện và các phản ứng ga.Mercedes A250 AMG

Có tuyệt lượt vào, và trong khi có một số tiền nhất định của cơ thể cuộn, nó được kiểm soát tốt.
Với hệ thống phanh tuyệt vời, bạn có thể ném Paceman xung quanh với sự tự tin, mặc dù có nguy cơ trượt ra khỏi ghế phẳng nếu đẩy mạnh.

Đi xe là tuyệt vời như là một kết quả của các thiết lập hệ thống treo mềm hơn, tuy nhiên, cũng nhờ chiều dài cơ sở dài của Paceman.

nền kinh tế nhiên liệu cho động cầu trước Mini Paceman là dòng bóng với Countryman, với Paceman hiệu quả nhất Cooper D tuyên bố 4,4 lít cho 100 km.

Mini Paceman thêm cao hơn một chút so với rộng rãi hơn, Countryman thực tế hơn, nhưng Mini Paceman tin rằng không chỉ là một chiếc xe thực tế, mà còn là một chiếc xe với nhân vật duy nhất mà sẽ làm cho nó một cảm xúc quá mua.

Và trước khi bạn chế giễu khái niệm, nhớ mọi người cũng cười X6 BMW khi nó lần đầu tiên được hiển thị.Nếu bạn sau khi một chiếc xe sang trọng-thể thao pha trộn không gian, phong cách và hiệu suất nhanh chóng, sau đó lựa chọn nào tốt hơn Volvo V60 T6 R-Design.

Mặc dù phạm vi toa xe năm cửa của Volvo đá ra với 52.490 $ T4, các mô hình thử nghiệm ở đây cuốn sách kết thúc phạm vi, giá 78.490 $.

Đó là nhiều hơn khoảng $ 10K so với những gì các T6 chi phí R-thiết kế trước ngày trong năm nay, nhưng trước đó tùy chọn (cho 10 lớn, hoạt kê đủ) gói hiệu suất Polestar là bây giờ chuẩn. Trước đó, 3,0 lít tăng áp sáu trong R-thiết kế sản xuất cùng 224kW và 440Nm như T6 chuẩn. Được trang bị với đèn flash-tải về từ đối tác của Volvo quốc tế đua, Polestar, R-thiết kế bây giờ sản xuất 242kW và 480Nm - một / 40nm tăng 18kW.

Giống như nhiều toa xe cao cấp, V60 có giá là để cạnh tranh với các xe SUV mang nhiều hành lý và (đôi khi) người. Ngay cả bên trong phạm vi Volvo V60 T6 R-thiết kế tốn số tiền tương tự như XC60 R-thiết kế và xung quanh đồng xu giống như trình diễn lớn XC90 .

Có thể cho rằng, tuy nhiên, đối với những người ưu tiên ngoại hình và năng động hơn hẳn cargo- và người mang năng lực, sự V60 nhịp đập nhiều hơn chỉ là chiếc SUV của Volvo. Nó cũng giống như một món hời đối với toa xe thể thao Euro khác, đặc biệt là khi so sánh số hiệu suất.

Flatten ga và V60 Polestar tăng cường R-Design ủng hộ thúc đẩy sáu múi của mình với tất cả các bánh lái xe bám đường và tự động sáu tốc độ, chạy nước rút từ 0-100km / h trong một tuyên bố 5,9 giây.
Một cách tương tự giá Audi A4 2.0T quattro Avant là một nửa thứ hai chậm hơn đến tấn so với V60 T6 R-thiết kế, trong khi S4 Avant là 0,8 giây nhanh hơn ... nhưng là $ 45K đắt hơn. Một toa xe BMW 335i M Sport chia sẻ yêu bắt đầu đứng của Volvo, nhưng là $ 35K đắt.
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0912138689
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét